Bài văn tả cảnh biển Nha Trang số 9

Thiên nhiên kỳ thú đã rất ưu ái ban tặng cho con người nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và nhiều khu du lịch và nghỉ mát hấp dẫn. Trong đó phải kể đến bãi biển Nha Trang, một bãi biển đẹp và nổi tiếng của đất nước ta mà trong và ngoài nước đều được mọi người biết đến.


Quả đúng như vậy. Nếu chỉ ngắm biển Nha Trang trên ti vi hay trong sách báo thì ta vẫn chưa cảm nhận được hết vẻ đẹp trù phú của cảnh đẹp nơi đây. Khi đến đây, em ấn tượng nhất Nha Trang là một thành phố đẹp, bước ra ngắm nhìn biển em lại càng thấy yêu mến cái thành phố này hơn. Biển ở đây rất sạch, nước trong xanh đến mức ta có thể ngắm nhìn san hô hay những đàn cá đang bơi lội dưới mặt biển. Điều đó là cho em rất thích thú. Đứng trước biển vào buổi sáng sớm ngắm bình minh mới thật đẹp. Những làn gió to thổi mát rượi phả vào mặt em thật sảng khoái biết mấy. Mặt trời mọc lên đem theo những tia nắng của buổi bình minh chiếu xuống mặt biển làm cho nước biển phủ một màu hồng nhạt. Bờ biển lúc này chỉ có vài người dậy sớm đi ngắm bình minh. Khi mặt trời lên cao lan tỏa những ánh nắng vàng soi xuống mặt biển. Nước biển lúc này xanh và trong vắt. Mọi người ùa ra tắm mát. Từng cơn sóng xô vào bờ mỗi lúc một mạnh hơn. Nước tung bọt trắng xóa. Những bãi cát lấp lánh cũng trở nên nóng hơn do mặt trời chiếu xuống. Nhưng sóng thì cứ thế xô mạnh từng lớp từng lớp vào bờ, xô cả vào những rặng dừa xanh đang vung vẩy theo làn gió trời. Phía xa xa, có một vài con thuyền nhỏ của người dân ở đây, hay một vài người đang chơi lướt sóng trên mặt biển thật là vui. Cảnh biển mỗi lúc một đông hơn, mỗi người đều chọn cho mình những thú vui riêng. Em thích đi dạo trên bãi biển để chiêm ngưỡng cái vẻ đẹp xuất sắc, mê đắm lòng người này. Bao trùm lên nơi đây là một màu xanh mát, màu xanh của sự trù phú, giàu có mà thiên nhiên ưu ái cho những người dân nơi đây.


Biển Nha Trang xứng đáng là một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta. Em mong mọi người sẽ luôn có ý thức bảo vệ biển để cho bão biển mãi xanh, sạch đẹp như những gì vốn có của nó.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy