Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hải Phòng

Phương Trinh 8713 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    ThuyH2O Makeup (H2O Studio)

    Gọi điện

    Hiện nay có khá nhiều kiểu trang điểm đẹp, lộng lẫy cho các nàng dâu. Mỗi kiểu trang điểm đều có một nét đẹp riêng. Makeup artists sẽ nhìn vào từng khuôn mặt để có thể make up sao cho hợp và đẹp nhất. Và tại Hải Phòng, ThuyH2O Makeup với phong cách makeup sang trọng, trẻ trung, tự nhiên không chỉ giúp các cô dâu trở nên nổi bật trong ngày trọng đại của mình, mà còn giúp các cô dâu khi lên ảnh sẽ không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Giúp các bạn hot girl đã đẹp lại thêm lung linh. Giúp các bạn tự ti sẽ tự tin lên gấp trăm lần.

    Hơn hết, với sự tinh tế phân tích nét của từng khuôn mặt, ThuyH2O Makeup sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn kiểu make phù hợp nhất, để từ đó tạo nên những vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt cho cô dâu ngày cưới. Với lớp nền mỏng nhẹ mịn màng chắc khoẻ để cả ngày không trôi, lông mày và mắt nhẹ nhàng tôn lên nét tự nhiên, thanh tú của chính mình, chắc chắn sự hài lòng là tuyệt đối! Chẳng hạn như bức ảnh minh họa bên dưới, ThuyH2O Makeup đã giúp nàng dâu tạo nên lớp nền mỏng mượt nhưng che phủ và lâu trôi, đường nét tinh chỉnh khéo léo, phớt nhẹ những gam màu ngọt lịm...


    “Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể... Nhưng khi bạn đến với ThuyH2O Makeup bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại Bản, An Dương, Hải Phòng (gần ủy ban Đại Bản)

    Điện thoại: 0783 327 323

    Email: thuyh2omakeup@gmail.com

    Website: http://thuyh2omakeup.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Chupanhcuoi.depnhatHaiphong.H2ostudio/
    • www.facebook.com/thuthuymakeupartist
    Gọi điện
    ThuyH2O Makeup (H2O Studio)
    ThuyH2O Makeup (H2O Studio)
    ThuyH2O Makeup (H2O Studio)
    ThuyH2O Makeup (H2O Studio)

  2. Top 2

    Kún China Makeup

    Gọi điện

    Ngày cưới luôn được coi là những công việc trọng đại nhất của một con người, nhắc đến đám cưới thì có vô số việc cần phải chuẩn bị. Đặc biệt là những cô dâu thì luôn muốn mình có được một đám cưới thật đẹp và thật hoàn hảo trong mắt mọi người. Để mình thật xinh đẹp, toả sáng, tự tin trong từng bước đi trên lễ đường thì các nàng dâu nên lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín, có tay nghề tốt để có thể gửi gắm những mong muốn của các nàng & người nhà cô dâu, chú rể trong ngày lễ trọng đại này...


    Bạn đang tìm một địa chỉ make up cho ngày cưới? Tại Hải Phòng, Kún China Makeup sẽ luôn đồng hành cùng các nàng dâu trong ngày trọng đại. Những nỗi lo làm sao để mình có thể luôn nổi bật trong ngày cưới mà vẫn giữ được nét trẻ trung, tự nhiên mà lại luôn sang trọng. Đồng nghĩa với việc Kún China Makeup sẽ tư vấn cô dâu trước ngày cưới sao cho phù hợp nhất mà vẫn là chính mình.


    Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Kún China Makeup cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ. Đó có thể là chút ấm áp với tone nâu đỏ để mang lại cho cô dâu diện mạo mới thu hút hơn trong mùa thu - đông, rồi thì trẻ trung, đáng yêu hơn với tone hồng đào trong veo ngọt ngào, hay cũng có thể tạo nên vẻ “diễm xưa” bởi cách đánh khối thật nhẹ hai bên má và ưu tiên màu son trầm như hồng đất hoặc cam đất,... thì cô chuyên viên này cũng sẽ có cách biến hóa của riêng mình để giúp bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm của buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 290 Chợ Hàng, Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
    • 307 Chợ Hàng Cũ, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0916 196 789 & 0898 282 286

    Fanpage: www.facebook.com/kunchinahp

    Gọi điện
    Kún China Makeup
    Kún China Makeup
    Kún China Makeup
    Kún China Makeup
  3. Ken Đinh Makeup and Academy cũng là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn địa chỉ nào trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Hải Phòng. Đến với nơi này, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn cho những phong cách trang điểm, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc. Dựa trên nhu cầu của cô dâu, Ken Đinh sẽ biết chọn cách make up, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể. Mặt khác, khi bước vào thế giới của Ken Đinh, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự đa dạng của phong cách Á Âu, của bộ phụ kiện đủ màu sắc. Và rồi, chính bạn cũng sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mình.


    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Ken Đinh Makeup and Academy sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.


    Với những chuyên gia make up tuyệt đỉnh, Ken Đinh Makeup and Academy hứa hẹn sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng tượng. Đặc biệt, giá thành makeup tại Ken Đinh có thể nói là rẻ hơn rất nhiều so với mức giá chung của thị trường, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 359 Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0382 620 395 & 0934 932 239 (phản hồi dịch vụ)

    Email: dinhhonganhhp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kendinhmakeup/

    Gọi điện
    Ken Đinh Makeup and Academy
    Ken Đinh Makeup and Academy
    Ken Đinh Makeup and Academy
    Ken Đinh Makeup and Academy
  4. Các bước makeup thì vô cùng đơn giản và chắc chắn bạn makeup pro nào cũng sẽ làm được đủ các trình tự đó. Nhưng cái khó ở đây là để làm thế nào makeup cho cô dâu thực sự đẹp hơn, đẹp ở đây trong ngày trọng đại phải là đẹp tự nhiên đẹp từ những nét vốn có của cô dâu, nhìn bên ngoài lớp nền phải thực sự trong veo như không hề đánh nền, gắn mi như không gắn mi, nền để cả ngày mặc sức thời tiết có ra sao vẫn giữ cả ngày không trôi (nền để càng lâu càng đẹp không cần dặm lại phấn)... Và Yến Dung Makeup luôn tự tin có thể làm được những điều đó cho khách hàng, để từ đó trở thành một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất.


    Xu hướng makeup cô dâu hiện đại là nhẹ nhàng, ngọt ngào và sang trọng. Đúng như những gì mà Yến Dung Makeup muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Yến Dung Makeup bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Yến Dung Makeup để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10A/221 Cát Dài, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0787 271 251 (Dung)

    Email: ndiem.vn@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/YenDungMakeup/
    • www.facebook.com/diemxua.vn
    Gọi điện
    Yến Dung Makeup
    Yến Dung Makeup
    Yến Dung Makeup
    Yến Dung Makeup
  5. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Linh Ưnbi Make Up, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Nhìn ngắm các nàng dâu của Linh Ưnbi Make Up, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện. Phong cách trang điểm cô dâu tại Linh Ưnbi Make Up luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào, chính vì thế nơi đây luôn được các cô dâu yêu thích sự tự nhiên và tinh tế lựa chọn để gửi gắm trong dịp trọng đại nhất của cuộc đời.


    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Linh Ưnbi Make Up sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/444 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0353 006 398

    Email: huonggiang2607@icloud.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/UnbiWedding/
    • www.facebook.com/linh.unbi
    Gọi điện
    Linh Ưnbi Make Up
    Linh Ưnbi Make Up
    Linh Ưnbi Make Up
    Linh Ưnbi Make Up
  6. Vẻ đẹp tự nhiên là vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Không khó hiểu khi xu hướng trang điểm cô dâu hiện nay thiên về phong cách tự nhiên Hàn Quốc, tập trung làm nổi bật những cảm xúc chân thực, kết hợp với nước ảnh tone màu trung tính hơn là các gam màu quá rực rỡ. Sức mạnh của makeup nằm ở phong cách trang điểm tự nhiên nhưng thổi bay những khuyết điểm, mang đến nhan sắc không tì vết. Hãy để Kong Kong Bridal tôn vinh nhan sắc nàng thơ qua từng khung hình lộng lẫy và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Tại Kong Kong Bridal, chuyên viên makeup luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, tay thợ makeup đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Kong Kong Bridal luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường ngang, Lập Lễ, Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 063 296 & 0385 222 237

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064227510478

    Gọi điện
    Kong Kong Bridal
    Kong Kong Bridal
    Kong Kong Bridal
    Kong Kong Bridal
  7. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Đức Lộc Makeup luôn tự hào là địa chỉ trang điểm đáng tin cậy để các chị em tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là đối với những nàng nào đang sắp trở thành cô dâu. Và một khi đã đề cập đến địa chỉ này thì chúng ta không thể nào không nhắc tới chuyên gia trang điểm Nguyễn Đức Lộc - một cái tên khá hot trong làng “make up” và được nhiều ca sĩ, hot girl nổi tiếng mời trang điểm trong các show diễn lớn.


    Bằng tay nghề đã được khẳng định và phong cách chuyên nghiệp, Á Quân Cây Cọ Vàng Nguyễn Đức Lộc vinh hạnh được tiếp xúc và trực tiếp trang điểm cho rất nhiều các nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Mỗi mẫu make up được anh “hóa trang” đều mang nét đẹp phù hợp với từng đường nét trên khuôn mặt và hơn nữa là phù hợp với cả cá tính lẫn sở thích riêng của mỗi người. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi tại sao các cô dâu tại Hải Phòng luôn mong muốn sẽ được anh tân trang về nhan sắc.


    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Đức Lộc Makeup sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 936 236
    Fanpage: www.facebook.com/DucLoc.MakeupAcademy/

    Gọi điện
    Đức Lộc Makeup Academy
    Đức Lộc Makeup Academy
    Đức Lộc Makeup Academy
    Đức Lộc Makeup Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy