Top 11 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu

Phương Trinh 16061 0 Báo lỗi

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, spa là một điểm đến hữu ích để cân bằng cơ thể cũng như thư giãn toàn thân. Tại Vũng Tàu, nếu muốn biết những spa làm đẹp uy ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Mây Spa

    Gọi điện

    Mây spa là địa điểm làm đẹp được nhiều chị em tại Vũng Tàu yêu thích trong thời gian gần đây. Các dịch vụ tại Mây Spa đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản, kết hợp hệ thống máy móc hiện đại cùng những kỹ thuật trong việc trị liệu phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ rạng rỡ của làn da và biến liệu trình chăm sóc sức khỏe thành những khoảnh khắc thư giãn đích thực. Đó cũng chính là những yếu tố đã giúp Mây spa có thể phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.


    Mặc dù sử dụng những sản phẩm chất lượng nhưng giá dịch vụ của Mây Spa khá hữu nghị và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, nếu chị em nào muốn tìm 1 địa điểm lý tưởng để làm đẹp mà không phải băn khoăn về giá cả hay chất lượng dịch vụ thì Mây Spa là một địa điểm đáng để cân nhắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P3. Tp Vũng Tàu

    Điện thoại: ‭0254 3513879 ‬- (0987 218 988 - 0933 489 889)

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063699414394

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mây Spa cơ sở Trần Phú
    Mây Spa cơ sở Trần Phú
    Mây Spa
    Mây Spa
  2. Top 2

    Seoul Spa Vũng Tàu

    Gọi điện

    Seoul Spa là thương hiệu Spa có mặt tại khá nhiều các tỉnh thành phố khắp cả nước. Tại Vũng Tàu, Seoul Spa mới được khai chương chi nhánh vào đầu năm 2019 thế nhưng thương hiệu Spa này đã chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều người dân Vũng Tàu và du khách bởi sự chuyên nghiệp và uy tín của Spa.


    Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, Seoul Spa đã khiến rất nhiều những khách hàng khó tính nhất hài lòng về chất lượng dịch vụ của Seoul Spa Vũng Tàu.


    Các Gói Dịch Vụ của Seoul Spa mà bạn có thể trải nghiệm khi đến đây đó là:

    • Liệu trình trị mụn 17 bước
    • Siêu kim trị sẹo rỗ, thâm mụn, nám - tàn nhang
    • Triệt lông vĩnh viễn ánh sáng sinh học Hoa Kỳ
    • Tắm trắng phi thuyền hồng ngoại
    • Tẩy trắng răng Nano Lazer Whitening

    Đến Seoul Spa bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn các gói dịch vụ phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe, làn da và mong muốn của bạn. Ngoài ra bạn sẽ được soi da và khám da miễn phí bởi bác sĩ da liễu của Seoul Spa. Bạn sẽ được tự chọn kỹ thuật viên chăm sóc da và làm đẹp mà bạn cảm thấy ưng ý và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Trương Công Định, phường 3, Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email:
    cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.VungTau/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
  3. Top 3

    Mây Spa - Trần Phú

    Gọi điện

    Từ nhiều năm qua, Mây Spa vẫn luôn được biết đến là một thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín tại Vũng Tàu với những dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý. Ngoài chi nhánh 1 toạ lạc tại số 33 Nam Kì Khởi Nghĩa, hệ thống tiếp tục cho ra mắt chi nhánh thứ 2 là Mây Spa - Trần Phú hiện nằm trong khuôn viên của Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa, mang đến những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp 5 sao kết hợp nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

    Mây Spa - Trần Phú sở hữu không gian tươi mát, hài hoà giữa kiến trúc mang đậm sắc màu thiên nhiên với tiện nghi sang trọng, cao cấp gồm phòng xông hơi ướt khô, sục bồn tập thể và cá nhân, sức chứa lên đến 20 người,... đảm bảo sự thoải mái và riêng tư thư giãn tuyệt đối cho bạn và gia đình, giúp bạn có được cảm giác thoải mái hơn cả mong đợi.

    Đặc biệt tại Mây Spa - Trần Phú, mỗi nhân viên đều được đào tạo chuyên sâu bài bản, giàu kinh nghiệm trong chăm sóc da, trị liệu phục hồi, massage body,… cộng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cũng như sự thư giãn tuyệt đối cho quá trình trải nghiệm của bạn tại đây.


    Mây Spa - Trần Phú có gì?

    • Cơ sở vật chất hiện đại giữa không gian xanh mát, trong lành của resort
    • Nguồn nguyên liệu cao cấp chắt lọc những tinh túy từ thiên nhiên
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm


    Cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được cập nhật liên tục trên fanpage, Mây Spa - Trần Phú hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân, gia đình và du khách trong và ngoài nước cần sự thư giãn riêng tư khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.

    Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Đến ngay với Mây Spa - Trần Phú và cùng đắm mình trong không gian thư thái, tận hưởng những nốt hương thanh mát và tiếng nhạc du dương, hãy để cho tất cả các giác quan được đánh thức, khơi dậy nguồn cảm hứng và tái tạo nguồn năng lượng trong cơ thể, giải tỏa mọi căng thẳng và lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống an yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thuộc Marina Bay Resort, 115 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, BRVT

    Điện thoại: 025 4384 8888

    Hotline: 0793 888 872

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090965100101

    Gọi điện
    Mây Spa - Trần Phú
    Mây Spa - Trần Phú
    Mây Spa - Trần Phú
    Mây Spa - Trần Phú
  4. Nhắc đến địa chỉ làm đẹp chất lượng và tốt nhất ở Vũng Tàu thì cái tên đầu tiên mà Toplist muốn chia sẻ cho bạn chính là Viện thẩm mỹ DIVA - Vũng Tàu.


    Theo ý kiến của nhiều chị em có kinh nghiệm trong việc làm đẹp lẫn chuyên gia thẩm mỹ thì Viện thẩm mỹ DIVA có thể xem là một trong những trung tâm thẩm mỹ cao cấp với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Đó cũng là lý do mà địa chỉ này vô cùng được yêu thích ở Vũng Tàu và là thương hiệu “vàng” được phái đẹp ưu tiên lựa chọn khi có ý định tân trang nhan sắc.


    Hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA - Vũng Tàu đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ thẩm mỹ khác nhau như: Phun thêu thẩm mỹ, Triệt lông, Xóa xăm, Trị mụn, Trị nám - tàn nhang, Trị sẹo rỗ, trị rạn da, Giảm mỡ, Chăm sóc và điều trị da chuyên sâu,... với chi phí vô cùng hợp lý. Đặc biệt, thường xuyên có ưu đãi lớn tri ân khách hàng, nên đây là một địa chỉ làm đẹp xứng đáng để bạn cân nhắc.

    Số lượng khách hàng lựa chọn Viện thẩm mỹ DIVA tính đến thời điểm hiện tại đã lên đến con số hàng triệu, đây chính là minh chứng rõ nhất cho sự uy tín của hệ thống chuỗi viện thẩm mỹ này. Nên nếu bạn có ý định làm đẹp thì hãy tham khảo địa chỉ này nhé!

    Xem thêm ưu đãi tại: TẠI ĐÂY


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Vũng Tàu - Phục Vụ Từ Trái Tim

    Địa chỉ: Số 133 - 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Website: http://vienthammydiva.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vtmdivavungtau3/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA - Vũng Tàu tọa lạc tại số 133-135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa
    Viện thẩm mỹ DIVA - Vũng Tàu tọa lạc tại số 133-135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa
    Viện thẩm mỹ DIVA - Vũng Tàu đã được hàng ngàn khách hàng tin chọn
    Viện thẩm mỹ DIVA - Vũng Tàu đã được hàng ngàn khách hàng tin chọn
  5. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa là một trong những thương hiệu làm đẹp quốc dân mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng hàng đầu và vươn tầm châu Á. YB Spa mong muốn trở thành thương hiệu làm đẹp được lựa chọn và đáng tin cậy nhất với khách hàng, cung cấp những dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn với trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất và chi phí tốt nhất thị trường. Từ đó giúp cho phụ nữ luôn tự tin về bản thân, gặt hái được nhiều thành công và có hạnh phúc viên mãn.


    YB luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho quý khách hàng. Hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở YB trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp. Với đa dạng các dịch vụ làm đẹp toàn thân dành cho chị em phụ nữ, YB Spa luôn sẵn sàng để mang đến cho bạn những giá trị tốt nhất, chất lượng nhất, xứng đáng với sự tin tưởng mà khách hàng dành cho spa. Bên cạnh đó, YB Spa luôn nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0764 208 777
    Email: ybluxuryspa@ybspa.vn
    Website: https://ybspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/YBSpa.vn/
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
  6. Top 6

    Nâu Spa

    Gọi điện

    Nâu Spa cũng là một cái tên khá quen thuộc đối với nhiều chị em tại Vũng Tàu. Với các dịch vụ nổi bật như: điều trị mụn, chăm sóc da mặt, phun thêu điêu khắc chân mày,... Nâu Spa luôn thu hút một lượng lớn khách hàng trong thời gian vừa qua. Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, Nâu Spa đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu.


    Sự hài lòng của khách hàng chính là những minh chứng rõ ràng nhất về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của Nâu Spa. Với tất cả những điều này, Nâu Spa hoàn toàn xứng đáng trở thành spa làm đẹp uy tín về chất lượng tại thành phố Vũng Tàu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 630 Trương Công Định, phường Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu (địa chỉ tạm thời trong khi sửa chữa cơ sở chính: 759/1 Trương Công Định)
    Điện thoại: 0937 401 408
    Fanpage: https://www.facebook.com/nauspa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nâu Spa
    Nâu Spa
    Nâu Spa
    Nâu Spa
  7. Top 7

    Nấm Spa

    Gọi điện

    Được biết đến nhờ review tích cực của chị em phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, Nấm Spa là spa làm đẹp uy tín và chất lượng luôn nhận được yêu thích của các tín đồ làm đẹp tại đây. Nấm Spa được đánh giá cao bởi kinh nghiệm và tay nghề spa chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong từng công đoạn để tạo nên diện mạo xinh đẹp từ da cho đến toàn thân vừa phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi khách hàng.


    Nấm Spa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác như: massage mặt thư giãn, đắp mặt nạn bùn, cấy tảo xoắn, hấp trắng collagen, điện di Vitamin C, điều trị mụn. Bên cạnh đó, Nấm Spa chuyên sử dụng những sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ thiên nhiên, an toàn cho người dùng. Đặc biệt, Nấm Spa còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ấn khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Tôn Thất Tùng, Khu phố Tân Hạnh, Thị trấn Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu
    • Quốc lộ 51, KP. Phú Hà, P. Mỹ Xuân, TX Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 0976 210 014 & 0933 014 079

    Email: baole20493@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/namspa.tanthanh/

    Gọi điện
    Nấm Spa
    Nấm Spa
    Nấm Spa
    Nấm Spa
  8. Top 8

    Trà Ny Beauty & Spa

    Gọi điện

    Chắc chắn sẽ là thiếu sót rất lớn nếu nhắc đến các địa chỉ làm đẹp chất lượng nhất Vũng Tàu mà bỏ qua Trà Ny Beauty & Spa – được đặt theo tên cô chủ trẻ có họ Trà tên Ny, một người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và luôn mong muốn giúp các bạn trẻ tự tin tin hơn trong công việc, trong bạn bè, người yêu,.... Hơn thế nữa, Trà Ny được cấp bằng chứng nhận do Hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương, ngành làm đẹp thẩm mỹ trao giải “Oscar Beauty Awards 2019”. Vây nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bất kỳ quy trình làm đẹp nào. Tại Trà Ny Beauty & Spa, các quý khách sẽ được tiến hành kiểm tra, tư vấn kĩ lưỡng để đem đến kết quả khiến khách hàng hài lòng nhất.


    Từ khi thành lập đến nay, với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, Trà Ny Beauty & Spa luôn chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, đúng chuẩn y khoa, đồng thời phát triển dịch vụ tốt nhất nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    Trà Ny Beauty & Spa sở hữu đội ngũ nhân viên có kỹ thuật tốt và được huấn luyện tốt, luôn tận tình chu đáo với từng khách hàng, bằng chứng rõ bởi sự hài lòng trên từng gương mặt khách hàng khi đến với Trà Ny Beauty & Spa. Ngoài ra tại đây luôn đào tạo ra những nhân lực học viên chuyên ngành đầu ra cứng và kỹ thuật rất tốt từ các học viên theo học nghề.


    Các dịch vụ Trà Ny Beauty & Spa cung cấp:

    • Chăm sóc da cơ bản, chuyên sâuTrị liệu da: trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ,….
    • Thải chì, cấy tảo, collagen,…
    • Ủ trắng Face
    • Trị thâm môi, mông, nách
    • Triệt lông
    • Tẩy trắng răng
    • Phủ sứ NANO

    Đặc biệt, tất cả các dịch vụ ở đây không những chất lượng mà giá cả cực phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng và hầu như mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng chọn Trà Ny Beauty & Spa là điểm đến lý tưởng để chăm sóc điều trị và phục hồi da trở nên đẹp tự tin hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 297 Trương Công Định, phường 3, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0707 387 879

    Email: tranybeautyspa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Ny-Spa-Vũng-Tàu-101347318267782

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trà Ny Beauty & Spa
    Trà Ny Beauty & Spa
    Trà Ny Beauty & Spa
    Trà Ny Beauty & Spa
  9. Top 9

    Lâm Kiều Spa

    Gọi điện

    Lâm Kiều Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Được ra đời với mong muốn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của mọi đối tượng, Lâm Kiều Spa hiện đang là một trong những spa được yêu thích nhất hiện nay tại Vũng Tàu. Một khi đến với nơi này, Lâm Kiều Spa sẽ giúp bạn ru êm những mệt mỏi sau một ngày dài sôi động bằng những phương pháp trị liệu đầy tinh tế, nổi bật có thể kể đến như: massage chân + đầu + vai + tay, massage kem, tinh dầu, đá nóng theo phong cách chuyên nghiệp và nhất là kiểu massage toàn thân thư giãn đặc trưng của Lâm Kiều Spa. Thêm vào đó, với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Lâm Kiều Spa sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh tịnh nhẹ nhàng nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Để từ đó, giúp bạn nhanh chóng phục hồi sau những mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống, cũng như mang đến cho bạn nguồn cảm hứng sống tươi mới hơn.


    Cùng với dòng mỹ phẩm thiên nhiên, nghệ thuật massage chuyên nghiệp trong một không gian ấm cúng, Lâm Kiều Spa chắc chắn sẽ là nơi lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa! Hãy đến với Lâm Kiều Spa ngay từ bây giờ vì ''Một giờ đồng hồ mỗi tuần để giải toả mệt mỏi, để tút tát lại nhan sắc, duy trì sức khỏe, tuổi xuân là điều hợp lý mà chúng ta nên tặng cho cơ thể mình.''

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0985 226 564

    Email: lamkieu52@gmail.com

    Website: https://www.lamkieuspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LamKieuSpa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Lâm Kiều Spa
    Lâm Kiều Spa
    Lâm Kiều Spa
    Lâm Kiều Spa
  10. Top 10

    Hana Spa

    Gọi điện

    Hana Spa cũng được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu chăm sóc sắc đẹp cho các chị em tại Vũng Tàu. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hana Spa luôn khẳng định thương hiệu bằng tất cả niềm đam mê và kiến thức của một bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ được đào tạo bài bản, luôn cập nhật thông tin và những tiến bộ mới trong ngành thẩm mỹ, đảm bảo sẽ luôn mang đến những dịch vụ đẳng cấp, cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


    Một số dịch vụ nổi bật của spa có thể kể đến như:

    • Chăm sóc da thư giãn từ thiên nhiên.
    • Trị liệu chuyên sâu vùng mặt: mụn, nám, tàn nhang, sẹo ... bằng công nghệ cao: Laser, Factional ...
    • Chăm sóc toàn thân, tắm trắng an toàn, triệt lông ...
    • Chuyên xóa xăm, điều trị nám bằng Laser.
    • Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.
    • Tạo hình thẩm mỹ: mũi, khuôn mặt, môi không phẫu thuật.
    • Phun, thêu, điêu khắc: mí mắt, môi, chân mày theo công nghệ Hàn Quốc.

    Với phương châm Đẹp dáng - Sáng da kết hợp cùng các công nghệ hiện đại, quy trình khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp, Hana Spa chắc chắn sẽ giúp cho các khách hàng dù là nam hay nữ, dù ở lứa tuổi nào thì cũng trở nên Khỏe đẹp - Tự tin - Hạnh Phúc hơn. Chưa bao giờ thỏa mãn với những thành công đã đạt được, Hana Spa vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 06 Trương Văn Bang, P. 7, Tp. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3575 585 & 0963 606 239 & 0833 629 368

    Email: drhana@vienthammyhana.com

    Website: http://vienthammyhana.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VTMHanaVT/

    Giờ mở cửa: 09:00 -20:00

    Gọi điện
    Hana Spa
    Hana Spa
    Hana Spa
    Hana Spa
  11. Top 11

    Thanh Phương Spa

    Gọi điện

    Với sự uy tín đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua, Thanh Phương Spa đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Spa Vũng Tàu nói chung và Spa trên toàn quốc nói riêng. Đến với nơi này, các bạn sẽ được chăm sóc bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện cùng với những chuyên gia trị liệu tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn. Bằng cách kết hợp những thiết bị, máy móc hiện đại và tác phong phục vụ chuyên nghiệp, Thanh Phương Spa sẽ giúp cho khách hàng có thời gian thư giãn, trẻ hóa, thanh lọc tâm trí và cơ thể một cách tốt nhất.


    Nổi bật với các dịch vụ như: chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc body, waxing, điều trị công nghệ cao, triệt lông,... Thanh Phương Spa luôn là địa chỉ đáng tin cậy mà chị em tại Vũng Tàu lựa chọn. Với quan niệm ''khách hàng là trên hết'', kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ, spa vẫn luôn hoạt động theo phương châm yêu quý thân thể, làn da, khuôn mặt của khách hàng như của mình. Chính vì thế, Thanh Phương Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cũng như làm hài lòng tất cả khách hàng dù là người khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Triệu Việt Vương, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0905 332 238

    Email: thanhphuongspavungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhphuongspavungtau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thanh Phương Spa
    Thanh Phương Spa
    Thanh Phương Spa
    Thanh Phương Spa



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy