Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Mộc Châu, Sơn La

  1. Top 1 Ngoc Nguyen Make up (Duy Wedding)
  2. Top 2 Trung Mộc Wedding
  3. Top 3 Ngọc Makeup
  4. Top 4 26 Studio
  5. Top 5 Studio Cường Thuỷ
  6. Top 6 Tina Bui Makeup

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Mộc Châu, Sơn La

Phương Trinh 1760 0 Báo lỗi

Nếu bạn cũng sắp cưới và đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu ở đâu tại Mộc Châu, Sơn La thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài ... xem thêm...

  1. Ngoc Nguyen Make up - một cô "thợ" Make up đầy tài năng tại Mộc Châu cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tìm đến Ngoc Nguyen Make up, hội chị em sẽ tự khắc xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhờ đôi bàn tay ma thuật cũng như những xu hướng thịnh hành nhất đang khiến biết bao cô nàng điên đảo.

    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Ngoc Nguyen Make up. Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Ngoc Nguyen Make up xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

    Được biết, hiện cô đang làm việc tại Duy Wedding - một studio chụp cưới nổi tiếng với phong cách làm việc năng động, trẻ trung và vô cùng nhiệt tình. Từ đội ngũ Make up cho đến ekip chụp hình, họ chính là một khối thống nhất và chưa bao giờ tách rời, luôn làm việc với đam mê và lòng nhiệt huyết, lấy tài năng của mình để tạo niềm vui và sự hạnh phúc cho biết bao đôi uyên ương. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Ngoc Nguyen Make up (Duy Wedding) chính là cái tên bạn nên lưu vào bộ nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Lê Thanh Nghị, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La (đối diện cổng siêu thị khách sạn Mường Thanh)

    Điện thoại: 0974 598 988 & 0989 343 088

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100003729786949
    • www.facebook.com/DuyWedding

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngoc Nguyen Make up
    Ngoc Nguyen Make up
    Ngoc Nguyen Make up (Duy Wedding)
    Ngoc Nguyen Make up (Duy Wedding)

  2. Top 2

    Trung Mộc Wedding

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì Make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Trung Mộc Wedding chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Mộc Châu.


    Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì Trung Mộc Wedding sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì chuyên gian cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.


    Hơn thế nữa, các chuyên viên tại Trung Mộc Wedding sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Trần Huy Liệu, TK 8, TT Mộc Châu, Sơn La ( Đối Diện Hang Dơi )

    Điện thoại: 0837 887 888 & 0936 343 986

    Email: trungmoc1981@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrungMocWedding/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Mộc Wedding
    Trung Mộc Wedding
    Trung Mộc Wedding
    Trung Mộc Wedding
  3. Top 3

    Ngọc Makeup

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Mộc Châu mà lại bỏ qua Ngọc Makeup. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ Make up uy tín và chuyên nghiệp. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với cô chuyên viên trẻ tuổi này, Make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô.

    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Ngọc Makeup sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên.


    Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, Ngọc Makeup sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Sn 473 tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu
    Điện thoại:
    0382 741 348
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063769500888 Gọi điện
    Ngọc Makeup
    Ngọc Makeup
    Ngọc Makeup
    Ngọc Makeup
  4. Top 4

    26 Studio

    Gọi điện

    Tại Mộc Châu, 26 Studio đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy Make up trong làng trang điểm với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng, nổi bật có thể kể đến những cái tên như: Nguyễn Hoàn Make up (Mr Tít Make up), Hoa Lê Joyer Make up,... Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong sáng,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Hơn thế nữa với bàn tay Make up đầy ma thuật của các chuyên viên trang điểm đầy tài năng, bạn chắc chắn sẽ càng bất ngờ trước vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, vẫn là bạn, vẫn là nét đẹp tự nhiên ấy nhưng lại được nâng tầm, rạng ngời hết mức.Mặc cho xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng, song phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”.


    Đây đang là xu hướng đã và đang dẫn đầu trong những năm gần đây. Nắm bắt điều này một cách nhanh chóng, đội ngũ Make up của 26 Studio luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa chư không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 153 tiểu khu 4, TT Mộc Châu

    Điện thoại: 0866 222 626 & 0977 824 998

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoimocchau

    Gọi điện
    26 Studio
    26 Studio
    26 Studio
    26 Studio
  5. Top 5

    Studio Cường Thuỷ

    Gọi điện

    Các nàng dâu phân vân không biết chọn nơi nào make up có thể che hết khuyết điểm nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên trên gương mặt? Không phải đắn đo vì Studio Cường Thuỷ sẽ biến bạn thành nàng dâu lộng lẫy nhất với những tiêu chí:

    • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp
    • Tận tình tư vấn và lựa chọn tone make up phù hợp với từng khuôn mặt
    • Mỹ phẩm cao cấp chính hãng, chuyên biệt cho từng loại da
    • Dẫn đầu mọi xu hướng makeup, cân được tất cả layout khác nhau
    • Đặt lịch nhanh chóng

    Với đội ngũ chuyên viên lâu năm và dày dặn kinh nghiệm trong nghề, Studio Cường Thuỷ đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hàng nghìn cặp đôi trong ngày kỉ niệm thiêng liêng này.

    Hơn hết, Studio Cường Thuỷ luôn hướng cho khách hàng tới vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ được makeup, tạo kiểu tóc một cách kỹ lưỡng cẩn thận, tỉ mỉ với cốp đồ 100% highend, nói không với sản phẩm kém chất lượng không an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 886 tiểu khu 19/8, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0912 444 680 & 0942 791 906

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010211440733

    Gọi điện
    Studio Cường Thuỷ
    Studio Cường Thuỷ
    Studio Cường Thuỷ
    Studio Cường Thuỷ
  6. Top 6

    Tina Bui Makeup

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một địa điểm trang điểm cô dâu đẹp tại Mộc Châu, Sơn La thì Tina Bui Makeup cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, khi tại đây luôn nắm bắt được các xu hướng trang điểm mới và giúp bạn có vẻ ngoài lộng lẫy và hoàn hảo.

    Lớp trang điểm của Tina Bui Makeup mỏng nhẹ, trong veo. Ngay cả khi ống kính đến gần, khuôn mặt của bạn vẫn sẽ luôn mịn màng không tì vết, không bị tạo cảm giác cộm phấn hay bị hằn nếp nhăn trên mặt. Sau đó, chuyên viên sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn đặc biệt hơn ở đôi mắt, giúp bạn trở nên đẹp theo đặc điểm rất riêng của bản thân mình và mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông.

    Ngày cưới là ngày mà các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp nhất, Tina Bui Makeup sẽ giúp bạn đảm bảo đủ các tiêu chí trên nhưng vẫn đảm bảo khuôn mặt xuất hiện ai cũng nhận ra, tạo ra từ nét đẹp riêng của từng người và làn da tự nhiên, đặc điểm khuôn mặt rất riêng của phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0345 662 546

    Facebook: https://www.facebook.com/nit.con.7165

    Gọi điện
    Tina Bui Makeup
    Tina Bui Makeup
    Tina Bui Makeup
    Tina Bui Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy