Henry Studio

Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Hải Dương mà lại bỏ qua Henry Studio. Henry Studio luôn bắt kịp xu hướng và mang tới cho các cô dâu của mình vẻ đẹp rạng rỡ và thời thượng nhất. Bí quyết nhiều năm làm nghề của Henry Studio để tạo nên lớp nền hoàn hảo đã trở thành thương hiệu, vậy nên Henry Studio biết cách trả lại cho bạn làn da như thủa ban đầu, căng mịn, che phủ nhưng mỏng nhẹ, dễ chịu.


Mặt khác, tại đây các loại mỹ phẩm được sử dụng đều là hàng cao cấp và chuyên nghiệp, vì thế đến với Henry Studio các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


Trong suốt nhiều năm qua, dịch vụ trang điểm cô dâu của Henry Studio đã khẳng định được vị trí của mình và tự tin trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu, với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến Henry Studio đều hài lòng với lớp trang điểm và kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
105 Trần Hưng Đạo, phường Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại:
0906 058 688
Fanpage:
www.facebook.com/henrystudio.29

Henry Studio
Henry Studio
Henry Studio
Henry Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy