Dòng xoáy Sedona - Arizona

Sedona là một cộng đồng nhỏ nằm ở Bắc Arizona. Với khu vực tàu điện ngầm Phoenix rộng lớn, nhộn nhịp ở phía Nam, cũng như thị trấn đại học sôi động Flagstaff ở phía Bắc; nó lại đứng một mình như một điểm đến độc đáo và đặc biệt. Hơn nữa, thị trấn Sedona được bao quanh bởi những cột đá sa thạch oxit sắt màu đỏ thẫm. Trông chúng đứng rất vững chắc trên đường chân trời, và đá đỏ Sedona chứa đầy các lớp tinh thể thạch anh rực rỡ. Những tinh thể này đã được cho là khuếch đại của một lực năng lượng phổ quát. Nó chính là trung tâm tâm linh mà mọi người từ khắp nơi đều muốn đến để trải nghiệm.


Các dòng xoáy Sedona được cho là năng lượng xoáy có lợi cho việc chữa bệnh, thiền định cũng như khám phá bản thân. Đây là nơi mà trái đất dường như đặc biệt toả ra nhiều năng lượng. Người ta luôn cảm thấy như cơ thể được sạc đầy pin, nâng cao tinh thần sau khi ghé thăm nơi này. Mặc dù ở mọi nơi khắp Sedona được coi là một dòng xoáy, nhưng vẫn luôn có những vị trí cụ thể để năng lượng bùng phát mạnh mẽ nhất. Khối đá đỏ tuyệt đẹp được biết với khả năng chữa bệnh thần bí thu hút một số người đã đi bộ qua khu vực này và tham gia thiền định dưới ánh hào quang lan tỏa. Các di tích cũng như tài liệu lưu trữ lịch sử xác nhận Sedona là nơi linh thiêng đối với một số bộ lạc người Mỹ bản địa, vì họ coi đây là nơi có nguồn gốc tâm linh. Cùng với những cơn lốc, là sự xuất hiện của hàng loạt nhà thần bí thời đại mới; như người bói bài tarot, những người mở cửa hàng bán quả cầu pha lê, vòng bắt giấc mơ, bên cạnh đó còn là tượng Phật và các vị thần Hindu dọc theo những con đường chính.


Các nhà khoa học vẫn chưa tìm thấy ví dụ về hiện tượng xoáy vật lý ở Sedona. Tuy nhiên, hầu hết các tín đồ tại đây cho rằng nó là siêu hình. Họ cho biết bản thân cảm thấy chúng bên trong, đồng thời cũng không thể được giải thích bằng khoa học cụ thể. Đặt mình vào một trong những dòng xoáy này được cho là sự thúc đẩy tâm trí cùng cơ thể trẻ hóa, hài hòa để chữa lành, giống như một chất tẩy rửa tâm linh.

Dòng xoáy Sedona - Arizona
Dòng xoáy Sedona - Arizona
Dòng xoáy Sedona - Arizona
Dòng xoáy Sedona - Arizona

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy