Top 16 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Vũ Việt 80332 13 Báo lỗi

Spa nào thực sự đảm bảo chất lượng trong rất nhiều các địa chỉ làm đẹp nhất là tại các thành phố lớn như TPHCM. Với mong muốn giải đáp những khúc mắc trên, hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon Smile Spa

    Gọi điện

    Saigon Smile Spa được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Spa luôn luôn được đánh giá cao bởi các phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên với các công nghệ ưu việt và mới nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt trở thành khách hàng thân thiết của Saigons Smile Spa, điều đó là minh chứng rõ nhất cho hiệu quả làm đẹp mà spa mang lại.


    Đặc biệt, spa có tập thể cán bộ và đội ngũ nhân viên luôn đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, tâm huyết với từng dịch vụ, tận tình, chu đáo với từng khách hàng, mong muốn sẽ luôn nhận được nụ cười tươi tắn, thể hiện sự hài lòng trên từng gương mặt khách hàng khi đến với Saigon Smile Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 272 Nguyễn Thiện Thuật, P. 3, Q. 3, TP. HCM - 028 6289 2666 & 0966 532 272
    • 142B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3500 6688 & 0905 006 688

    Điện thoại: 1900 1299

    Website: http://saigonsmilespa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

    Gọi điện
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
  2. Tọa lạc tại số 320 Độc Lập, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM, Thẩm mỹ Yen Clinic được biết đến là một địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy, được đông đảo các chị em lựa chọn để nâng tầm nhan sắc.


    Được biết, phụ trách chuyên môn của phòng khám là 2 bác sĩ Diệp Yến Linh và Diệp Yến Nhi đều là những chuyên gia thẩm mỹ da hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây, các bác sĩ sẽ là người trực tiếp khám và thực hiện dịch vụ cùng với đó là đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên tay nghề cao cộng thêm sự đầu tư bài bản về phương tiện máy móc hiện đại, nhằm mục đích mang đến những dịch vụ chất lượng và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.


    Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Yen Clinic hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chuyên khoa da liễu - thẩm mỹ như: trị mụn, nám - tàn nhang, xóa sẹo, nấm da, viêm da tiếp xúc,... và các bệnh lý da khác. Tại đây, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ lên phác đồ cá nhân hóa chỉ dành riêng cho da của mình để tối ưu kết quả và rút ngắn thời gian điều trị. Tính đến thời điểm hiện tại, Yen Clinic đã chữa thành công hàng ngàn ca bệnh da, nhất là những ca mụn, nám, sẹo nặng, kể các ca đã bị "trả về" từ các cơ sở thẩm mỹ khác.


    Ngoài thăm khám và thực hiện điều trị thẩm mỹ da, các bác sĩ tại Yen Clinic còn hướng dẫn mọi người cách chăm sóc da tại nhà hay đưa ra những lời khuyên hữu ích để duy trì kết quả làm đẹp lâu dài.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Yen Clinic?

    • Dẫn đầu về chất lượng chuyên môn, là cơ sở chuyên về khám chữa bệnh Da liễu và Thẩm mỹ da hàng đầu tại TP. HCM
    • Tiên phong công nghệ và thiết bị với cơ sở vật chất hiện đại
    • Cá nhân hóa sức khỏe làn da
    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng ưu tú
    • Ứng dụng công nghệ và phương pháp điều trị Hiện Đại – Hiệu Quả – An Toàn
    • Dịch vụ y tế, chăm sóc làm đẹp chất lượng, thông tin bảo mật cao, chi phí niêm yết công khai

    Với sự đầu tư thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất và dược mỹ phẩm cao cấp, Yen clinic đã, đang và sẽ ngày càng mang lại sự tự tin cho nhiều khách hàng hơn nữa. Hiện tại phòng khám đang hỗ trợ miễn phí khám với các tư vấn thẩm mỹ. Để được tư vấn liệu trình điều trị thẩm mỹ và sử dụng dược mỹ phẩm đúng cách các bạn có thể nhắn tin cho Fanpage để đặt lịch hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 320 Độc Lập, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0395 193 060

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamchuyenkhoathammy.yenclinic

    Facebook:

    Website: https://yenclinic.com.vn/

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Yen Clinic
    Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Yen Clinic
    Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Yen Clinic
    Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Yen Clinic
  3. Top 3

    ANCHEE CLINIC

    Gọi điện

    Spa làm đẹp chất lượng - uy tín - giá ưu đãi tốt nhất tại TPHCM đó chính là ANCHEE CLINIC. Với dịch vụ chất lượng cùng việc trang bị máy móc, đầu tư công nghệ hiện đại, ANCHEE CLINIC đã trở thành điểm đến: Trị mụn, trị nám, chăm sóc da chuyên sâu trẻ hóa da, giảm béo công nghệ cao thì spa đều có cam kết với kết quả điều trị cho từng khách hàng.


    Tại ANCHEE CLINIC, khách hàng sẽ được áp dụng liệu trình chăm sóc da chuyên sâu với đa dạng các dịch vụ phù hợp với từng tình trạng khác nhau, đơn cử như: Tiêm meso, Laser Sarbon, Cấy collagen tươi, Cấy tinh chất cá hồi DNA, ủ trắng face, cấy tảo xoắn,... Điều này giúp mang lại những trải nghiệm làm đẹp thú vị đến cho chi em, đồng thời đem đến hiệu quả tối ưu.


    Một số dịch vụ làm đẹp tại Anchee Clinic:

    • Điều trị mụn, thâm: 199k
    • Laser carbon: 500k
    • Chăm sóc da chuyên sâu: 299k
    • Điều trị nám, tàn nhang: 700->2000k
    • Triệt lông nách, bikini...: từ 19k/buổi (ưu đãi)
    • Tiêm meso extra, Profhilo, Exosome ASCE: 1.000 ->2.000k buổi
    • Nâng cơ trẻ hóa - xóa nhăn mặt
    • Tiêm Môi, cằm, má, thái dương….. : 800k/cc
    • Phun môi Collagen - Điêu khắc chân mày ….
    • Tắm trắng phi thuyền: 500k

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm – P.3 – Q.Phú Nhuận - 0945 705 000
    • Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào – P.14 – Q.Tân Bình - 0909 624 283

    Website: thammyanchee.com

    Fanpage: FB.com/vienthammyancheeclinichcm

    Thời gian: 9h-19h30 hàng ngày.

    Gọi điện
    ANCHEE CLINIC
    ANCHEE CLINIC
    ANCHEE CLINIC
  4. Top 4

    La Ratio Clinic

    Đứng đầu trong danh sách các spa làm đẹp chất lượng nhất tại TPHCM đó chính là La Ratio Clinic. Với dịch vụ chất lượng cùng việc trang bị máy móc, đầu tư công nghệ hiện đại, La Ratio Clinic đã trở thành điểm đến giảm béo công nghệ cao, chăm sóc, điều trị da và thư giãn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm “kim chỉ nam” hoạt động, LA RATIO Clinic luôn chú trọng nâng cao tay nghề của bác sĩ da liễu cũng như kỹ thuật viên. Bên cạnh đó là không gian sang trọng, đẳng cấp Hoàng Gia mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn khi đến trải nghiệm.


    Với đa dạng dịch vụ về skincare như: Trị mụn, trị nám, trẻ hóa da, giảm béo công nghệ cao, massage thư giãn,…La Ratio Clinic đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. La Ratio Clinic còn được biết đến bởi có chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: (028)7779 39 39

    Hotline: 0903 89 79 69

    Website: https://la-ratio.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

    La Ratio Clinic
    La Ratio Clinic
  5. Một trong những spa uy tín tại TPHCM được đông đảo chị em tin tưởng, chọn lựa hiện nay đó là Viện thẩm mỹ DIVA. Nơi đây không chỉ sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng mà đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình, tận tâm trong từng thao tác, mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho từng khách hàng.


    Được đầu tư cơ sở vật chất bài bản, tiện nghi đầy đủ, Viện thẩm mỹ DIVA gây ấn tượng với khách hàng bởi văn hóa “Phục vụ từ trái tim”. Theo đó, chị em khi đến với spa tại TPHCM này sẽ được các chuyên gia, bác sĩ tay nghề cao trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất để mang lại hiệu quả tối ưu, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí thực hiện.

    Thành lập từ năm 2016, sau khoảng thời gian mở rộng và phát triển không ngừng, Viện thẩm mỹ DIVA đã sở hữu 120 chi trên khắp 40 tỉnh thành. Nơi đây còn được biết đến là spa uy tín tại TPHCM với hàng loạt dịch vụ làm đẹp chất lượng cao như: Phun thêu thẩm mỹ; Điêu khắc chân mày; Phun môi; Điều trị sắc tố da bằng công nghệ cao; Chăm sóc da chuyên sâu; Tắm trắng; Triệt lông; Xóa xăm; Giảm mỡ; Điều trị nám/rạn da,...

    Tại Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được áp dụng liệu trình chăm sóc da chuyên sâu với đa dạng các dịch vụ phù hợp với từng tình trạng khác nhau, đơn cử như: cấy collagen tươi, cấy tinh chất cá hồi DNA, ủ trắng face, cấy tảo xoắn,... Điều này giúp mang lại những trải nghiệm làm đẹp thú vị đến cho chi em, đồng thời đem đến hiệu quả tối ưu.

    Ngoài việc đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Viện thẩm mỹ DIVA còn được đông đảo phái đẹp biết đến là spa uy tín tại TPHCM nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

    • Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng hàng loạt công nghệ, phương pháp tiên tiến hàng đầu hiện nay vào từng liệu trình làm đẹp.
    • Spa tại TPHCM này còn sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, đảm bảo mang lại hiệu quả, an toàn cho khách hàng.
    • Sở hữu đội ngũ chuyên viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn theo sát liệu trình làm đẹp của khách hàng.
    • Không gian cực kỳ yên tĩnh, sang trọng, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây.
    • Chi phí thực hiện cân đối, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, kể cả lứa tuổi học sinh, sinh viên.

    Viện thẩm mỹ DIVA nổi tiếng là spa uy tín giá rẻ tại TPHCM khi thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “khủng” giúp chị em thỏa sức tân trang nhan sắc mà không cần lo nghĩ nhiều về giá cả. Nơi đây cũng rất chú trọng đến việc bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ y, bác sĩ thông qua những khóa đào tạo dài hạn, hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ,...

    Ngoài ra, khi đến với spa uy tín tại TPHCM này, chị em hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, bởi nơi đây luôn có chế độ bảo hành uy tín để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho từng khách hàng. Hơn nữa, Viện thẩm mỹ DIVA còn giới chuyên gia đánh giá cao khi là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Plasma lạnh, Laser Iris, Laser Co2 Fractional, Lipo Theramax Plus, Laser Diode, Laser Alphatech,… vào từng liệu trình làm đẹp.

    Với phương châm “Vui lòng khách đến - Vừa lòng khách đi”, Viện thẩm mỹ DIVA luôn tập trung vào yếu tố trải nghiệm của khách hàng thông qua việc không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, đổi mới cung cách phục vụ. Từ những ưu điểm nổi bật trên, Viện thẩm mỹ DIVA xứng đáng nằm trong danh sách các spa phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
    Địa chỉ chi nhánh:
    https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    Điện thoại
    : 1900 2222
    Email:
    info@vienthammydiva.vn
    Website:
    https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/



    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều người đẹp nổi tiếng
    Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều người đẹp nổi tiếng
    Viện Thẩm Mỹ Diva - Chuỗi Hệ Thống Thẩm Mỹ Hơn 120 Chi Nhánh Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

  6. Trong cuộc sống vội vã và bận rộn, chúng ta thường cảm thấy mệt mỏi và cần tìm một nơi để thư giãn và tái tạo năng lượng. Và đó là lý do tại sao Hoa Bằng Lăng Spa xuất hiện - một thiên đường thư giãn nằm giữa thành phố ồn ào.

    Khi bạn bước vào Hoa Bằng Lăng Spa, bạn sẽ cảm nhận ngay sự chuyển tiếp từ cuộc sống bận rộn sang một thế giới tĩnh lặng và yên bình. Tại đây, mọi lo lắng và căng thẳng dường như tan biến, nhường chỗ cho sự thư thái, an yên.

    Không gian của Hoa Bằng Lăng Spa được thiết kế với tình yêu và tâm huyết. Mọi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra một môi trường hoàn hảo cho sự thư giãn tuyệt đối. Từ mùi thơm của tinh dầu lan tỏa trong không gian đến âm nhạc nhẹ nhàng du dương, mọi yếu tố đều được kết hợp để tạo nên một trải nghiệm thực sự đặc biệt.

    Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Hoa Bằng Lăng Spa sẽ chăm sóc và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách tận tâm và chu đáo. Với kiến thức chuyên môn và kỹ năng điêu luyện, họ sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ trải qua những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất, đồng thời phục hồi và nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Tại Hoa Bằng Lăng Spa, bạn sẽ được trải nghiệm một loạt các liệu pháp chăm sóc phong phú và đa dạng. Từ chăm sóc da mặt với các sản phẩm chất lượng và thiên nhiên, cho đến tắm dưỡng với các chiết xuất từ trái cây tươi ngon và thuần thiên nhiên. Massage toàn thân bằng tinh dầu thiên nhiên hay các liệu pháp đặc biệt như đá nóng, lá trầu, ống tre... đều mang đến sự thư giãn và cân bằng cho cơ thể và tinh thần của bạn.

    Mọi dịch vụ và sản phẩm đều được tạo ra với tâm huyết và tận tâm, để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Với Hoa Bằng Lăng Spa, bạn không chỉ tìm thấy một không gian thư giãn tuyệt vời, mà còn được trải nghiệm một cuộc sống tươi mới và tràn đầy năng lượng. Hãy thử một lần ghé ngang spa này để trải nghiệm một chuyến hành trình đặc biệt cảm nhận hơi thở lắng đọng của thiên nhiên. Hoa Bằng Lăng Spa - địa điểm làm đẹp dành riêng cho bạn!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 244/19 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3842 0471
    • 91B Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 028 6278 5815 028 3933 3179

    Thời gian mở cửa:

    • Thứ hai: Nghỉ
    • Thứ ba - Chủ nhật: 08h30 - 20h00 (áp dụng cho các ngày lễ)

    Instagram: @hoabanglangspa

    Website: https://spahoabanglang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/spahoabanglang2005

    Gọi điện
    Hoa Bằng Lăng Spa
    Hoa Bằng Lăng Spa
    Hoa Bằng Lăng Spa
    Hoa Bằng Lăng Spa
  7. Top 7

    SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Đứng đầu trong danh sách các spa làm đẹp chất lượng nhất tại TPHCM đó chính là SeoulSpa.Vn, đây hiện là một trong số những địa chỉ làm đẹp uy tín với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư rất hiện đại cùng với các sản phẩm chuyên điều trị mụn và chăm sóc da cao cấp. Đặc biệt, SeoulSpa.Vn mang đến một không gian vừa ấm cúng, vừa trang trọng mà không kém phần tinh tế. Kết hợp với đó là những tiếng nhạc du dương đan xen lẫn hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu mang lại, làm cho tâm hồn sảng khoái và thư thái sau những lo toan của cuộc sống.


    SeoulSpa.Vn luôn quan niệm "Lấy tâm làm quy chuẩn" vì thế ngay từ khi thành lập, spa đã cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất với mọi khách hàng khi đến đây cả về chất lượng các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da cho đến thái độ phục vụ của nhân viên và sự hiện đại của hệ thống trang thiết bị.


    Một số dịch vụ làm đẹp tại SeoulSpa.Vn:

    • Điều trị mụn
    • Điều trị nám
    • Điều trị thâm, sẹo
    • Hút chì thải độc
    • Tẩy lông, tắm trắng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 375 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11, Q. 10, TP. HCM (Ngay vòng xoay dân chủ)
    • 120 Ni Sư Huỳnh Liên, P. 10, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 398 Nguyễn Văn Nghi, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống tại: https://seoulspa.vn/gioi-thieu#chi-nhanh

    Hotline: 1900 6947 & 0938 453 123

    Website: https://seoulspa.vn/

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun/

    Gọi điện
    SeoulSpa.Vn
    SeoulSpa.Vn
    SeoulSpa.Vn
    SeoulSpa.Vn
  8. Top 8

    Viện Thẩm Mỹ YB Spa

    Gọi điện

    Là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại TP. HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triệt lông và cấy Meso căng bóng, Viện Thẩm Mỹ YB Spa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
    được thành lập từ năm 2017, đến nay hệ thống đã có hơn 21 chi nhánh trên toàn quốc, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển, làm đẹp nhanh chóng và thuận lợi hơn. YB là nơi làm đẹp chất lượng và uy tín được nhiều chị em tại TP. HCM tin tưởng đặc biệt là dịch vụ triệt lông và cấy Meso căng bóng bởi vì tại đây được bác sĩ da liễu hàng đầu trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị, sử dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến hàng đầu, đặc biệt cam kết mỹ phẩm được nhập khẩu chính ngạch hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo mang đến một trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cho quý khách hàng.

    Các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa:

    • Meso căng bóng - Trẻ hoá toàn diện
    • Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Nano Diamond Light
    • Peel Image - Tái sinh làn da
    • Điều trị mụn chuẩn y khoa - Chăm sóc da chuyên sâu cao cấp

    Với sứ mệnh "Phụng Sự Vẻ Đẹp Việt”, Viện Thẩm Mỹ YB Spa luôn sẵn sàng trở thành “một người bạn” đồng hành cùng phái đẹp Việt trên mọi hành trình điểm tô nhan sắc và rạng ngời hơn mỗi ngày. Hãy liên hệ ngay với Viện Thẩm Mỹ YB Spa để đặt lịch làm đẹp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Các chi nhánh: https://ybspa.vn/he-thong-chi-nhanh/

    Hotline: 0764 208 777

    Website: https://ybspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyYB/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
  9. Top 9

    ITO PHYSIOBEAUTY SALON

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 81, Đường B4, Phường An Lợi Đông, KĐT Sala, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), ITO PHYSIOBEAUTY SALON là một trong những spa làm đẹp uy tín theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu tại TP. HCM. Được biết, ITO PHYSIOBEAUTY SALON là Salon Nhật Bản được khai trương vào tháng 9 năm 2022, trên cơ sở hợp tác toàn diện với ITO CO., LTD. – Nhà sản xuất thiết bị y tế, thiết bị làm đẹp, thiết bị phục hồi chức năng thành lập năm 1916, có hơn 100 năm lịch sử tại Nhật Bản.


    Xuất phát từ tiêu chí “an toàn và an tâm”, ITO PHYSIOBEAUTY SALON chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe của khách hàng dựa trên phương pháp làm đẹp vật lý (Physiobeauty) được kết hợp giữa Vật lý trị liệu (Physiotherapy) và Phương pháp làm đẹp (Beauty Method). Spa chuyên về các dịch vụ chăm sóc nâng cơ mặt, tăng sinh collagen và elastin, giúp thon gọn gương mặt, giảm mỡ tăng cơ cho cơ thể, phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp an toàn.


      Bảng giá tham khảo một vài dịch vụ nổi bật tại ITO PHYSIOBEAUTY SALON:
      STTDịch vụ Thời gian thực hiện
      GiáKhuyến mãi
      1Facial 3C -EMS
      50 phút
      1.980.000 VNĐ
      990.000 VNĐ
      2Facial Care 3C -EMS
      65 phút
      2.280.000 VNĐ
      1.140.000 VNĐ
      3Facial 3C -EMS QUICK
      30 phút
      980.000 VNĐ
      490.000 VNĐ
      4Giảm béo công nghệ RF - Toàn thân
      90 phút
      3.480.000 VNĐ
      1.740.000 VNĐ
      5Giảm béo công nghệ RF - Nửa thân dưới
      60 phút
      2.480.000 VNĐ
      1.240.000 VNĐ
      6
      Giảm béo công nghệ RF - Nửa thân trên
      45 phút
      1.980.000 VNĐ
      990.000 VNĐ
        Ngoài việc có cơ sở vật chất rộng rãi, tiện nghi, không gian sang trọng theo phong cách tối giản, điểm mạnh của ITO PHYSIOBEAUTY SALON là sử dụng các trang thiết bị hiện tại, an toàn và hiệu quả cao từ ITO CO., LTD. Cùng với quy trình làm đẹp đạt chuẩn, ITO PHYSIOBEAUTY SALON chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng với làn da đáng mơ ước cũng như có những trải nghiệm chuẩn Nhật từ dịch vụ đến không gian.


        Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại ITO PHYSIOBEAUTY SALON?

        • Cơ sở vật chất sang trọng, tinh tế mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời cho khách hàng
        • Trang thiết bị hiện đại, an toàn, hiệu quả cao
        • Nhân viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trực tiếp từ chuyên gia Nhật Bản

        Các chương trình khuyến mãi hiện tại:

        • Off 50% các dịch vụ cho khách hàng trải nghiệm lần đầu.
        • Đặc biệt gói trải nghiệm nhanh công nghệ nâng cơ EMS chỉ với hơn 500.000 VNĐ

        Để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bạn có thể liên hệ với ITO PHYSIOBEAUTY SALON qua hotline 028 3535 8280 hoặc thông tin chi tiết bên dưới nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 81, Đường B4, Phường An Lợi Đông, KĐT Sala, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại:
        028 3535 8280
        Zalo:
        0812 029 556

        Menu dịch vụ: https://itophysiobeautysalon.com/service-menu_vi/

        Website: https://itophysiobeautysalon.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/itophysiobeautysalon

        Gọi điện
        Không gian sang trọng theo phong cách tối giản tại ITO Physiobeauty Salon
        Không gian sang trọng theo phong cách tối giản tại ITO Physiobeauty Salon
        Feedback của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại ITO Physiobeauty Salon
        Feedback của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại ITO Physiobeauty Salon
      • Top 10

        Belas Spa

        Gọi điện

        Belas Spa là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ với đông đảo mọi người tại đây, spa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải. Từ khi thành lập, Belas luôn chú trọng cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đạo tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước để có thể đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.


        Với những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian đã qua, Belas Spa không ngừng lớn mạnh và vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý, đó chính là lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả dịch vụ mà Belas mang lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 438 Võ Văn Tần, Q. 3, TP. HCM - 028 3832 7456
        • 25-27 Đặng Dung, Q. 1, TP. HCM - 028 5449 5639

        Website: https://belasbeautyclinic.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/belasbeautyclinic

        Gọi điện
        Belas Spa
        Belas Spa
        Belas Spa
        Belas Spa
      • Top 11

        VITA Clinic

        Gọi điện

        Đứng đầu trong danh sách địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng ở TPHCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc là VITA Clinic. Đây là . Bất kì khách hàng nào ghé VITA đều cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm các liệu trình về điều trị tăng sắc tố da, trẻ hoá và tạo hình gương mặt không phẫu thuật.


        Quy trình tư vấn và thăm khám ở đây rất chuyên nghiệp vì khách hàng được soi da, khám kĩ lưỡng với bác sĩ trước khi làm liệu trình. Ngoài ra, VITA sở hữu độc quyền các dịch vụ truyền dịch nhằm tăng cường sức khoẻ, trẻ hoá từ bên trong nên hiệu quả thẩm mỹ luôn được đánh giá đứng đầu thị trườviện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn châu Âu từ không gian clinic đến dịch vụng.


        Một số dịch vụ được khách hàng đánh giá cao tại VITA Clinic:

        • Nâng cơ, trẻ hoá toàn diện
        • Điều trị thâm, nám
        • Tạo hình gương mặt không phẫu thuật
        • Cải thiện thức khoẻ, trẻ hoá từ bên trong

        Hàng tuần tại VITA đều tổ chức những buổi training kiến thức chuyên môn về liệu trình, thảo luận những vấn đề có thể phát sinh khi chăm sóc khách hàng để tìm ra giải pháp xử lý phù hợp nhất. Ngoài ra mỗi tháng, bộ phận Quản lý chất lượng sẽ kiểm tra bất ngờ đội ngũ kỹ thuật viên - y tá để đánh giá kiến thức và kỹ năng làm việc thực tế của nhân viên. Vậy nên, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi chọn VITA Clinic để chăm sóc và nâng tầm sắc đẹp của mình nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Lầu 3, Pearl Plaza - 561 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh
        • Lầu 3, Thảo Điền Pearl - 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2
        • Lầu 6, Saigon Centre - 65 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Q.1
        • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://vitaclinic.vn/locations

        Hotline: 028 7107 9889
        Giờ mở cửa:
        10h - 20h (Tất cả các ngày trong tuần)
        Website:
        https://vitaclinic.vn/
        Facebook:
        https://www.facebook.com/vitaclinicvietnam

        Gọi điện
        VITA Clinic là viện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn châu Âu từ không gian clinic đến dịch vụ
        VITA Clinic là viện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn châu Âu từ không gian clinic đến dịch vụ
        Hàng tuần tại VITA đều tổ chức những buổi training kiến thức chuyên môn về liệu trình, thảo luận những vấn đề có thể phát sinh khi chăm sóc khách hàng để tìm ra giải pháp xử lý phù hợp nhất
        Hàng tuần tại VITA đều tổ chức những buổi training kiến thức chuyên môn về liệu trình, thảo luận những vấn đề có thể phát sinh khi chăm sóc khách hàng để tìm ra giải pháp xử lý phù hợp nhất
      • Tọa lạc tại số 88 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM, thuộc khu vực trung tâm thành phố, Viện Thẩm Mỹ Lavender từ lâu đã trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của khách hàng


        Chuyên về da liễu, Viện Thẩm Mỹ Lavender mang đến giải pháp điều trị hoàn hảo cho các làn da đang bị da nám , tàn nhang, đồi mồi , mụn, mao mạch... Bên cạnh đó công nghệ trẻ hoá Hiệu quả sau 1 lần thực hiện mà sử dụng đến 20 năm với các dịch vụ như: nâng cơ mặt chảy xệ, má hóp, treo sa trễ ngực, bàn tay… không gây đau nên sẽ rất thích hợp với những ai e ngại phẫu thuật, tiêm chích.

        Vì sao bạn nên lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Lavender?

        • Được bác sĩ trực tiếp chăm sóc trên từng khách hàng.
        • Sử dụng Phương pháp riêng giúp rút ngắn thời gian điều trị,hiệu quả cao mà không lo sợ nám mụn tái phát sau điều trị nên rất rất thích hợp cho những người ở xa.
        • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Tận tâm – thân thiện – chuyên nghiệp.
        • Viện Thẩm Mỹ Lavender cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

        Viện Thẩm Mỹ Lavender được khách hàng đánh giá rất cao về kết quả dịch vụ. Ghé ngay Lavender để có thể trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        CHUYÊN KHOA DA LIỄU VÀ THẨM MỸ TRẺ HOÁ VIỆN THẨM MỸ LAVENDER

        Địa chỉ: 43 đường 3/2, P. 11, Q. 10

        Tổng đài tư vấn 24/7: 0703 245 678

        CSKH: 0911 003 003 (Zalo)

        Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylavender/

        Gọi điện
        Viện Thẩm Mỹ Lavender
        Viện Thẩm Mỹ Lavender
        Viện Thẩm Mỹ Lavender
        Viện Thẩm Mỹ Lavender
      • Top 13

        Ngoc Dung Beauty

        Gọi điện

        Chắc chắn sẽ là thiếu sót rất lớn nếu nhắc đến các địa chỉ làm đẹp chất lượng nhất TP. HCM mà bỏ qua Ngoc Dung Beauty. Từ khi thành lập đến nay, với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, một nơi làm đẹp, nghỉ ngơi, thư giãn chu đáo nhất đối với phái đẹp, Ngoc Dung Beauty luôn là lựa chọn hàng đầu được các chị em lựa chọn với 18 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.


        Ngoc Dung Beauty cung cấp các dịch vụ:

        • Điều trị da công nghệ cao
        • Trẻ hóa da toàn diện
        • Giảm mỡ công nghệ Mỹ
        • Phun thêu thẩm mỹ
        • Dịch vụ làm đẹp khác


        Rất nhiều khách hàng khi đến đây đều cảm thấy vô cùng hài lòng với các dịch vụ mà Ngoc Dung Beauty mang lại. Đặc biệt, Ngoc Dung Beauty cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể đội ngũ nhân viên tại Ngoc Dung Beauty muốn gửi đến quý khách hàng thân yêu khi đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian đã qua và chặng đường sắp tới. Ngoc Dung Beauty cam kết không ngừng nỗ lực hơn nữa để không những luôn là lựa chọn tin cậy mà còn để tất cả chị em khi đến đây đều tự hào rằng: "Đẹp mãi với thời gian"


        Những lý do bạn nên chọn Ngoc Dung Beauty:

        • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao
        • Công nghệ nhập khẩu 100% từ Mỹ
        • Đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm
        • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 185-187 Nguyễn Thái Học P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM
        • 63 Lê Văn Duyệt, Ph. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        • 392A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM
        • 32-34-36, Đường 3/2, P. 12, Q. 10, TP. HCM

        Hotline: 1800 6377
        Website: http://thammyvienngocdung.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdungbeautycenter/

        Gọi điện
        Ngoc Dung Beauty
        Ngoc Dung Beauty
        Ngoc Dung Beauty
        Ngoc Dung Beauty
      • Top 14

        Thu Cúc Clinic

        Gọi điện

        Thu Cúc Clinic với hệ thống cơ sở trải dài khắp cả nước, là địa chỉ chăm sóc da uy tín hàng đầu hiện nay, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Kết hợp với máy móc công nghệ kỹ thuật cao và mỹ phẩm cao cấp cam kết đem lại hiệu quả tức thì và dài lâu cho khách hàng.


        Đặc biệt, Thu Cúc Clinic còn sở hữu 4 liệu pháp chăm sóc toàn thân phù hợp nhất với đặc điểm và nhu cầu của người Việt, giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần, cho cuộc sống luôn tươi trẻ.


        Dịch vụ nổi bật:

        • NÂNG CƠ XÓA NHĂN & TRẺ HÓA DA HIFU: Công nghệ Hifu kích thích sản sinh collagen, elastin, lấp đầy các rãnh nhăn, nếp nhăn. Làn da nhờ đó được đẩy căng, trở nên săn chắc, căng mịn, trẻ hóa lâu dài.
        • DỊCH VỤ PHUN XĂM P’CELL: Dịch vụ phun xăm mày, môi tại Thu Cúc với công nghệ P’cell nuôi dưỡng cho da, giúp mực nhanh bong lại không mất thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, bút phun xăm gắn đầu kim nano siêu nhỏ cũng sẽ hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình điều trị.
        • TRỊ MỤN BLUELIGHT: Ánh sáng xanh BlueLight có khả năng xuyên sâu xuống da, đẩy cồi nhân mụn lên trên và triệt tiêu vi khuẩn gây mụn, cho hiệu quả trị mụn tối ưu, an toàn.
        • TRỊ NÁM TÀN NHANG, XÓA XĂM: Công nghệ Laser Picosure tác động chọn lọc vào hắc tố melanin sâu trong da. Sau mỗi lần điều trị, nám giảm dần và biến mất, cho làn da tươi sáng, tự nhiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Q. 3, TP. HCM

        Hotline: 1900 1920 & 0964 080 999
        Website: http://thucucclinics.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN/

        Gọi điện
        Thu Cúc Clinic
        Thu Cúc Clinic
        Thu Cúc Clinic
        Thu Cúc Clinic
      • Top 15

        BichNa Beauty

        Gọi điện

        Tại TP. HCM, BichNa Beauty được biết đến là một thương hiệu làm đẹp và đặc trị da công nghệ cao uy tín, với gần 7000 khách hàng và hơn 60.000 lượt điều trị mỗi năm.
        Với tiêu chí đồng hành cùng mọi khách hàng trên từng chặng đường làm đẹp. BichNa Beauty không ngừng phấn đấu đem đến cho chị em phụ nữ các công nghệ làm đẹp tân tiến, an toàn, chất lượng theo xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật.


        Tìm đến nơi này, bạn sẽ trực tiếp được các bác sĩ da liễu tư vấn, khám da và đưa ra liệu trình phù hợp với từng tình trạng của khách hàng. Bên cạnh đó, BichNa Beauty Clinic dưới sự lãnh đạo chuyên môn và điều trị trực tiếp từ Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Bích Na - cái tên uy tín t rong ngành làm đẹp với trên 5 năm kinh nghiệm điều trị da công nghệ cao - cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da Liễu giàu tâm huyết và chuyên môn vững vàng, đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng ở đủ mọi độ tuổi, mọi bệnh lý về da, đặc biệt là các vấn đề da liên quan đến thẩm mỹ.


        Tọa lạc tại số 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, nơi đây chính là địa chỉ duy nhất quy tụ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu. Sau hơn 4 năm hoạt động, BichNa Beauty Clinic đã trở thành một trong những viện thẩm mỹ da công nghệ cao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với cơ sở vật chất đạt chuẩn thẩm mỹ 5 sao, trang thiết bị hiện đại cùng thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Đây chính là điểm đến đáng tin cậy của nhiều Sao Việt và hàng ngàn khách hàng đến từ mọi miền tổ quốc.

        Một số thế mạnh điều trị các vấn đề và bệnh lý về da tại BichNa Beauty:
        - Điều trị mụn: mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn sưng viêm,..
        - Điều trị lão hóa & sắc tố da: nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi,…
        - Điều trị các loại sẹo rỗ lâu năm
        - Xóa nhăn và trẻ hóa da làn da


        Bichna Beauty Clinic chính là sự lựa chọn uy tín hàng đầu giúp bạn khắc phục mọi khiếm khuyết trên da, trả lại làn da mịn màng không tì vết, đem đến sự tự tin, trẻ trung cho tất cả phụ nữ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, TP.HCM

        Hotline: 0938 122 155

        Website: Bichnabeauty.com

        Fanpage: Fb.com/bichnabeauty

        Gọi điện
        BichNa Beauty
        BichNa Beauty
        BichNa Beauty
        BichNa Beauty
      • Nơi làm đẹp cuối cùng Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Thẩm mỹ Miss Tram (Miss Tram natural beauty center), cái tên rất quen thuộc với nhiều người làm đẹp ở HCM. Với phương châm luôn đề cao phương châm hoạt động là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình thì trước bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, các chuyên gia của Miss Tram đều ngồi lại, đánh giá tình trạng hiện tại để đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng.

        Chính thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của mỗi thành viên và dịch vụ thực sự chất lượng đã giúp Miss Tram xây dựng thành công thương hiệu Trung tâm thẩm mỹ uy tín nổi tiếng hàng đầu tpHCM, trở thành điểm đến tin cậy, được hàng ngàn khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.


        Vì sao lại chọn đến Miss Tram – Natural Beauty Center


        • Miss Tram quy tụ đội ngũ chuyên gia, chuyên viên thẩm mỹ chuyên môn, kinh nghiệm cao.
        • Là đơn vị luôn đi đầu trong việc nhận chuyển giao và ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp hàng đầu Hoa Kỳ, Đức, Úc, Hàn, Nhật bản.
        • Cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị tối tân đảm bảo theo chuẩn của Bộ Y tế.
        • Tư vấn tận tình, giúp khách hàng chọn được quy trình làm đẹp phù hợp nhất với mình.
        • Dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, cam kết chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

        Vậy Miss Tram Natural Beauty Center có gì?


        • Phun xăm điêu khắc thẩm mỹ (rất nổi tiếng): Làm chân mày (tạo dáng đẹp tự nhiên); Phun mí sắc nét; Điêu khắc bờ môi đầy sức sống (+Xử lý môi thâm); Xóa, sửa, dặm lại môi xăm cũ bị lỗi hoặc hư.
        • Chăm sóc da mặt tươi sáng: Điều trị mụn triệt để; Trị sẹo rỗ, rỗ mụn lâu năm; Xóa nám tận gốc; Trẻ hóa tự nhiên (Nâng cơ, xóa nhăn).
        • Ngoài ra còn có: Xóa xăm không có sẹo; Tẩy nốt ruồi thẩm mỹ; Triệt lông an toàn; Nối mi cong, nuôi dài đẹp tự nhiên.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Cơ sở 1:
        30 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TpHCM
        Cơ sở 2:
        126/6 Phan Xích Long, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        DĐ:
        0909 783 289 – 093 718 6060 - Hotline: 1900 7018

        Website Miss Trâm Academy: http://misstram.edu.vn/

        Facebook fanpage: https://www.facebook.com/MissTramSpa/



        Gọi điện
        Miss Tram natural beauty center –  Làm đẹp nhưng phải tự nhiên
        Miss Tram natural beauty center –  Làm đẹp nhưng phải tự nhiên
        Hoang Linh Phan 2022-09-01 14:37:38
        chỗ này ok nhưng chỉ còn chi nhánh bên phan xích long thôi
        Thể 2020-09-23 09:52:05
        Miss Tram ok nhé, dịch vụ có cam kết rõ ràng, đến đây mấy lần mà lần nào cũng ưng
        Thế Anh 2020-05-30 11:27:53
        Lúc nào cũng canh khuyến mãi để đặt lịch chăm sóc da chổ này.



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy