Hoàng Mỹ Nhân (Remember Studio)

Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Hoàng Mỹ Nhân trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Hoàng Mỹ Nhân luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Hoàng Mỹ Nhân. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, Hoàng Mỹ Nhân sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Hoàng Mỹ Nhân luôn cảm thấy yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Bình Minh, phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0984 171 994

Fanpage: www.facebook.com/hoangmynhanmakeup

Hoàng Mỹ Nhân
Hoàng Mỹ Nhân
Hoàng Mỹ Nhân
Hoàng Mỹ Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy