Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Kon Tum

Phương Trinh 7233 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Áo cưới Hảo Bridal là một địa chỉ được nhiều cô dâu tại Kon Tum lựa chọn để tỏa sáng trong ngày vui trọng đại đời mình sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


    Như các bạn cũng đã biết, với mỗi một cấu trúc gương mặt khác nhau cho dù xấu hay đẹp thì vốn dĩ vẫn có điểm nhấn riêng. Chính vì thế, nếu gặp được thợ make up chuyên nghiệp, họ sẽ luôn giúp bạn khai phá những nét đẹp tiềm ẩn ấy đồng thời che giấu một cách khéo léo những khuyết điểm để bạn thật rạng ngời và thật nổi bật, trở thành tâm điểm của bất cứ buổi tiệc nào, không chỉ riêng gì tiệc cưới và Áo cưới Hảo Bridal sẽ luôn làm được điều đó. Tại đây, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Ngoài ra, với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời nhất có thể.


    Bên cạnh việc khẳng định tài năng bằng tay nghề, khả năng make up riêng biệt, Áo cưới Hảo Bridal còn khiến nhiều khách hàng hài lòng nhờ vào sự chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình trong khâu chọn trang phục, chọn phong cách trang điểm sao cho vừa thỏa mãn sự yêu thích của bản thân khách hàng mà cũng vừa phù hợp với không gian của buổi tiệc. Bởi lẽ đó mới là cốt lõi tạo nên sự tinh tế nhất để cô dâu có thể đẹp dưới mọi ánh nhìn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 lê Hồng Phong, Kon Tum
    Điện thoại: 0962 892 881
    Facebook: https://www.facebook.com/thanhhao.mai

    Gọi điện
    Hảo Make up
    Hảo Make up
    Hảo Make up
    Hảo Make up
  2. Mùa cưới đến rồi, nếu các nàng dâu của chúng ta vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn phong cách trang điểm nào cho phù hợp thì cũng đừng lo lắng nhé! Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút, tôn lên từng nét đẹp của nàng dâu trong bữa tiệc tối dưới ánh đèn lung linh...Đôi bàn tay chuyên nghiệp cùng những đường cọ tinh tế đến từ Thương Nari makeup - cô chuyên viên trang điểm đầy tài năng tại Kon Tum chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc trở nên “chill”hơn bao giờ hết!

    Các nàng dâu yêu phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch thì đừng bỏ qua xu hướng makeup tự nhiên của Thương Nari makeup nhé! Chọn tone makeup trong trẻo, tự nhiên cùng kiểu tóc tinh tế, gọn gàng nàng đã hóa thân ngay thành một cô dâu yêu kiều, thùy mị. Kiểu “makeup không hề lộ” này khiến cô dâu vẫn giữ nguyên được những đường nét nổi bật, ưu tú trên khuôn mặt đồng thời che đi được những khuyết điểm một cách khéo léo. Một tổng thể đầy thu hút sẽ khiến mọi người phải trầm trồ vì gu thẩm mỹ thời thượng, cực kỳ bắt trend của bạn.

    Lớp nền 2023 gợi mở một lớp nền mềm mại, căng mướt và chân thật, chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn bí kíp để sở hữu lớp nền đáng mơ ước, khoẻ khoắn, góc cạnh nhưng vẫn căng bóng rạng rỡ một cách rất tự nhiên. Thương Nari makeup sẽ đặc biệt chú ý đến lớp nền dành cho nàng dâu - kỹ thuật mới nhất mang hiệu ứng tự điều chỉnh trong suốt 24h, phối hợp cùng cách mix tone makeup để đem đến cho các nàng dâu vẻ đẹp từ bên trong, và toát sự nhẹ nhàng thanh lịch vốn có của một nàng dâu trong ngày cưới.

    Xu hướng makeup ngày nay đang dần trở nên đơn giản hơn khi càng ngày người ta càng tôn vinh những vẻ đẹp tự nhiên Với cách makeup thật tối giản và chọn một tone màu trong trẻo thật trend, một lớp nền căng tràn sức sống, Thương Nari makeup chắc chắn sẽ giúp cô dâu trông thật rạng rỡ nhưng không hề mất đi sự nổi bật trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Áo Cưới Giá Sỉ KonTum

    Địa chỉ: 501 Duy Tân, TP. Kon Tum

    Call & zalo: 0949 958 758

    Facebook: https://www.facebook.com/ThuongNari.Nguyen

    Gọi điện
    Thương Nari makeup (Áo Cưới Giá Sỉ KonTum)
    Thương Nari makeup (Áo Cưới Giá Sỉ KonTum)
    Thương Nari makeup (Áo Cưới Giá Sỉ KonTum)
    Thương Nari makeup (Áo Cưới Giá Sỉ KonTum)
  3. Tại Kon Tum, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa YEN NGUYEN BRIDAL trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm.


    Có một vấn đề là mọi cô dâu khi trang điểm đám cưới hoặc đi chụp ảnh cưới thường luôn lo lắng mình sẽ bị già hơn so với chú rể. Nhưng với YEN NGUYEN BRIDAL thì việc trang điểm cô dâu khéo léo kết hợp tông màu với kiểu tóc, tân nương sẽ có vẻ bề ngoài thật trẻ trung, rạng rỡ.


    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được YEN NGUYEN BRIDAL chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Lê Lợi, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0905 280 886 (Ms Yến)
    Facebook: https://www.facebook.com/Yennguyenbridal

    Gọi điện
    YEN NGUYEN BRIDAL
    YEN NGUYEN BRIDAL
    YEN NGUYEN BRIDAL
    YEN NGUYEN BRIDAL
  4. Mỗi cô dâu lộng lẫy bước trên lễ đường trong giây phút thiêng liêng sẽ là khoảnh khắc quý giá nhất trong cuộc đời. Makeup không phải phép màu nhưng nó lại là yếu tố quan trọng góp phần tạo ra những khoảnh khắc quý giá đó. Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật lung linh, xinh đẹp trong giây phút ấy. Hiểu được điều đó, Louis Makeup luôn tìm tòi, sáng tạo để tìm ra những layout, kỹ thuật makeup nền tuyệt vời nhất, giúp làm trọn vẹn thêm nét đẹp của các tân nương.


    Và một trong những kỹ thuật được chuyên viên trang điểm tại đây ưu ái nhất hiện nay đó là lớp nền mỏng với độ căng bóng hoàn hảo. Lớp nền được xử lý tinh tế để đạt độ che phủ nhưng vẫn tự nhiên, trong suốt. Lúc này làn da sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo khiến bất kỳ ai cũng khó có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp trong trẻo của các cô dâu. Cộng thêm đó là một chút nhấn nhá ở mắt, tạo nên vẻ đẹp hút hồn của cô dâu trong ngày trọng đại.


    Với sứ mệnh "đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn", mỗi cô dâu đến với Louis Makeup đều tìm lại được vẻ đẹp và sự tự tin. Cùng định hướng phát triển thương hiệu makeup chuyên nghiệp, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng, Louis Makeup mang tới không gian sang trọng, các loại mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cho tới nay, Louis Makeup không chỉ là cơ sở trang điểm được các nàng dâu Kon Tum yêu thích mà còn là nơi "nuôi dưỡng ước mơ" cho hàng nghìn học viên đam mê nghề makeup.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum
    Điện thoại: 0898 384 379 - 0968 348 738
    Email: nguyenthanhtung1011@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/shopsuboy.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LouisKonTum/
    Giờ mở cửa: 7h - 22h

    Gọi điện
    Louis Makeup
    Louis Makeup
    Louis Makeup
    Louis Makeup
  5. Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Trà MY Makeup, một trong những thợ trang điểm rất được yêu thích tại Kon Tum giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.


    Hiểu được nỗi lo của mọi cô dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Trà MY Makeup luôn cố gắng che hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Trà MY Makeup đã sẵn sàng để giúp những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Trà MY Makeup luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể. Từ nay, các cô gái sắp lên xe hoa lại có thêm một địa chỉ trang điểm cô dâu đáng tin cậy ở Kon Tum để giúp mình hoàn hảo hơn trong ngày vui cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133A Hồ Tùng Mậu, Kon Tum
    Điện thoại: 0373 451 035
    Fanpage: https://www.facebook.com/HanhJualian

    Gọi điện
    Trà MY Makeup
    Trà MY Makeup
    Trà MY Makeup
    Trà MY Makeup
  6. Trang điểm cô dâu quả là một nghệ thuật và các chuyên gia trang điểm chính xác là một nghệ sĩ, bởi chính họ là những người quan trọng giúp chủ nhân có vẻ đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một địa chỉ make up thật sự đáng tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng khi mà hiện nay tại Kon Tum đang có khá nhiều các dịch vụ trang điểm, make up cô dâu được mở ra nhưng lại không đảm bảo về chất lượng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hằng NY makeup chính xác là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Hằng NY makeup. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.

    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Hằng NY makeup sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và lâu năm lành nghề, Vân Wedding còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm (không đáng có) để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Bà Triệu, Kon Tum (đối diện quán CF AN )

    Điện thoại: 0972 407 079

    Facebook: https://www.facebook.com/ny.hang.94009

    Gọi điện
    Hằng NY makeup
    Hằng NY makeup
    Hằng NY makeup
    Hằng NY makeup
  7. Dù là chụp ảnh cưới hay xuất hiện trong ngày cưới, bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình thật rạng rỡ và xinh đẹp trong mắt tất cả mọi người. Chính vì thế, việc lựa chọn một studio hay một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng. Luôn là một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với ưu thế này, MyLun Weddings chính xác là địa chỉ tuyệt vời mà bạn đang hằng tìm kiếm.


    Chưa bao giờ xu hướng trang điểm với lớp nền căng bóng mỏng nhẹ lại được các nàng ưu ái chọn lựa đến thế. Thấu hiểu được sức mạnh mà một làn da căng mịn đem lại, các chuyên viên nhà MyLun Weddings đã khéo léo sử dụng kỹ thuật đánh nền bậc cao để tạo nên lớp nền có độ mịn màng hoàn hảo. Điều đặc biệt ở chỗ, lớp nền không những mỏng manh, tự nhiên mà còn có thể che phủ được hết những khuyết điểm sẵn có trên da, đem lại diện mạo rạng ngời nhất cho các nàng.


    Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng lãng mạn mang đến sự tươi tắn, tràn đầy năng lượng cho các nàng dâu với những gam màu ấm từ mắt, môi cho đến má cho đến kiểu makeup trẻ trung, trong trẻo như sương mai với tone nude đốn tim các nàng dâu bởi chính sự giản dị của nó, MyLun Weddings luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Phan Chu Trinh, Kon Tum

    Hotline: 0973 362 354- 0334 666 732

    Fanpage: https://www.facebook.com/MyLun-Weddings-241584609580036

    Facebook: https://www.facebook.com/song.my.311

    Gọi điện
    MyLun Weddings
    MyLun Weddings
    MyLun Weddings
    MyLun Weddings
  8. Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, Trúc Nữ Makeup cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại Kon Tum hiện nay.

    Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì Trúc Nữ Makeup sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Trúc Nữ Makeup ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với cô dâu muốn trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng và trẻ trung thì tiệm chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Trúc Nữ Makeup hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.

    Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, Trúc Nữ Makeup có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... Và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của Trúc Nữ Makeup.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301 Phan Chu Trinh, Kon Tum

    Điện thoại: 0987 402 720

    Facebook: https://www.facebook.com/nu.luongtruc

    Gọi điện
    Trúc Nữ Makeup
    Trúc Nữ Makeup
    Trúc Nữ Makeup
    Trúc Nữ Makeup



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy