Bài văn tả cảnh biển Nha Trang số 3

Nếu có dịp đặt chân đến mảnh đất thành phố biển Nha Trang thì mọi người không nên bỏ lỡ cơ hội được đắm chìm trong làn nước trong xanh, cảnh mây trời đẹp diệu kỳ ở bãi biển Nha Trang.


Bãi biển Nha Trang nổi tiếng là một bãi biển dài và đẹp, nó trải dài hàng km dọc theo con đường Trần Phú, dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ của những ngày hè, dải cát trắng của bờ biển càng thêm nổi bật giữa màu xanh của mây trời, nước biển và những ngọn đồi nhấp nhô. Vẻ đẹp của biển Nha Trang dù trải qua bao năm tháng vẫn khiến cho con người ta ngỡ ngàng, mê mẩn và say đắm tận hưởng, đó là bởi nơi đây được thiên nhiên ưu ái có làn nước biển trong vắt, xanh biếc, thời tiết dễ chịu luôn có gió khẽ thổi mang hơi muối, vị mặn mòi vào với đất liền. Từng con sóng trắng nối tiếp nhau gối đầu vào bờ biển, trên nền cát vàng mịn ấy là sự đông vui, nhộn nhịp của những khách du lịch, họ tìm tới đây để nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí, những chiếc ô khổng lồ là những cây dừa đung đưa trong gió, còn những lán nghỉ dưới gốc dừa mọc lên nhiều như nấm sau mưa vậy. Nằm dài trên bờ cát rồi ngắm những chiếc thuyền xa xa đang tiến về phía chân trời, rồi khoảnh khắc mặt trời sắp lặn ta mới thấy bãi biển Nha Trang thật nhộn nhịp nhưng cũng rất thong thả và yên bình.


Vẻ đẹp của bãi biển Nha Trang đối với em giống như một sức hút, luôn khiến em mong chờ được đến đây thêm nhiều lần nữa, để được thả mình vào không gian tuyệt vời với gió, mây và nước.


Em đã từng được đi khá nhiều nơi trên dải đất hình chữ S này, tuy nhiên nơi để lại cho em nhiều ấn tượng sâu đậm nhất đó chính là bãi biển Nha Trang. Nha Trang là một tỉnh thuộc miền Nam nước ta. Em lại sống ở miền Bắc nên trước đây em chủ yếu đi các vùng biển của phía Bắc thôi. Năm vừa rồi vì bố mẹ muốn em có một chuyến đi ý nghĩa trước khi bước vào cấp 2 nên đã quyết định cho em đi tắm biển Nha Trang. Quả thực đối với em chuyến đi này thật tuyệt vời.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy