Đảo Skye ở Scotland

Đảo Skye ở Scotland nổi tiếng với phong cảnh ấn tượng và hoang dã đáng kinh ngạc. Nơi đây thu hút bạn đến khám phá sự ly kỳ của nó. Phong cảnh không một bóng người, những ngọn núi hùng vĩ và tuyệt đẹp, với những lâu đài cổ cùng hồ nước trong xanh sẽ khiến bạn phải nín thở. Với bất cứ ai yêu thích khám phá du ngoạn, đều mơ ước một lần được trải nghiệm những cảnh đẹp nổi tiếng, nhưng điểm du lịch Châu Âu tiếng tăm trong đó hẳn là có Đảo Skye ở Scotland. Hòn đảo mờ ảo bởi làn sương mù bao phủ, thấp thoáng những đỉnh núi cao vời vợi, với những hồ nước đẹp tĩnh lặng mặt hồ như gương.


Du lịch Châu Âu luôn là hành trình mang lại nhiều bất ngờ, dẫu người ta đã biết trước châu lục này có rất nhiều cảnh đẹp quyến rũ mê hoặc lòng người. Đến thăm Đảo Skye ở Scotland cũng vậy, dẫu biết trước điểm du lịch Châu âu này tựa tranh, song một lần đứng trước cảnh quan mới thấy Đảo Skye thực sự mang vẻ đẹp đầy ma lực. Tận mắt thấy những đỉnh núi nhấp nhô trong sương như mây, thấy hồ nước phẳng nặng như không sóng gợn, thấy đồng cỏ lơ thơ heo may trong gió nhẹ trong lành, thấy ven đường những bông hoa nhỏ đẹp nền nã mặc những chiếc áo tươi thanh….bức tranh sống động này có thể khiến bất cứ tâm hồn nào cũng không khỏi xao động.


Người ta gọi Đảo Skye là đảo sương mù, cũng không ít người tả quá, khiến nó trở thành ma mị tựa cảnh trong những câu chuyện cổ đầy những tình tiết kỳ bí. Tuy nhiên hiện thực thú vị ở chỗ, dẫu sương mù nhiều quanh năm nhưng khi đến thăm đảo, ngắm không gian mênh mông chới với sương lảng bảng trong gió đảo, ngắm núi Quiraing kỳ vỹ hay thác Mealt đổ xuống từ vách đa sa thạch…mới thấy hết được vẻ đẹp thiên nhiên khoáng đạt đến khiến con người cảm thấy chới với.

Điểm du lịch Châu Âu có nhiều từ vẻ đẹp duyên dáng đến như cổ tích, Đảo Skye của Scotland cũng không ngoại lệ. Sở hữu cái đẹp vô giá do bàn tay mẹ thiên nhiên tạo tác Đảo Skye khiến con người – bất cứ ai đến thăm và thưởng ngoạn cũng dễ cảm nhận cái đẹp không giới hạn của tự nhiên.

Đảo Skye ở Scotland
Đảo Skye ở Scotland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy