Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt

top 5
Nguyễn Dương

Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt là cơ sở y tế uy tín, chuyên sâu trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế chất lượng cao, bao gồm khám và điều trị các bệnh lý về tai, mũi, họng, ung thư,... Ngoài ra, Phòng khám còn cung cấp các dịch vụ chuyên sâu khác như nội soi Tai Mũi Họng: Giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý Tai Mũi Họng, thính lực học, và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng bằng phương pháp phẫu thuật hiện đại, an toàn và hiệu quả.

Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt có cơ sở rộng rãi, thoáng mát, khu vực chờ khám thoải mái với đầy đủ dịch vụ Wifi, nước uống,... tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân. Phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại như: Máy hút dịch mũi, Máy xông khí dung, Máy cắt amidan bằng sóng cao tần, Máy nung nóng điều trị viêm xoang, Máy laser,... giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.


Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm là một điểm cộng khác của phòng khám; trong đó nổi bật là Tiến, Bác sĩ Nguyễn Thế Đạt với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, từng công tác tại các bệnh viện uy tín. Bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo, cẩn thận trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh cho từng bệnh nhân. Đội ngũ y tá và điều dưỡng viên cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân và gia đình trong suốt quá trình khám chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 1925 Hùng Vương, Khu Minh Tân, Minh Nông, Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0962 608 060
Email: phongkhamducdat@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamducdat
Giờ mở cửa: 17h - 20h (Thứ 2 đến Thứ 6), 8h - 18h (Thứ 7 và Chủ Nhật)
Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt
Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt
Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt
Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đức Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy