Bài thuyết trình món ăn ngày 8/3 (số 3)

Kính thưa: Ban giám khảo Hội thi

Kính thưa: Quý vị, anh chị và các bạn


Hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Thật vinh dự cho 3 chúng tôi thay mặt cho 28 đoàn viên của Công đoàn cơ quan Huyện ủy về tham dự hội thi “Nữ công gia chánh” Do ... tổ chức.


Tinh thần trách nhiệm và tình cảm chân thành của chúng tôi mang đến hội thi này là những lời chúc tốt đẹp, lời cảm ơn Ban tổ chức và Ban giám khảo cùng toàn thể quý vị, chúng tôi luôn mong muốn kết quà tốt đẹp của hội thi mang đến cho những thí sinh dự thi và công đoàn cơ sở niềm động viên lớn nhất.

Và bây giờ kính mời Ban giám khảo thị thực sản phẩm của chúng tôi “một bữa cơm gia đình” thật tươm tất, ấm nồng hương vị ẩm thực và tươi đẹp của sắc màu hoa lá xuân xanh, tất cả gợi lên một cảm giác thật ngon miệng.

Chưa ăn mà đã thấy ngon là nhờ sức hấp dẫn của Hoa, nhưng một bình hoa đẹp lại không thể thiếu một bàn tay khéo. Việc phối hợp màu sắc, loại hoa, và ý nghĩa thể hiện luôn đòi hỏi ở tác giả sự tinh tế.

Hôm nay kỷ niệm ngày 8/3, hoà cùng niềm vui đất nước đổi mới, Giới nữ sống trong thế kỷ 21 hãv nuôi “Khát vọng vươn lên” để hòa mình vào sự phát triển của nhân loại.

“Khát vọng vươn lên” một con thuyền hoa chở sự sung túc, nền nã được phối giữa màu tím thuỷ chung của nhành Lan với màu đỏ thắm của bông hồng, màu vàng tươi trẻ của loài cẩm chướng bên cạnh những cánh hoa trắng nhỏ, tất cả nổi lên trên màu lá xanh của thảo nguyên đồng nội tạo ra chan chứa tình người, tình quê hương và không phải thật tốn kém chỉ 50 ngàn đồng một lẵng hoa tươi nhưng ý sẽ có mặt 7 ngày trên bàn ăn của gia đình, tạo nên sự ấm áp và hấp dẫn.


Kính thưa Ban Giám khảo, kính thưa các quý vị.

Duy trì một mức sống bình thường để có một cơ thể khoẻ mạnh là mong ước của chúng ta. Tất nhiên là sự hội tụ của nhiều yếu tố song chất dinh dưỡng trong mỗi bừa ăn là hết sức quan trọng.

Để đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn của gia đình 5 người, chúng tôi xin giới thiệu một mâm cơm gồm 5 món ăn: Cá chiên xù; Thịt bò xào rau cần; Trứng - thịt nạc chiên; Thịt heo ba chỉ - Đậu khuôn kho và canh rau tập tàng nấu cua đồna. Mức chi phí khoảng 100 ngàn đồns sau khi ăn tráng miệng bằng Quýt tươi và nước chè xanh.

Sở dĩ chúng tôi chọn các món ăn trên là vì tác dụng của chúng, sự hấp thụ chất luôn đòi hỏi sự vừa đủ, vì thế trong mỗi bữa ăn cần có đủ chất: Xơ, rau xanh, củ, quả và chất béo, nhìn vào thực đơn trên các quý vị đều nhận ra điều đó.

Nếu duy trì đều đặn các bữa ăn, các thực phẩm tươi, ngon, kết hợp bàn tay chế biến giỏi và gia vị hợp lý chúng ta sẽ có các món ăn thực sự hấp dẫn, tạo ra cảm giác ngon miệng. Như vậy cơ thế được bồi bổ, thể lực phát triển, tăng lượng.


Vitamin A, B1, C, D, E, chống loãng xương, lão hóa, tăng lượng protit, lipit cho cơ thể, giúp cơ thể bài tiết các chất độc, bổ mắt, sáng mắt, tăng cường sinh lực, trí lực, phòng tránh các loại bệnh tật, làm cho da đẹp, cơ thể phát triển đều và khỏe mạnh. Đó là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của mỗi chúng ta.

Xin cảm ơn Ban giám khảo và toàn thể các quý vị.

Bài thuyết trình món ăn ngày 8/3
Bài thuyết trình món ăn ngày 8/3
Bài thuyết trình món ăn ngày 8/3
Bài thuyết trình món ăn ngày 8/3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy