Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Phương Trinh 5914 2 Báo lỗi

Trước ngày cưới của mình, cứ nghĩ đến giây phút xuất hiện trong tiệc cưới trước bao nhiêu quan khách, bất cứ cô dâu nào cũng muốn trông mình thật tươi tắn, ... xem thêm...

  1. Tại Hải Dương, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa studio Áo Cưới Thu Giang trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Và một khi đã nhắc đến cái tên này thì không thể không biết đến Hồ Thu Make Up - người đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của studio như ngày hôm nay bởi tài năng make up của mình. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Hồ Thu Make Up luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với ảnh viện.


    Với Hồ Thu Make Up, phong cách trang điểm tự nhiên chính là thế mạnh của cô, đây là kiểu trang điểm mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và chuyên gia trang điểm Hồ Thu Make Up hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Hồ Thu Make Up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ chụp ảnh cưới Hải Dương được nhiều khách hàng lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Quang Trung, Tp. Hải Dương (Áo Cưới Thu Giang)
    Điện thoại: 0983 729 886
    Facebook: https://www.facebook.com/thu.ho.14855
    Fanpage ảnh viện: https://www.facebook.com/aocuoithugiang.hd/
    Website: http://aocuoithugiang.com/

    Gọi điện
    Hồ Thu Make Up
    Hồ Thu Make Up
    Hồ Thu Make Up
    Hồ Thu Make Up

  2. Luôn là một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với dịch vụ trang điểm cô dâu uy tín, MR.Kim Wedding Studio chính xác là địa chỉ tuyệt vời tại Hải Dương mà bạn hằng tìm kiếm.


    Tại MR.Kim Wedding Studio, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quý phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ,… hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà MR.Kim Wedding Studio có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.


    Ngày nay trang điểm cô dâu không còn quá cầu kì như trước đây, gương mặt cô dâu càng tự nhiên thì càng được đánh giá cao. Thấu hiểu rõ điều này, MR.Kim Wedding Studio luôn nắm bắt kịp thời mọi xu hướng và phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên trong suốt để thật rạng rỡ trong ngày cưới cũng là một trong những thế mạnh nổi trội nhất. Với style này, các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng... sẽ giúp cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, thời trang và lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nhữ Đình Hiền, khu 2, phường Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0342 384 444 & 0569 058 888
    Email: mr.kimwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MR.Kimkoreastudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    MR.Kim Wedding Studio
    MR.Kim Wedding Studio
    MR.Kim Wedding Studio
    MR.Kim Wedding Studio
  3. Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Hoàng Mỹ Nhân trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Hoàng Mỹ Nhân luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Hoàng Mỹ Nhân. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, Hoàng Mỹ Nhân sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Hoàng Mỹ Nhân luôn cảm thấy yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Bình Minh, phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0984 171 994

    Fanpage: www.facebook.com/hoangmynhanmakeup

    Gọi điện
    Hoàng Mỹ Nhân
    Hoàng Mỹ Nhân
    Hoàng Mỹ Nhân
    Hoàng Mỹ Nhân
  4. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới, áo cưới Hana chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hoặc lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, áo cưới Hana sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phấn lên mặt.


    Kiểu trang điểm này rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,... và một khi kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực thì đều khiến cô dâu trông cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0777 671 111 & 0979 896 558

    Email: hoaxinh99@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoihanastudio

    Gọi điện
    Áo cưới Hana
    Áo cưới Hana
    Áo cưới Hana
    Áo cưới Hana
  5. Bạn đang tìm một địa chỉ make up cho ngày cưới? Tại Hải Dương, Đông Ngô MakeUp sẽ luôn đồng hành cùng các nàng dâu trong ngày trọng đại. Những nỗi lo làm sao để mình có thể luôn nổi bật trong ngày cưới mà vẫn giữ được nét trẻ trung, tự nhiên mà lại luôn sang trọng. Đồng nghĩa với việc Đông Ngô MakeUp sẽ tư vấn cô dâu trước ngày cưới sao cho phù hợp nhất mà vẫn là chính mình.


    Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Đông Ngô MakeUp cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Đông Ngô MakeUp luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình. Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Đông Ngô MakeUp chăm sóc đều cảm thấy tự tin với vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật trong ngày cưới.


    Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Đông Ngô MakeUp luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Hồng Phong, huyện Nam Sách, Hải Dương

    Điện thoại: 0867 886 799

    Fanpage: www.facebook.com/dongngomakeup

    Gọi điện
    Đông Ngô MakeUp
    Đông Ngô MakeUp
    Đông Ngô MakeUp
    Đông Ngô MakeUp
  6. Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Hải Dương mà lại bỏ qua Henry Studio. Henry Studio luôn bắt kịp xu hướng và mang tới cho các cô dâu của mình vẻ đẹp rạng rỡ và thời thượng nhất. Bí quyết nhiều năm làm nghề của Henry Studio để tạo nên lớp nền hoàn hảo đã trở thành thương hiệu, vậy nên Henry Studio biết cách trả lại cho bạn làn da như thủa ban đầu, căng mịn, che phủ nhưng mỏng nhẹ, dễ chịu.


    Mặt khác, tại đây các loại mỹ phẩm được sử dụng đều là hàng cao cấp và chuyên nghiệp, vì thế đến với Henry Studio các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Trong suốt nhiều năm qua, dịch vụ trang điểm cô dâu của Henry Studio đã khẳng định được vị trí của mình và tự tin trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu, với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến Henry Studio đều hài lòng với lớp trang điểm và kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    105 Trần Hưng Đạo, phường Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại:
    0906 058 688
    Fanpage:
    www.facebook.com/henrystudio.29

    Gọi điện
    Henry Studio
    Henry Studio
    Henry Studio
    Henry Studio
  7. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Ying Ying MakeUp luôn tự hào là địa chỉ trang điểm đáng tin cậy để các chị em tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là đối với những nàng nào đang sắp trở thành cô dâu.


    Nhìn ngắm các nàng dâu của Ying Ying MakeUp, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện. Phong cách trang điểm cô dâu tại Ying Ying MakeUp luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào, chính vì thế nơi đây luôn được các cô dâu yêu thích sự tự nhiên và tinh tế lựa chọn để gửi gắm trong dịp trọng đại nhất của cuộc đời.


    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Ying Ying MakeUp sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9B Đội Cấn, phường Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0934 234 312 & 0344 601 666

    Fanpage: www.facebook.com/YingYingMakeUpAcademy

    Gọi điện
    Ying Ying MakeUp
    Ying Ying MakeUp
    Ying Ying MakeUp
    Ying Ying MakeUp
  8. Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Minh Hằng Wedding đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại khu vực Hải Dương.


    Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua Minh Hằng Wedding vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.


    Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng lãng mạn mang đến sự tươi tắn, tràn đầy năng lượng cho các nàng dâu với những gam màu ấm từ mắt, môi cho đến má cho đến kiểu make up trẻ trung, trong trẻo như sương mai với tone nude đốn tim các nàng dâu bởi chính sự giản dị của nó. Minh Hằng Wedding luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Đại Lộ Hồ Chí Minh, phường Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0904 314 456 & 0908 880 456

    Email: aocuoiminhhanghaiduong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoihaiduong/

    Gọi điện
    Minh Hằng Wedding
    Minh Hằng Wedding
    Minh Hằng Wedding
    Minh Hằng Wedding
  9. Luôn tạo được ấn tượng cho các cô dâu bởi phong cách trang điểm tự nhiên, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng quý phái không kém gì các sao Hàn, Nhàn Sussan Makeup chính xác là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hải Dương.


    Với “style” này, Nhàn Sussa Makeup luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo để tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm nhằm giúp gương mặt tao nhã thanh thoát, vừa giữ được nét đẹp vốn có của bạn gái mà lại không làm gương mặt già hơn như trang điểm đậm.


    Tại đây, cô dâu sẽ được trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng tự nhiên với những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại Sơn, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0972 910 542
    Fanpage: www.facebook.com/thanhnhan.nguyenminh

    Gọi điện
    Nhàn Sussan Makeup
    Nhàn Sussan Makeup
    Nhàn Sussan Makeup
    Nhàn Sussan Makeup
  10. Ngày cưới là ngày lễ trọng đại nhất trong cuộc đời, chính vì vậy, để tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ make up thật ưng ý tại Hải Dương thì đừng ngần ngại đến với Jade Ngọc Make'up Store.


    Tại đây, bạn sẽ được giới thiệu và tư vấn thật nhiệt tình về những phong cách trang điểm phù hợp nhất, đó có thể là nét sang trọng thanh lịch của châu Âu hay vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc. Từ sự thấu hiểu từng nhu cầu, nhận diện từng khuyết điểm nhỏ nhất, các chuyên viên tại Jade Ngọc Make'up Store đã tìm ra được phong cách mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển để giúp cô dâu đẹp hơn, xinh hơn.


    Trang điểm cô dâu tại Jade Ngọc Make'up Store đã sớm biến thành một nghệ thuật, nơi mỗi cô dâu là một “tác phẩm” sống động với cá tính và sức sống riêng. Dựa trên nhu cầu của cô dâu, các chuyên viên sẽ biết chọn cách make up, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Quang Trung, phường Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại:
    0932 551 990
    Email:
    LouisLeWedding@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Jade-Ngọc-Academy-Đào-Tạo-Makeup-Chuyên-Nghiệp-418578088514807/

    Gọi điện
    Jade Ngọc Make'up Store
    Jade Ngọc Make'up Store
    Jade Ngọc Make'up Store
    Jade Ngọc Make'up Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy