Top 3 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Phan Thị Hoàng Diễm 211 0 Báo lỗi

Vì đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ, hiện có rất nhiều phòng khám nhi tại Kon Tum được thành lập. Để các cha mẹ dễ dàng hơn phần nào tìm được địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám nhi Bác sĩ Thuỷ

    Gọi điện

    Phòng khám nhi Bác sĩ Thuỷ là một trong những địa chỉ phòng khám nhi uy tín chất lượng tạinKon Tim được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn. Phòng khám được nhiều phụ huynh tin tưởng và đánh giá cao. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, không ngừng tìm tòi những phương pháp chữa trị mới, bác sĩ tại phòng khám được nhiều người đánh giá cao về trình độ chuyên môn lẫn thái độ phục vụ nhiệt tình. Trang thiết bị được trang bị đầy đủ và đảm bảo chuẩn theo quy định của bộ y tế. Do đó, đây là nơi mà bố mẹ có thể yên tâm tin tưởng phòng khám.


    Trang thiết bị tại phòng khám hiện đại, chuyên sâu và thoáng mát. Đặc biệt là dưới sự phụ trách khám chữa bệnh tận tình của bác sĩ Thủy sẽ giúp cho các bé khỏi bệnh nhanh chóng. Phòng khám nhi Bác sĩ Thuỷ sau khi chuẩn đoán bệnh sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp để các bé sơm khỏi bệnh. Phòng khám đã ngày càng tạo được sự uy tín và chiếm trọn sự tin tưởng tác các bậc cha mẹ, xứng đáng là một phòng khámbậc nhất tại Kon Tum này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0962 768 579
    Email: nguyenthuybvkt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069265917064
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 & 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám nhi Bác sĩ Thuỷ
    Phòng khám nhi Bác sĩ Thuỷ
    Phòng khám nhi Bác sĩ Thuỷ
    Phòng khám nhi Bác sĩ Thuỷ

  2. Phòng khám bệnh Bác sỹ Đức là địa điểm uy tín tại Kon Tum về lĩnh vực khám chữa bệnh chuyên khoa nhi. Với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy trong ngành, Bác sỹ Đức đã tạo dựng sự tin tưởng và nhận được nhiều lời phản hồi tích cực của khách hàng. Khi trải nghiệm dịch vụ nơi đây, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng dịch vụ mà còn hài lòng với sự tâm tình và nhiệt huyết của đội ngũ bác sĩ nơi đây.


    Phòng khám bệnh Bác sỹ Đức chuyên cung cấp các dịch vụ về khám, tư vấn, điều trị về các bệnh mà bé hay gặp phải. Bác sĩ nơi đây được đào tạo bài bản có tay nghề cao, hoạt động lâu năm trong môi trường chuyên nghiệp và thấu hiểu được tâm lý của trẻ để tìm ra những phương pháp khám và điều trọ tốt nhất. Với mong muốn phục vụ cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Phòng khám nhi Bác sĩ Đức đang tiếp tục học hỏi, trở thành một nơi được mẹ và bé tin dùng. ây là nơi khiến bạn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0983 072 789

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về bệnh nhi Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Nga đã dần xây dựng nên được một hình tượng vững chắc trong lòng khách hàng. Với tầm nhìn rằng sức khỏe của trẻ là sự kết hợp giữa chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn và chăm sóc chu đáo. Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Nga tự tin sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ, chăm sóc sức khỏe cho bé tốt nhất. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chu đáo trong công việc, đây là nơi ba mẹ có thể yên tâm về những vấn đề về sức khỏe của bé.


    Trang thiết bị hiện đại của phần tạo nên uy tín cho Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Nga, với những thiết bị tân tiến, cách chữa trị đơn giản, hiệu quả. Với mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất, Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Nga không ngừng nâng cao tay nghề và tìm tòi những phương pháp chữa trị tối ưu. Đây là nơi gửi gắm niềm tin của các bậc cha mẹ ở Kon Tum để giải quyết các bệnh nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553 Hùng Vương, Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0988 877 504

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy