Top 7 Phòng khám nhi uy tín nhất Hải Phòng

Nguyễn Trâm 16814 0 Báo lỗi

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...

  1. Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The MedCare là địa chỉ khá quen thuộc khi được nhắc đến về các dịch vụ khám nhi tại Hải Phòng với chất lượng thăm khám có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, sự tận tâm với nghề, nhiệt tình với con trẻ. Bác sĩ cùng đội ngũ hỗ trợ vui vẻ, thân thiện, hỗ trợ các bé cũng như bố mẹ với một thái độ yêu nghề nhất. Vì vậy, phòng khám được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe cho con mình.


    Phòng khám Nhi khoa Quốc tế MedCare hỗ trợ tốt nhất cho các phụ huynh về chất lượng thăm khám đến dịch vụ thăm khám thông qua việc đặt lịch khám online trước khi đưa bé đến trực tiếp với bác sĩ để tận dụng được thời gian cũng như tránh trường hợp không được thăm khám bởi bệnh nhi đến khám quá đông. Các mẹ, các bố hãy tin tưởng gửi con cho bác sĩ tại đây thăm khám để con mình có sức khỏe tốt nhất để vui chơi và học hành nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 - 4 tòa nhà DK, 2 lô 22A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 1800 6358 & 022 5730 6358 & 022 3246 357 & 0911 108 588

    Email: info@medcare.vn

    Website:

    • hp.medcare.vn/
    • medcare.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/themedcare/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The MedCare
    Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The MedCare
    Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The MedCare
    Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The MedCare

  2. Một trong những phòng khám chuyên khoa Nhi uy tín hàng đầu tại Hải Phòng không thể bỏ qua đó chính là phòng khám của bác sĩ Hoàng Ngọc Anh. Bác sĩ Hoàng Ngọc Anh là bác sĩ chuyên khoa I, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhi hô hấp của thành phố Hải Phòng, đã từng được Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng giao nhiều nhiệm vụ quan trọng như: Trưởng khoa Khám bệnh, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp kiêm Phụ trách khoa Hô hấp...và hiện đang giữ chức vụ Trưởng khoa Hô hấp Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.


    Phòng khám chuyên khoa nhi của BS. Hoàng Ngọc Anh hiện tại cung cấp các dịch vụ khám và chữa bệnh nhi khoa, bao gồm: Các bệnh về Nhi khoa (dưới 16 tuổi) nói chung như Bệnh hô hấp; Tiêu hóa - Dinh dưỡng; Thận - Máu - Nội tiết - Chuyển hóa - Di truyền; Truyền nhiễm; Thần kinh - Tâm bệnh... Cụ thể:

    • Nhiễm khuẩn đường Hô hấp trên và dưới như: Viêm thanh quản; Viêm phế quản; Viêm phế quản phổi; Viêm phổi không điển hình; Hen phế quản,…
    • Nhóm bệnh Tiêu hóa: Tiêu chảy cấp; Bệnh trào ngược dạ dày - thực quản; Viêm niêm mạc dạ dày tá tràng; Táo bón,...
    • Nhóm bệnh Ngoài da: Viêm da; Chàm,...
    • Nhóm bệnh hệ Tiết niệu: Các nhiễm khuẩn đường tiết niệu trên và dưới; Đi tiểu rắt; Đi tiểu són; Viêm bao quy đầu,...
    • Nhóm bệnh Truyền nhiễm: Tay chân miệng; Thủy đậu; Quai bị; Cúm A, B...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 tổ dân phố 1, 208, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0944 688 789 & 0904 679 789
    Email: hoangngocanhqn@gmail.com
    Website: phong-kham-chuyen-khoa-nhi-bac-si-hoang-ngoc-anh.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamNhiBSNgocAnh
    Giờ mở cửa: 17:30 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh
  3. Phòng khám chuyên khoa nhi số 10 Đinh Nhu dưới sự phụ trách chuyên môn của Bác sĩ Phạm Đức Toàn từ lâu đã được rất nhiều phụ huynh yêu mến và tin tưởng. Đây là một trong những phòng khám có chuyên môn cao và có hoạt động khám chữa bệnh nhi khoa chuyên nghiệp bậc nhất tại Hải Phòng.


    Đến với Phòng khám chuyên khoa nhi số 10 Đinh Nhu, phụ huynh và các bé sẽ được tư vấn sức khỏe tận tình và được kê đơn thuốc phù hợp. Phòng khám cam kết không bán thêm thuốc, thực phẩm chức năng khi không cần thiết. Do đó, phòng khám số 10 Đinh Nhu rất được các bậc cha mẹ tin tưởng.


    Ngoài chuyên môn cao, bác sĩ Phạm Đức Toàn cùng Phòng khám của mình thường xuyên tham gia các buổi tọa đàm, hội thảo, các buổi phỏng vấn của các đài phát thanh, truyền hình trong và ngoài tỉnh để cung cấp kiến thức y tế - sức khỏe nói chung và giải pháp chữa bệnh, tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em. Không chỉ vậy, bác sĩ cũng thường xuyên tổ chức các buổi thăm khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em tại các trường học trên địa bàn Hải Phòng. Phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về năng lực cũng như cái tâm với nghề của Phòng khám chuyên khoa nhi số 10 Đinh Nhu, Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đinh Nhu, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0921 605 605
    Email: Bvtehp.phamductoan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bs.PhamToan
    Giờ mở cửa: 17:30 – 20:30

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa nhi số 10 Đinh Nhu
    Phòng khám chuyên khoa nhi số 10 Đinh Nhu
    Phòng khám chuyên khoa nhi số 10 Đinh Nhu
    Phòng khám chuyên khoa nhi số 10 Đinh Nhu
  4. Phòng khám chuyên khoa nhi Hoa Điệp có mặt tại Hải Phòng từ năm 1991, do bác sĩ Điệp (bác sĩ chuyên khoa II, chuyên ngành Nhi, trưởng khoa đang công tác tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng) trực tiếp khám và chữa bệnh. Đặc biệt, phòng khám còn có sự hỗ trợ đắc lực từ phía dược sĩ đại học Phạm Thị Kim Hoa – một người am hiểu sâu rộng về thuốc và luôn hết lòng vì bệnh nhân.


    Để giữ vững thương hiệu trong suốt những năm qua, Phòng khám chuyên khoa nhi Hoa Điệp luôn tâm niệm mình phải có chuyên môn giỏi và hết lòng vì bệnh nhân. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với chất lượng tốt nhất; luôn tư vấn, hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.


    Không chỉ vậy, Hoa Điệp luôn cố gắng thỏa mãn mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp đã khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân nhi, phát hiện và chuyển viện nhiều ca khó, diễn biến nặng. Việc khám chữa bệnh cho số lượng lớn những bệnh nhân nhi đã giúp giảm tải cho các cơ sở y tế, bệnh viện. Phòng khám đặc biệt chú trọng đến các chương trình phòng chống dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Lán Bè, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 303 648 & 022 5385 7043
    Website: phongkhamhoadiep.wordpress.com/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  5. Phòng khám Chuyên khoa Nhi 613 Thiên Lôi là địa chỉ uy tín được rất nhiều bố mẹ tin tưởng tại Hải Phòng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, không ngừng tìm tòi những phương pháp chữa trị mới, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám được nhiều người đánh giá cao về trình độ chuyên môn lẫn thái độ phục vụ nhiệt tình.


    Với trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám được nhanh chóng, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch và dịch vụ tại phòng khám. Nếu như ở bệnh viện bạn phải xếp hàng dài với thủ tục rườm rà thì tới Phòng khám Chuyên khoa Nhi 613 Thiên Lôi, tất cả được giải quyết nhanh gọn nhất có thể.


    Quy trình thăm khám cho bé diễn ra tỉ mỉ, đảm bảo kịp thời phát hiện ra bệnh và chữa trị. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tư vấn sức khỏe cho các bé một cách chu đáo nhất mà không mất thêm bất kì một loại chi phí phát sinh nào. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám nhi uy tín tại Hải Phòng, đừng bỏ qua Phòng khám Chuyên khoa Nhi 613 Thiên Lôi bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 613 Thiên Lôi, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0888 176 662 & 0396 231 432

    Fanpage: www.facebook.com/pk613thienloi

    Giờ mở cửa: 17:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Chuyên khoa Nhi 613 Thiên Lôi.
    Phòng khám Chuyên khoa Nhi 613 Thiên Lôi.
    Phòng khám Chuyên khoa Nhi 613 Thiên Lôi
    Phòng khám Chuyên khoa Nhi 613 Thiên Lôi
  6. Phòng khám Nhi Bác sĩ Bích Nhung là một trong những địa chỉ phòng khám nhi tại Hải Phòng được nhiều phụ huynh tin tưởng để gửi gắm sức khỏe của con em mỗi lúc cảm mạo, những lúc gặp những dấu hiệu bệnh về hô hấp...


    Khi khám tại đây các phụ huynh sẽ không phải trải qua cảm giác bực bội về sự chen chúc, chờ đợi quá lâu... bởi dịch vụ khám tại phòng khám Nhi của bác sĩ Bích Nhung với dịch vụ thăm khám nhanh chóng, chủ động thời gian cùng chất lượng khám đáng tin tưởng bởi bác sĩ chuyên môn cùng đội ngũ hộ lý tận tình và chu đáo.


    Một số bệnh phổ biến ở trẻ em được Bác sĩ Bích Nhung thăm khám đó là:

    • Huyết học: khám tư vấn, điều trị Thiếu máu trẻ em, xuất huyết tiểu cầu…
    • Nhiễm trùng: Khám, tư vấn điều trị, cách phòng ngừa các bệnh lý nhiễm trùng ở trẻ em…
    • Nội tiết: tăng sinh thượng thận bẩm sinh, tiểu đường trẻ em, bệnh lý tuyến giáp…
    • Sơ sinh: Khám, chẩn đoán, tư vấn cách chăm sóc tất cả các bệnh lý cho trẻ sơ sinh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Chợ Con, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0912 313 763

    Giờ mở cửa: 16:30 – 19:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  7. Top 7

    Phòng khám nhi Baby Sky

    Gọi điện

    Phòng khám nhi Baby Sky là phòng khám tư nhân tốt về lĩnh vực khám chữa bệnh chuyên khoa nhi. Với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy trong ngành, phòng khám nhi Baby Sky đã tạo dựng sự tin tưởng và nhận được nhiều lời phản hồi tích cực của khách hàng. Khi trải nghiệm dịch vụ nơi đây, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng dịch vụ mà còn hài lòng với sự tâm tình và nhiệt huyết của đội ngũ bác sĩ nơi đây. Bác sĩ khám và điều trị chính là Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Bùi Bình - chuyên gia dinh dưỡng, chuyên Nhi khoa: Tiêu hóa, Thận - Máu - Nội tiết và Tai - Mũi - Họng.


    Lí do nên lựa chọn phòng khám nhi Baby Sky để thăm khám cho bé:

    • Baby Sky cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho trẻ em như tai mũi họng, hô hấp và tiêu hóa ở trẻ. Từ đó, bác sĩ có thể đưa ra lời tư vấn hợp lý cho các cha mẹ về cách chăm sóc trẻ cũng như chế độ ăn dinh dưỡng để cải thiện sức khỏe cho bé. Bên cạnh đó, Baby Sky còn phát triển về các khía cạnh như thận, máu và nội tiết ở trẻ.
    • Đội ngũ nhân viên bác sĩ ở Baby Sky có tay nghề và kỹ năng chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Khúc Thừa Dụ, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0335 666 665
    Email: nguyenbuibinhnhi@gmail.com
    Website: phongkhamnhibsbinh.butso.net/
    Fanpage: www.facebook.com/bsbinhnhi
    Giờ mở cửa: 17:30 – 20:15
    Gọi điện
    Phòng khám nhi Baby Sky
    Phòng khám nhi Baby Sky
    Bác sĩ chịu trách nhiệm chính của phòng khám nhi Baby Sky
    Bác sĩ chịu trách nhiệm chính của phòng khám nhi Baby Sky



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy