Phòng khám Đa khoa Âu Cơ

top 2
Mai Liên

Phòng khám đa khoa Âu Cơ được thành lập từ năm 1998, là phòng khám đa khoa tư nhân đầu tiên tại tỉnh Phú Thọ. Từ khi thành lập cho tới nay, Phòng khám Đa khoa Âu Cơ đã khẳng định được chất lượng – uy tín của mình khi trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân trong toàn tỉnh và các vùng lân cận. Phòng khám Âu Cơ Việt Trì là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại khu vực tỉnh Phú Thọ và được nhiều bệnh nhân biết đến. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.


Với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu y đức, cùng dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh tận tình, chu đáo, hiệu quả, Phòng khám đa khoa Âu Cơ xứng đáng là một phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng cao.


Ngoài việc tăng số lượng bác sĩ, chuyên gia, phòng khám đầu tư trang thiết bị cho tất cả các chuyên khoa, bao gồm Nhi, Sản phụ khoa và Nội, ngoại, cận lâm sàng, tai mũi họng: điện tim, Xquang, điện não, xét nghiệm sinh hoá huyết học, siêu âm 3D-4D, nội soi tai mũi họng,... Đặc biệt, Phòng khám Âu cơ còn đầu tư máy Nội soi đại tràng, trực tràng, dạ dày bằng ống mềm nhằm hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị các bệnh về tiêu hóa và dạ dày, phát hiện sớm ung thư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
38 Minh Lang, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại:
0969 434 729

Email: phongkhamauco1998@gmail.com

Website: https://phongkhamauco.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamauco/

Giờ mở cửa: 7h - 19h

Phòng khám Đa khoa Âu Cơ
Phòng khám Đa khoa Âu Cơ
Phòng khám Đa khoa Âu Cơ
Phòng khám Đa khoa Âu Cơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy