Đông Ngô MakeUp

Bạn đang tìm một địa chỉ make up cho ngày cưới? Tại Hải Dương, Đông Ngô MakeUp sẽ luôn đồng hành cùng các nàng dâu trong ngày trọng đại. Những nỗi lo làm sao để mình có thể luôn nổi bật trong ngày cưới mà vẫn giữ được nét trẻ trung, tự nhiên mà lại luôn sang trọng. Đồng nghĩa với việc Đông Ngô MakeUp sẽ tư vấn cô dâu trước ngày cưới sao cho phù hợp nhất mà vẫn là chính mình.


Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Đông Ngô MakeUp cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Đông Ngô MakeUp luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình. Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Đông Ngô MakeUp chăm sóc đều cảm thấy tự tin với vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật trong ngày cưới.


Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Đông Ngô MakeUp luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Hồng Phong, huyện Nam Sách, Hải Dương

Điện thoại: 0867 886 799

Fanpage: www.facebook.com/dongngomakeup

Đông Ngô MakeUp
Đông Ngô MakeUp
Đông Ngô MakeUp
Đông Ngô MakeUp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy