Top 11 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cần Thơ

Phương Trinh 26085 5 Báo lỗi

Để cho cô dâu thật xinh đẹp và lộng lẫy trong lễ cưới thì trang phục và trang điểm là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Vì vậy, hôm nay bạn hãy cùng toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồng Nguyễn Make Up

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những tiệm trang điểm ''đắt show'' nhất Cần Thơ hiện nay, Hồng Nguyễn Make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn thành phố. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Hồng Nguyễn Make Up có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại. Ngoài ra, tại đây còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng.

    Đặc biệt, nếu bạn là người thường quan tâm hay mến mộ những cô đào đình đám tại Hollywood thì chắc hẳn sẽ không thể không ấn tượng trước hình ảnh mái tóc chải lệch, uốn xoăn Veronica lọn to, tóc mái vểnh, tô son đỏ đậm rồi kẻ mắt mèo. Không ai có thể xác định rõ thời điểm ra đời của phong cách làm đẹp này nhưng cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao hạng A mỗi khi đi dự sự kiện sang trọng và phong cách trang điểm độc đáo này cũng được bổ sung vào dịch vụ makeup của Hồng Nguyễn, khiến các nàng dâu trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.

    Với nghề make up, chuyên gia trang điểm Hồng Nguyễn đã đạt nhiều thành công khiến chúng ta phải nể phục, nổi bật phải kể đến như:

    • Giải Phá cách trong nghệ thuật trang điểm - Cây cọ vàng năm 2014
    • Từng được mời tham gia làm việc (trang điểm) cho rất nhiều chương trình lớn như: The Face 2016, 2017; Live show Đàm Vĩnh Hưng Diamond show 2016, Sai Gon bolero & Hung 2017 và rất nhiều chương trình lớn khác.

    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Hồng Nguyễn Make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 439 Phạm Hùng, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 774 444 & 029 2221 3908

    Email: studiokhang@gmail.com

    Website: https://studiobridalskhang.business.site/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hồng Nguyễn Make Up
    Hồng Nguyễn Make Up
    Hồng Nguyễn Make Up
    Hồng Nguyễn Make Up
    Thao Le Thi Phuong 2018-04-16 16:30:10
    Nơi đào tạo uy tín, chúc mừng Chị
    Duyen Nguyen 2018-04-04 11:57:01
    Một trong những nơi đào tạo nghề make up uy tín nhất ở Cần Thơ, học ở đây quá dễ dàng tìm được việc làm tại các tiệm áo cưới ở Cần Thơ hay bất cứ đâu (nếu không muốn mở tiệm). Một địa chỉ mà theo Mình khi Bạn có ý định học make up thì tìm nên đến đây.
    Khang Hua 2018-04-01 09:21:33
    Có quá nhiều học trò thành công từ đây, Chúc mừng Chị...

    Tran Tika 2018-03-29 08:34:46
    Học ở đây đảm bảo nghề luôn, Chị này dạy có tâm nhất quả đất ah, Tôi có người Bạn học nghề của Chị bây giờ ra mở tiệm thành công quá trời luôn. Chị này phải nói là xu hướng make up luôn được cập nhật mới nhất, tư vấn mỹ phẩm cho học viên sài thì khỏi phải chê luôn, hướng dẫn tận tình từ việc phân biệt mỹ phẩm thật giả đến việc chọn thiết bị nào sài bền để đỡ tốn kém. Chúc Chị thành công trên con đường đã chọn.
    Hồng Nguyễn 2018-03-29 20:03:17
    Cảm ơn Bạn, Hồng Nguyễn sẽ cố gắng hơn nữa để luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong nghệ thuật trang điểm.

  2. Top 2

    Hoàng Ngân Make-Up Store

    Gọi điện

    Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Cần Thơ? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vẻ tự nhiên? Thế nhưng thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hoàng Ngân Make-Up Store chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


    Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, Hoàng Ngân Make-Up Store còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng đầy quyến rũ. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu makeup đang thịnh hành, Hoàng Ngân Make-Up Store vận dụng một cách linh hoạt những phong cách trang điểm ấy để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu trong ngày cưới.


    Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ những khóa học chất lượng, Hoàng Ngân Make-Up Store cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm của Hoàng Ngân Make-Up Store bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Đinh Tiên Hoàng, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0913 730 788

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeuphoangngan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hoàng Ngân Make-Up Store
    Hoàng Ngân Make-Up Store
    Hoàng Ngân Make-Up Store
    Hoàng Ngân Make-Up Store
  3. Top 3

    Sang Lê Make up

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Make up, mang đến nhiều sản phẩm đầy chất lượng và tạo uy tính với khách hàng trong và ngoài khu vực Miền Tây, Sang Lê Make Up đã là cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng không chỉ về khâu Make Up mà còn cả về lĩnh vực Academy.


    Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Sang Lê Make up chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Sang Lê Make up luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Sang Lê Make up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Cần Thơ thì đừng ngần ngại đến với Sang Lê Make up - sự lựa chọn số 1 của nhiều cô dâu của thành phố này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 118/9/47b1 Trần Quang Khải, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Đối diện cổng A sân vận động)
    Điện thoại: 0939 123 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sang-Lê-Makeup-Bridal-1784573055088504/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sang Lê Make up
    Sang Lê Make up
    Sang Lê Make up
    Sang Lê Make up
  4. Top 4

    Nguyễn Anna Makeup

    Gọi điện

    Tại Cần Thơ, Nguyễn Anna Makeup cũng không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi. Dịch vụ trang điểm tại đây ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật để phù hợp với thị hiếu cũng như xu hướng make up, tiêu chuẩn cái đẹp của hiện thời.


    Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Nguyễn Anna Makeup cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nguyễn Ana Makeup luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại của cuộc đời. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Nguyễn Anna Makeup mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và chuyên gia trang điểm với tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm như Nguyễn Anna Makeup hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0338 991 551

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064008343600

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyễn Anna Makeup
    Nguyễn Anna Makeup
    Nguyễn Anna Makeup
    Nguyễn Anna Makeup
  5. Nghĩa Ngô Wedding House - một trong những studio được nhiều người yêu thích tại Cần Thơ chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất được thực hiện dưới bàn tay make up đầy ''ma thuật'' của chuyên viên makeup Hảo Trương.


    Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Điều này cũng chính là mục đích làm nghề mà Nghĩa Ngô Wedding House hướng tới.

    Vẫn với lối trang điểm quen thuộc, đúng chuẩn theo phong cách “Trẻ trung – Sang trọng – Tinh tế” nhất theo mọi thời đại, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Hảo Trương Makeup chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Hảo Trương Makeup luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên. Vì vậy, hãy để Hảo Trương makeup khiến bạn thêm rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 459 339 & 0901 000 108

    Fanpage: https://www.facebook.com/nghiangostudio/ | https://www.facebook.com/truong.giahao37

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hảo Trương Makeup (Nghĩa Ngô Wedding House)
    Hảo Trương Makeup (Nghĩa Ngô Wedding House)
    Hảo Trương Makeup (Nghĩa Ngô Wedding House)
    Hảo Trương Makeup (Nghĩa Ngô Wedding House)
  6. Top 6

    Lan Nguyễn makeup

    Gọi điện

    Lan Nguyễn Makeup là một trong những địa chỉ chuyên về makeup cô dâu, khiến các nàng vô cùng lộng lẫy và ngọt ngào trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Lan Nguyễn Makeup sẽ giúp bạn:

    • Chọn được tông trang điểm, kiểu tóc phù hợp và thống nhất với phong cách cưới
    • Xuất hiện với diện mạo tươi tắn và xinh xắn hơn bao giờ hết

    Không cần phải suy nghĩ chi nhiều, cứ đến với Lan Nguyễn makeup và cùng trải nghiệm phong cách trang điểm cô dâu đang cực kỳ “hot” trong mùa cưới năm nay, là đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời nhất. Sang trọng, lịch sự mà vẫn cuốn hút và lộng lẫy đó chính là tất cả những từ mà chúng ta có thể dùng để hình dung phong cách trang điểm cô dâu tại Lan Nguyễn.

    Nét đặc trưng nổi bật của phong cách trang điểm cô dâu tại Lan Nguyễn Makeup là phần chân mày sắc nét và cá tính, đủ đậm để tạo ấn tượng và cái duyên hiện đại, đôi mắt được trang điểm vừa phải để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt đồng thời vẫn giữ nét mong manh, dịu dàng cho cô dâu, phần tạo khối để có gương mặt thanh thoát cùng đôi môi đỏ gợi cảm điểm xuyết làm nên diện mạo hoàn chỉnh cho cô dâu.


    Chất lượng dịch vụ makeup tại Lan Nguyễn là không cần bàn cãi. Không chỉ vậy, mức giá dịch vụ tại đây cũng vô cùng phải chăng. Chính điều này đã khiến cho Lan Nguyễn Makeup là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 AC2 đường Tú Xương (đường số 60), KDC Hồng Phát, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0983 567 303

    Email: lannguyen291089@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MAKEUPLANNGUYENCANTHO/ | https://www.facebook.com/ni.ta.908579

    Gọi điện
    Lan Nguyễn makeup
    Lan Nguyễn makeup
    Lan Nguyễn makeup
    Lan Nguyễn makeup
  7. Top 7

    Jun Makeup Store.

    Gọi điện

    Jun Makeup Store được đông đảo khách hàng biết đến là một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cần Thơ. Đến đây, bạn sẽ tìm được cho mình một style makeup phù hợp, thật lộng lẫy, sang trọng, tăng thêm phần trẻ trung, đầy sức sống của nàng dâu mới.


    Phong cách trang điểm cô dâu của Jun Makeup Store không quá cầu kỳ, chỉ cần vài chi tiết đơn giản, tập trung tạo dấu ấn dựa trên màu son đỏ quyến rũ, thu hút và đầy quyền lực. Tổng thể của style makeup tại Jun Makeup Store được xây dựng nên hình tượng cô dâu sang trọng, tinh tế nhưng không kém sự hấp dẫn. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Jun Makeup Store bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt. Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề gương mặt của mình có nhiều khuyết điểm, bởi vì Jun Makeup Store sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy vô cùng khéo léo và tỉ mỉ.


    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Jun Makeup Store để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 000 106

    Fanpage: https://www.facebook.com/junmakeupstore/ | https://www.facebook.com/jun.tran.351

    Gọi điện
    Jun Makeup Store
    Jun Makeup Store
    Jun Makeup Store
    Jun Makeup Store
  8. Top 8

    Mai Hương Makeup

    Gọi điện

    Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Mai Hương Makeup, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.

    "Nhẹ Nhàng - Ngọt Ngào - Sang Trọng" là phong cách trang điểm được các nàng dâu ưa chuộng. Và với phong cách ấy, Mai Hương Makeup sẽ "hoá phép" cho các nàng dâu trong ngày trọng đại, giúp các nàng trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Mai Hương Makeup bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình.

    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Với thế mạnh và kinh nghiệm makeup của mình, Mai Hương sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, nổi bật nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14C, Khu dân cư Hàng Bàng, Lộ 91B, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 710 174.

    Email: pmthai003@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeupmaihuongpro/

    Gọi điện
    Mai Hương Makeup
    Mai Hương Makeup
    Mai Hương Makeup
    Mai Hương Makeup
  9. Top 9

    Sương Phạm Wedding Store

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Sương Phạm Wedding Store cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới rực rỡ, quyến rũ, đảm bảo Ngọc Sương Makeup sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Sương Phạm Wedding Store luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng là phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


    Mặt khác, đối với Sương Phạm Wedding Store, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cơ sở sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Lý Hồng Thanh, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0898 527 505 & 0907 644 069

    Email: bridalngocsuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongmakeup

    Gọi điện
    Sương Phạm Wedding Store
    Sương Phạm Wedding Store
    Sương Phạm Wedding Store
    Sương Phạm Wedding Store
  10. Top 10

    Makeup Huynh Tram

    Gọi điện

    Makeup Huynh Tram cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại Cần Thơ. Một trong những ưu điểm của Makeup Huynh Tram là luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng trang điểm của thời đại. Đội ngũ các chuyên viên của Makeup Huynh Tram sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên.


    Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với phong cách trang điểm này, Makeup Huynh Tram chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được một bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Makeup Huynh Tram hoàn toàn xứng đáng là một trong những địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Cần Thơ hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88B, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0844 126 789 & 0795 451 501

    Email: huynhtram0709@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeuphuynhtram/ | https://www.facebook.com/huynhtram1717

    Gọi điện
    Makeup Huynh Tram
    Makeup Huynh Tram
    Makeup Huynh Tram
    Makeup Huynh Tram
  11. Top 11

    Trâm Trần Makeup

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày trọng đại của đời người con gái vì thế công tác chuẩn bị thật sự rất quan trọng. Đặc biệt là khuôn mặt của cô dâu phải thật sự lộng lẫy, phải trở thành người đẹp nhất trong buổi tiệc. Trâm Trần Makeup luôn thấu hiểu điều đó và mong muốn giúp các nàng dâu thật sự tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


    Trâm Trần Makeup là nơi phù hợp cho những cô dâu muốn makeup phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, thanh khiết. Phong cách đơn giản nhưng lại thể hiện sự thanh lịch, giúp thu hút ánh nhìn của mọi người, cũng như khiến cho cô dâu được trẻ trung hơn và tràn đầy sức sống. Trâm Trần Makeup luôn thấu hiểu mong muốn của mỗi nàng dâu để lựa chọn phong cách cũng như tone màu makeup phù hợp nhất, giúp các nàng trở thành người đẹp nhất trước tất cả quan khách. Tại Trâm Trần Makeup, các nàng còn được chăm sóc da mặt, massage để có được làn da khỏe mạnh, giúp lớp makeup được giữ lâu hơn.


    Ngoài trang điểm cô dâu, Trâm Trần Makeup còn có dịch vụ khác như trang điểm theo yêu cầu cá nhân, cho thuê áo dài cưới, váy cưới. Trang phục cưới tại Trâm Trần cũng khá lung linh, nổi bật. Với lớp makeup và đồ cưới xinh đẹp tại đây sẽ giúp cho cô dâu thêm phần tươi tắn, rạng rỡ. Chính vầy vậy, đây chính là nơi mà các nàng dâu có thể tin tưởng, giúp các nàng dâu trở nên xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Trần Khánh Dư, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0935 947 773

    Fanpage: https://www.facebook.com/ImWedding2022 | https://www.facebook.com/tram.tran.102

      Gọi điện
      Trâm Trần Makeup
      Trâm Trần Makeup
      Trâm Trần Makeup
      Trâm Trần Makeup




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy