Công viên địa chất Trương Dịch Đan Hà, Trung Quốc

Công viên nằm ở phía tây nam Trung Quốc. Các ngọn núi với những dải màu tạo ra bởi lớp khoáng sản và đá bị phá vỡ. Hiện nay công viên Trương Dịch Đan Hà là một di sản thế giới UNESCO và một địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Công viên địa chất Trương Dịch Đan Hà có tên là Zhangye National Geopark tọa lạc tại thành phố Trương Dịch, thuộc tỉnh Cam Túc, ở phía tây bắc Trung Quốc. Một khu vực có cảnh quan tự nhiên đẹp và nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch khắp nơi đổ về để chiêm ngưỡng những phiến đá có màu sắc sặc sỡ kỳ lạ.


Được biết đến với tên gọi là núi cầu vồng, với tổng diện tích là 322km vuông với các dãy núi được hình thành nên từ nhiều lớp sa thạch đỏ và trầm tích ép vào nhau trong suốt hơn 24 triệu năm. Theo thời gian các lớp đá này bị bao mòn, bắt đầu lộ ra những đường sọc biến sắc tạo nên địa hình lởm chởm với các khe núi, cột đá, khe suối, thác nước, thung lung tự nhiên cùng các mảng màu rực rỡ vô cùng đẹp mắt.


Đến tham quan công viên địa chất Trương Dịch Đan Hà du khách đừng quên nán lại đến chiều tà để chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở nơi này. Những ánh nắng chiều sậm màu bắt đầu soi rọi lên những vách núi tạo cho nơi đây trở nên lung linh như một bức tranh huyền ảo với những mảng màu sắc tuyệt đẹp. Với những dãy núi đá đỏ, những đụ cát hùng vĩ và những dải màu rực rỡ, tất cả đã tạo nên một khung cảnh vô cùng đặc sắc và sức hút khó cưỡng cho núi cầu vồng Đan Hà, Trung Quốc. Nếu có dịp đi tour du lịch Trung Quốc nhất định bạn phải ghé đến khám phá địa điểm tuyệt đẹp này và săn cho mình những tấm hình check in sống ảo cực chất nhé.

Công viên địa chất Trương Dịch Đan Hà
Công viên địa chất Trương Dịch Đan Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy