Đảo Jeju, Hàn Quốc

Đảo Jeju tự hào với ngọn núi cao nhất Hàn Quốc, Hallasan một ngọn núi lửa không hoạt động, cao gần 1.950 mét so với mực nước biển. Đảo Jeju sẽ khiến bất kỳ du khách nào từng đặt chân đến đều không nỡ xa. Xứng đáng là viên ngọc quý của khu vực Đông Bắc Á, đảo Jeju từng bước trở thành một thiên đường du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới. Đảo Jeju có diện tích rộng 1846 km2 và là đảo lớn nhất Hàn Quốc. Đảo Jeju hình thành do núi lửa phun trào cách đây hàng trăm triệu năm, chính vì vậy trên đảo có rất nhiều đá đen, xốp và có thể hút được nước.


Một số khu vực địa hình do núi lửa tạo nên đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Nhiệt độ ở trên đảo quanh năm mát mẻ, tháng nóng nhất cũng chỉ lên đến 33 độ C. Chính vì thế đảo Jeju trở thành điểm đến lý tưởng cho bất kỳ thời điểm nào trong năm. Không hẳn ai cũng biết đảo Jeju còn có tên gọi khác đảo Samdado có nghĩa là đảo ba thứ nhiều. Vậy 3 thứ nhiều ở đây là gì? Đó là nhiều gió, đá và phụ nữ.


Jeju là một hòn đảo nằm cô lập bên ngoài đại dương cho nên gió thổi quanh năm. Núi lửa phun trào khiến nơi đây trở thành một khu trưng bày với nhiều loại đá khác nhau và hình thù đa dạng. Trở về thời gian các ngư dân trên đảo sống chủ yếu vào nghề đánh bắt cá, với dụng cụ thô sơ, thuyền bè cũ kỹ những người đàn ông ra biển phần lớn đã không trở lại. Do đó phụ nữ ở trên đảo là một cái nhiều của Jeju. Bên cạnh những nét độc đáo của đảo Jeju – thiên đường du lịch hấp dẫn nhất của Hàn Quốc, còn là một di sản thiên nhiên của thế giới như núi Hallasan hay đỉnh Seongsan IIchulbong. Và trên đảo Jeju còn rất nhiều điều bạn nên khám phá.

Đảo Jeju
Đảo Jeju

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy