Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Mộc Châu, Sơn La

  1. top 1 Ngoc Nguyen Make up (Duy Wedding)
  2. top 2 Trung Mộc Wedding
  3. top 3 Ngọc Makeup
  4. top 4 26 Studio
  5. top 5 Studio Cường Thuỷ
  6. top 6 Tina Bui Makeup

26 Studio

top 4
Thanh Thanh

Tại Mộc Châu, 26 Studio đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy Make up trong làng trang điểm với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng, nổi bật có thể kể đến những cái tên như: Nguyễn Hoàn Make up (Mr Tít Make up), Hoa Lê Joyer Make up,... Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong sáng,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Hơn thế nữa với bàn tay Make up đầy ma thuật của các chuyên viên trang điểm đầy tài năng, bạn chắc chắn sẽ càng bất ngờ trước vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, vẫn là bạn, vẫn là nét đẹp tự nhiên ấy nhưng lại được nâng tầm, rạng ngời hết mức.Mặc cho xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng, song phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”.


Đây đang là xu hướng đã và đang dẫn đầu trong những năm gần đây. Nắm bắt điều này một cách nhanh chóng, đội ngũ Make up của 26 Studio luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa chư không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 153 tiểu khu 4, TT Mộc Châu

Điện thoại: 0866 222 626 & 0977 824 998

Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoimocchau

26 Studio
26 Studio
26 Studio
26 Studio

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Mộc Châu, Sơn La

  1. top 1 Ngoc Nguyen Make up (Duy Wedding)
  2. top 2 Trung Mộc Wedding
  3. top 3 Ngọc Makeup
  4. top 4 26 Studio
  5. top 5 Studio Cường Thuỷ
  6. top 6 Tina Bui Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy