Gạo Bắc Hương

Bắc Hương là giống gạo đặc sản miền Bắc và được trồng nhiều những vùng khác nhau nhưng ngon nhất vẫn là các tỉnh: Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định. Nhờ vào trình độ canh tác cao của nông dân và chất đất phù sa màu mỡ của đồng bằng sông Hồng cũng như quy hoạch cánh đồng mẫu lớn mà gạo Bắc Hương có chất lượng gạo ngon nhất miền Bắc.

Gạo Bắc Hương thứ thiệt có hương thơm dịu nhẹ, màu trắng đục, hình dạng dài vừa không quá to, đều. Gạo Bắc Hương được phơi dưới cái nắng gắt của miền quê Bắc Bộ nên có vị đậm hơn những loại gạo khác. Khi nấu gạo Bắc Hương sẽ có mùi rất thơm, cơm khi để nguội vẫn có thể giữ được độ mềm, dẻo và hương thơm bền như khi mới nấu. Từ thời xa xưa, người dân miền Bắc thường có thói quen trộn gạo Bắc Hương với một số loại gạo khô khác để có thể tránh "hao gạo".


Hạt cơm thì đậm đà và có vị ngọt nơi cuối lưỡi và giá trị dinh dưỡng cao. Đây quả là một món quà Tết rất phù hợp mà Bạn có thể lựa chọn. Gạo Bắc Hương dẻo và thơm ngon, nên hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại gạo kém chất lượng mạo danh loại gạo nổi tiếng này. Người tiêu dùng cần phải hết sức tinh ý để tránh mua phải loại gạo kém chất lượng.

Gạo Bắc Hương thứ thiệt có hương thơm dịu nhẹ, màu trắng đục, hình dạng dài vừa không quá to
Gạo Bắc Hương thứ thiệt có hương thơm dịu nhẹ, màu trắng đục, hình dạng dài vừa không quá to
Hạt cơm thì đậm đà và có vị ngọt nơi cuối lưỡi và giá trị dinh dưỡng cao.
Hạt cơm thì đậm đà và có vị ngọt nơi cuối lưỡi và giá trị dinh dưỡng cao.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy