Bài văn tả cảnh biển Nha Trang số 1

Nếu mọi người muốn đi du lịch nghỉ dưỡng ở một nơi có bãi biển đẹp, thơ mộng và trong xanh thì bãi biển Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời và không thể bỏ qua. Em đã từng được đến bãi biển Nha Trang một lần và có ấn tượng rất sâu sắc.


Sở dĩ bãi biển ở Nha Trang luôn là lựa chọn hàng đầu để tổ chức những sự kiện lớn như Festival hay thi Hoa hậu bởi chính vẻ đẹp tuyệt vời của nó, mọi thứ đều đẹp một cách tự nhiên, thuần khiết và độc đáo. Bãi biển Nha Trang, trước mặt là biển còn sau lưng là núi, với điều kiện thời tiết, khí hậu lí tưởng nên bất cứ khi nào đến đây du khách cũng có thể đắm mình vào trong làn nước trong xanh mát lạnh của biển, thỏa sức chạy dài trên bờ cát mà không sợ đau chân hay giẫm phải rác thải. Biển ở đây rất sạch sẽ, mọi du khách đều có ý thức bảo vệ môi trường, bên bờ biển không chỉ có hàng dừa, chiếu nghỉ mà còn có những thùng đựng rác ở những nơi quy định. Biển Nha Trang vốn đẹp lại càng đẹp hơn vào những khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn, vào lúc bình minh biển mang vẻ đẹp hiền hòa, yên bình, khi hoàng hôn xuống lại chìm vào trong sự tĩnh lặng, chỉ còn nghe tiếng sóng, tiếng gió và tiếng sóng xô vào bờ cát.


Em thích đến bãi biển Nha Trang vì ở đây còn có rất nhiều trò chơi tạo cảm giác sảng khoái tuyệt vời như lặn biển, kéo dù, đi mô tô nước, rất vui và thú vị, đáng để trải nghiệm một lần trong đời

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy