Bài văn tả cảnh biển Nha Trang số 2

Hè vừa rồi gia đình em đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng và tắm biển tại bãi biển Nha Trang, đây là một bãi biển vô cùng xinh đẹp và trong lành, con người cũng thân thiện và mến khách.


Bãi biển Nha Trang vừa dài, đẹp lại rất sạch sẽ, quả không sai khi người ta luôn khen ngợi biển Nha Trang lúc nào cũng xanh-sạch-đẹp, đặt chân đến đây em như choáng ngợp trước không gian tràn ngập màu xanh dương và làn gió mát lạnh từ biển thổi vào. Nước biển ở đây không có màu đục như các biển phía Bắc mà có rất trong, trong xanh theo đúng nghĩa trong vắt in cả nền trời xanh thẳm, nắng ở đây vô cùng đẹp, nắng tươi và rực rỡ nhưng lại không quá gắt và nóng, rất dễ chịu. Cảnh biển Nha Trang đẹp nhất là lúc bình minh, khi mặt trời là hòn than hồng đang từ từ nhô lên khỏi mặt nước, mặt biển chuyển màu hồng kèm theo những đợt sóng bạc khẽ nối đuôi nhau xô vào bờ tạo nên những tiếng rì rào êm ái. Mọi người thường chọn một chỗ ngồi trên bờ cát để ngắm bình minh, ngắm sự đổi thay của sắc nước, sắc trời, chỉ có hàng dừa và những chiếc ô che nắng là đã quá quen thuộc với vẻ đẹp ấy của biển Nha Trang. Nhưng chính hàng dừa đung đưa và những chiếc ô làm từ lá dừa, lá cọ mọc đầy trên bờ cát đã tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, nhộn nhịp và đông vui cho bãi biển.


Em rất thích bãi biển Nha Trang, không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên mà cả những con người nơi đây, họ rất thân thiện, mến khách và đặc biệt là biết bảo vệ môi trường.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy