Top 5 Phòng khám nhi uy tín nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Nguyễn Trâm 3992 1 Báo lỗi

Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng bé, việc con ốm đau luôn khiến bố mẹ lo lắng và không khỏi đau đầu. Lựa chọn phòng khám uy tín để thăm khám định kỳ là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Đa khoa Dung Châu

    Gọi điện

    Việc đi khám bệnh ở bệnh viện thực sự trở thành nỗi ác mộng, khi phải dậy sớm để xếp hàng, chen chúc cho kịp giờ khám và phải ngồi đợi hàng tiếng đồng hồ. Phòng khám tư là lựa chọn hợp lý nhất trong những tình trạng này bởi sự tiện lợi, cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh luôn được đảm bảo. Đến với Phòng khám đa khoa Dung Châu các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những ưu điểm vượt trội của địa chỉ này!


    Nhiều gia đình đánh giá rằng khi lần đầu đến siêu âm, xét nghiệm tại Phòng khám đa khoa Dung Châu lần đầu, họ lập tức có ấn tượng với đội ngũ bác sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm và chọn nơi đây làm địa chỉ điều trị, theo dõi sức khỏe cho mẹ và bé lâu dài. Hãy lưu lại địa chỉ ngay bây giờ nhé.


    Ngoài các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát và chuyên khoa, phòng khám cũng có dịch vụ khám phụ khoa cho các mẹ đang mang thai để giữ gìn, đảm bảo sức khỏe của bé trước và sau thai kỳ. Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, được chia làm 3 tầng: Sảnh chờ - Phòng khám nội (Tầng 1); Phòng khám - Siêu âm - Đo monitor - Xét nghiệm (Tầng 2) và Phòng khám hiếm muộn (tầng 3). Ngoài ra, phòng khám cũng nhập khẩu nhiều trang thiết bị sản phụ khoa hiện đại, đảm bảo gia đình bạn luôn nhận được sự chăm sóc và điều trị tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 452 Nguyễn Tất Thành, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 021 0381 6196 & 021 0627 4888
      Email: phongkhamdungchau@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdungchau

      Giờ mở cửa: 7h15 - 20h30

      Gọi điện
      Phòng khám Dung Châu
      Phòng khám Dung Châu
      Phòng khám Dung Châu
      Phòng khám Dung Châu

    • Top 2

      Phòng khám Đa khoa Âu Cơ

      Gọi điện

      Phòng khám đa khoa Âu Cơ được thành lập từ năm 1998, là phòng khám đa khoa tư nhân đầu tiên tại tỉnh Phú Thọ. Từ khi thành lập cho tới nay, Phòng khám Đa khoa Âu Cơ đã khẳng định được chất lượng – uy tín của mình khi trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân trong toàn tỉnh và các vùng lân cận. Phòng khám Âu Cơ Việt Trì là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại khu vực tỉnh Phú Thọ và được nhiều bệnh nhân biết đến. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.


      Với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu y đức, cùng dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh tận tình, chu đáo, hiệu quả, Phòng khám đa khoa Âu Cơ xứng đáng là một phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng cao.


      Ngoài việc tăng số lượng bác sĩ, chuyên gia, phòng khám đầu tư trang thiết bị cho tất cả các chuyên khoa, bao gồm Nhi, Sản phụ khoa và Nội, ngoại, cận lâm sàng, tai mũi họng: điện tim, Xquang, điện não, xét nghiệm sinh hoá huyết học, siêu âm 3D-4D, nội soi tai mũi họng,... Đặc biệt, Phòng khám Âu cơ còn đầu tư máy Nội soi đại tràng, trực tràng, dạ dày bằng ống mềm nhằm hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị các bệnh về tiêu hóa và dạ dày, phát hiện sớm ung thư.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      38 Minh Lang, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại:
      0969 434 729

      Email: phongkhamauco1998@gmail.com

      Website: https://phongkhamauco.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamauco/

      Giờ mở cửa: 7h - 19h

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Âu Cơ
      Phòng khám Đa khoa Âu Cơ
      Phòng khám Đa khoa Âu Cơ
      Phòng khám Đa khoa Âu Cơ
    • Ngoài những trung tâm Y tế lớn, thì những phòng khám sản phụ khoa cũng là những địa chỉ được nhiều người tin cậy. Trong đó, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương khá quen thuộc đối với nhiều người. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương luôn áp dụng những thành tựu khoa học, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực y khoa trên toàn thế giới vào quá trình khám chữa bệnh cho mẹ và bé. Đặc biệt, khi đến đây điều trị, người bệnh sẽ cảm nhận được không gian ấm áp, tiện nghi, khang trang và thoải mái nhất.


      Đội ngũ y, bác sĩ của phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Phòng khám đã nhiều năm liên kết với Bệnh viện Phụ sản Trung Ương làm sàng lọc tế bào Pap Smear tầm soát ung thư cổ tử cung, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé, đồng thời áp dụng thành công nhiều phương pháp chẩn đoán hiện đại với sự hỗ trợ của trang thiết bị tân tiến, tiết kiệm thời gian và công sức.


      Vì vậy, đến với Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương, mẹ và bé sẽ được khám lâm sàng để phát hiện những bệnh lẫn nội khoa, ngoại khoa nếu có. Có thể nói, đây là phòng khám tốt, chất lượng ở Phú Thọ mà bạn không nên bỏ qua!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155 Lê Quý Đôn, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 021 0385 1243
      Email: pkspkcn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/pk.haphuong/
      Giờ mở cửa: 7h30 - 19h

      Gọi điện
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương
    • Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng Việt Trì 1 là cơ sở y tế uy tín, chuyên sâu trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, thu hút đông đảo bệnh nhân đến khám và điều trị. Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, đảm bảo chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý về Tai Mũi Họng cho cả trẻ em và người lớn.


      Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị, bao gồm các bệnh lý về tai (viêm tai giữa, viêm tai ngoài, giảm thính lực, ù tai, chảy mủ tai, rối loạn thăng bằng,... mũi (viêm mũi dị ứng, viêm xoang, nghẹt mũi, chảy nước mũi, khó thở, ngạt mũi,...), họng (viêm họng, viêm thanh quản, viêm amidan, đau họng, khàn tiếng, nuốt vướng,...), phẫu thuật tai mũi họng (Cắt amidan, nạo VA, phẫu thuật vách ngăn mũi, phẫu thuật xoang, phẫu thuật tai,...) Ngoài ra, Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng Việt Trì 1 còn cung cấp các dịch vụ khác như: Khám sức khỏe tổng quát, Khám sức khỏe định kỳ, Khám sức khỏe theo yêu cầu, Tư vấn sức khỏe.


      Phòng khám sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển. Khu vực khám bệnh được thiết kế hiện đại, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Phòng khám còn đầu tư trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến như: Hệ thống nội soi Tai Mũi Họng, Máy đo chức năng tiền đình, Máy X-quang công nghệ cao,... giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 317 Trần Phú, Dữu Lâu, Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0934 302 648
      Email: bshatmh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087245791748
      Giờ mở cửa: 17h - 20h (Thứ 2 - Thứ 6); 7h - 20h (Thứ 7 và Chủ Nhật)
      Gọi điện
      Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng Việt Trì 1
      Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng Việt Trì 1
      Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng Việt Trì 1
      Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng Việt Trì 1
    • Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt là cơ sở y tế uy tín, chuyên sâu trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế chất lượng cao, bao gồm khám và điều trị các bệnh lý về tai, mũi, họng, ung thư,... Ngoài ra, Phòng khám còn cung cấp các dịch vụ chuyên sâu khác như nội soi Tai Mũi Họng: Giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý Tai Mũi Họng, thính lực học, và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng bằng phương pháp phẫu thuật hiện đại, an toàn và hiệu quả.

      Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt có cơ sở rộng rãi, thoáng mát, khu vực chờ khám thoải mái với đầy đủ dịch vụ Wifi, nước uống,... tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân. Phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại như: Máy hút dịch mũi, Máy xông khí dung, Máy cắt amidan bằng sóng cao tần, Máy nung nóng điều trị viêm xoang, Máy laser,... giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.


      Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm là một điểm cộng khác của phòng khám; trong đó nổi bật là Tiến, Bác sĩ Nguyễn Thế Đạt với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, từng công tác tại các bệnh viện uy tín. Bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo, cẩn thận trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh cho từng bệnh nhân. Đội ngũ y tá và điều dưỡng viên cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân và gia đình trong suốt quá trình khám chữa bệnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 1925 Hùng Vương, Khu Minh Tân, Minh Nông, Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0962 608 060
      Email: phongkhamducdat@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamducdat
      Giờ mở cửa: 17h - 20h (Thứ 2 đến Thứ 6), 8h - 18h (Thứ 7 và Chủ Nhật)
      Gọi điện
      Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt
      Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt
      Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt
      Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy