Bài thuyết trình món ăn ngày 8/3 (số 6)

Kính thưa Ban giám khảo, kính thưa quý vị và các bạn!


Tham dự Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm sum vầy" do... tổ chức ngày hôm nay ,Đơn vị số 5 chúng tôi gồm 8 công đoàn cơ sở đã cử ra 8 thành viên tiêu biểu tham dự Hội thi.


Vâng, đến với Hội thi, Đội chúng tôi đã đem hết khả năng, công sức vàtâm huyết của mình với mong muốn gửi đến phái mạnh một thông điệp: Không chỉ 8/3, hãy cùng phái đẹp chúng em vào bếp thường xuyên hơn nhé.


Kính thưa: Ban giám khảo, thưa toàn thể quý vị và các bạn!


Với tinh thần vào bếp cùng nhau như vậy, chúng tôi đã nhịp nhành phối hợp để tạo nên một mâm cơm gia đình cho 6 người ăn đủ dinh dưỡng, đẹp mắt trong ngày 8/3. Và đây là thực đơn gồm 9 món của đội chúng tôi:


Tôm chiên hạnh nhân, nộm ngũ sắc, nem công, gà sum họp, cá kho tộ, canh riêu cua, cải chíp luộc, cơm và hoa quả tráng miệng. Bây giờ, kính mời Ban giám khảo, quý vị và các bạn cùng đến với từng món ăn của đội chúng tôi.


Đầu tiên là món tôm chiên hạnh nhân, khi thưởng thức món ăn này chúng ta sẽ cảm nhận được vị ngọt, thơm của thịt tôm quyện với vị bùi bùi, béo béo của hạnh nhân, chỉ nghĩ đến đó thôi đã thấy ngon rồi đúng không quý vị.


Để thay đổi vị giác cho các thành viên trong gia đình, chúng tôi đã chế biến món nộm ngũ sắc đẹp mắt với vị chua ngọt dịu nhẹ từ nhiều loại rau, củ, quả làm tăng thêm cảm giác ngon miệng cho các thành viên trong gia đình.


Còn với món nem công này, thì có lẽ chỉ nhìn thôi chúng ta đã cảm nhận được tình cảm của người nấu dành cho mình rồi. Không dừng lại ở đó, khi thưởng thức món ăn này, đặc biệt là trẻ nhỏ sẽ thấy rất thú vị bởi được tự tay rút ra xiên nem thơm ngon này chấm với nước mắm pha sẵn thì còn gì tuyệt hơn đúng khôngthưa quý vị. Mời quý vị có thể tự mình trải nghiệm và thưởng thức ạ.


Và tiếp theo xin giới thiệu cùng quý vị món rau cải chíp luộc xanh mướt mắt, đây là món ăn rất giàu vitamin và muối khoáng, nó sẽ giúp cả gia đình chúng ta khỏe mạnh, da dẻ hồng hào, vóc dáng luôn thanh thoát.


Sau khi thưởng thức những món có thể gọi là ăn chơi vừa rồi thì chúng ta sẽ thèm ăn một chút tinh bột đúng không ạ. Đội số 5 có ngay món gà nhồi xôi vô cùng hấp dẫn, ngon miệng và độc đáo. Có lẽ đây là một điểm nhấn trong mâm cơm sum họp mừng ngày mùng 8/3 của mỗi gia đình chúng ta.


Xin mời ban giám khảo cùng thưởng thức. Và sau cùng mỗi thành viên trong gia đình chỉ cần ăn một bát cơm nhỏ cùng với cá kho tộ, canh cua, cà pháo và một chút rau sống là đã có thể thỏa mãn hoàn toàn về nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể rồi.


Đơn vị số 5 chúng tôi tin rằng với mâm cơm sum họp ý nghĩa này trong ngày 8/3 chắc chắn sẽ là sợi dây vững chắc gắn kết các thành viên trong gia đình. Chúc cho Ban giám khảo, quý vị và các bạn sẽ có một ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ đầm ấm và ý nghĩa.


Xin trân trọng cảm ơn!

Bài thuyết trình món ăn ngày 8/3
Bài thuyết trình món ăn ngày 8/3
Bài thuyết trình món ăn ngày 8/3
Bài thuyết trình món ăn ngày 8/3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy