Dãy núi Rocky

Dãy núi Rocky của Canada là điểm đến phổ biến với những ngọn núi phủ tuyết, hồ màu ngọc lam, sông băng, động vật hoang dã phong phú. Khung cảnh hùng vĩ nơi đây là phông nền tuyệt đẹp cho những bức ảnh check-in khác lạ của du khách. Dãy núi Rocky được coi là một trong những ngọn núi thách thức nhất đối với các nhà leo núi. Hơn nữa dãy núi Rocky nổi tiếng là nơi có cảnh quan tuyệt mĩ không nên bỏ qua trong hành trình khám phá thiên nhiên Canada.

Rặng Thạch Sơn là quần thể bao gồm hàng triệu ngọn núi đá hùng vĩ. Cảnh quan của Rocky không dừng ở đó mà còn bao gồm rừng thông, hàng trăm ngàn ngọn thác nước, sông băng, hẻm núi, cánh đồng tuyết và hằng hà sa số những ngọn suối nằm trong khu vườn quốc gia rộng lớn của Canada. Nằm trong khu vườn quốc gia rộng lớn của Canada. Dãy núi đá Rocky được hình thành khoảng 1,5 tỉ năm trước, trải qua 100 triệu năm với sự biến đổi của lớp vỏ trái đất, Rặng Thạch Sơn được thấy như ngày hôm nay. Toàn bộ dãy núi có diện tích 180.000km2. Nằm về phía tây Canada, trực thuộc phía tây tỉnh Alberta và phía đông tỉnh Bristish Columbia.


Mỗi ngọn núi có một dáng vẻ khác nhau rất “độc”. Điều đó tạo nên sự đa dạng của Rocky Moutain. Từ những dãy núi cao ngất phủ tuyết trắng xóa, đến những ngọn núi xanh ẩn mình trong mây. Hoặc những ngọn núi kiêu sa soi bóng mình trên nền hồ tĩnh lặng xanh màu ngọc bích. Hay những ngọn núi sừng sững trùng trùng điệp điệp và những dòng sông uốn lượn xanh biếc…


Bất kỳ người Canada nào cũng đều trầm trồ và tấm tắc khi nhắc tới tên hai thị trấn và cung đường nổi tiếng dài khoảng 260km này. Dọc hai bên đường là những dãy núi đá hùng vĩ, sông suối, thác nước, sông băng, cánh đồng tuyết, ao hồ… tuyệt đẹp. Trước khi vào được thị trấn, bạn phải mua vé vào công viên quốc gia rộng lớn hàng ngàn km². Giá vé vào cổng cho một người khoảng 13 USD.

Dãy núi Rocky của Canada
Dãy núi Rocky của Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy