Top 4 Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ

Trần Linh 30 0 Báo lỗi

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Nhi Cần Thơ - Bsck1 Thạch Thị Ngọc Yến do bác sĩ chuyên khoa I Thạch Thị Ngọc Yến, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa trị cho trẻ. Uy tín của phòng khám được xây dựng thông qua việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tình và chuyên nghiệp.


    Một trong những điểm đặc sắc của Phòng Khám Nhi Cần Thơ - Bsck1 Thạch Thị Ngọc Yến là dịch vụ khám dinh dưỡng cho trẻ. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng dinh dưỡng của bé thông qua kết quả cận lâm sàng và thăm khám trực tiếp. Sau đó, tư vấn giải pháp dinh dưỡng phù hợp, giúp bổ sung chất cần thiết, cải thiện miễn dịch, và ổn định chỉ số sức khỏe.


    Tại Phòng Khám Nhi Cần Thơ - Bsck1 Thạch Thị Ngọc Yến, cha mẹ được đảm bảo về giá cả hợp lý cho các dịch vụ khám và chữa trị. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chu đáo, và hiệu quả trong điều trị, giúp cha mẹ nhận biết dấu hiệu bệnh của con mình kịp thời. Phòng khám cũng sở hữu trang thiết bị đầy đủ và được cập nhật liên tục, đảm bảo mang lại cho trẻ những liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại và chất lượng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh quan tâm đến sức khỏe và phát triển của con cái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Ngô Thì Nhậm, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0834 026 226
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhicantho

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Cần Thơ - Bsck1 Thạch Thị Ngọc Yến
    Phòng Khám Nhi Cần Thơ - Bsck1 Thạch Thị Ngọc Yến
    Phòng Khám Nhi Cần Thơ - Bsck1 Thạch Thị Ngọc Yến
    Phòng Khám Nhi Cần Thơ - Bsck1 Thạch Thị Ngọc Yến

  2. Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang là một địa chỉ chuyên khoa nhi hàng đầu, nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ giỏi, đúng chuyên môn và tận tình trong việc khám chữa bệnh cho các bệnh nhi. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, không gian thoáng đãng, rộng rãi, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Điều này tạo nên môi trường khám chữa bệnh hiện đại, thân thiện và đảm bảo an toàn cho bệnh nhi.


    Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tại phòng khám có tâm huyết, nhiệt tình và yêu trẻ thơ, tạo ra không khí vui vẻ và thoải mái cho các bệnh nhi trong mỗi cuộc khám. Bác sĩ Phương Trang được đánh giá cao với chuyên môn vững vàng, tận tâm trong việc khám và chữa bệnh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của trẻ, phòng khám đã thu hút một lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám hằng ngày.


    Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang đặc biệt chú trọng vào việc duy trì môi trường thoáng mát, sạch sẽ và sử dụng kỹ thuật tiên tiến, nhằm mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho trẻ em. Phòng khám mở cửa cả tuần, tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đông nên việc đặt lịch trước được khuyến khích. Đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho sức khỏe của trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Võ Trường Toản, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 052 769
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhisieuamtim
    Giờ mở cửa: 17:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang
    Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang
    Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang
    Phòng Khám Nhi - Bs Phương Trang
  3. Phòng Khám Nhi - Bsck1 Trần Minh Thành đã ghi điểm với nhiều bố mẹ nhờ vào sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ khám nhi với đội ngũ bác sĩ chuyên môn về chuẩn đoán và điều trị bệnh lý cho trẻ. Với trang thiết bị khám bệnh hiện đại và chất lượng, phòng khám cam kết đem lại hiệu quả trong chuẩn đoán, giúp bố mẹ phát hiện dấu hiệu bệnh của con mình kịp thời và chữa trị đúng cách.


    Phòng Khám Nhi - Bsck1 Trần Minh Thành được đánh giá là một cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm. Môi trường khám chữa bệnh tại phòng khám được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát. Phòng tiểu phẫu được trang bị đầy đủ và duy trì vô trùng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình tiểu phẫu.


    Ngoài ra, việc quản lý thuốc tại phòng khám cũng được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá thành hợp lý. Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên môn cao, tạo nên một đội ngũ y tế đáng tin cậy cho sức khỏe của trẻ em tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Trần Quang Diệu, Quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0976 675 445
    Email: mthanhtran1985@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BsTranMinhThanh

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi - Bsck1 Trần Minh Thành
    Phòng Khám Nhi - Bsck1 Trần Minh Thành
    Phòng Khám Nhi - Bsck1 Trần Minh Thành
    Phòng Khám Nhi - Bsck1 Trần Minh Thành
  4. Phòng Khám Khoa Nhi Bách Bảo là một địa chỉ phổ biến và được biết đến với chất lượng dịch vụ khám nhi tại Cần Thơ. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, mang lại trải nghiệm thăm khám chất lượng với sự tận tâm và nhiệt tình đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Sự thân thiện của đội ngũ hỗ trợ và tư vấn viên tạo ra một môi trường thoải mái và an ninh cho các bé cũng như phụ huynh.


    Không chỉ nổi bật với chất lượng từ đội ngũ y bác sĩ, Phòng Khám Khoa Nhi Bách Bảo còn đầu tư vào trang thiết bị hiện đại và vật dụng hỗ trợ đầy đủ. Tất cả được duy trì với tiêu chuẩn vệ sinh cao và quy trình xử lý chuyên nghiệp, tạo ra một không gian an toàn và sạch sẽ. Điều này giúp phụ huynh yên tâm khi đưa con em mình đến thăm khám.


    Phòng Khám Khoa Nhi Bách Bảo không chỉ là nơi chăm sóc sức khỏe cho trẻ mà còn là địa điểm mà các phụ huynh tin tưởng và lựa chọn, dựa trên sự chuyên nghiệp, tận tâm và sự hiện đại trong cả dịch vụ và trang thiết bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 13C Trung Tâm Thương Mại Thốt Nốt, Quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ
    • 1902 Tôn Đức Thắng, Quận Ô Môn, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 994 992
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057181971004
    Giờ mở cửa: 17:00 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Khoa Nhi Bách Bảo
    Phòng Khám Khoa Nhi Bách Bảo
    Phòng Khám Khoa Nhi Bách Bảo
    Phòng Khám Khoa Nhi Bách Bảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy