Top 6 Địa chỉ khám mắt uy tín nhất Cần Thơ

Kiều Nguyễn 20405 0 Báo lỗi

Nếu gặp các bệnh lý ở mắt: cận thị, loạn thị, nhược thị, đục thủy tinh thể,... và các bệnh lý nặng hơn chúng ta lưu ý cần được điều trị kịp thời để phục hồi ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 2004, trải qua 18 năm hình thành phát triển, với 9 Bệnh viện và 2 Trung tâm nhãn khoa, Phòng khám trải dài khắp 3 miền, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam. Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.


    Dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ:

    • Khám mắt
    • Phẫu thuật khúc xạ
    • Điều trị tật khúc xạ
    • Phẫu thuật cườm khô Phaco
    • Phẫu thuật cườm nước Glaucoma
    • Nhãn nhi & Điều trị lác
    • Phẫu thuật ghép giác mạc
    • Tạo hình thẩm mỹ

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến nhất sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ đang không ngừng phấn đấu và nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh phụng sự cho đôi mắt cộng đồng bằng sự thấu hiểu, niềm tin và chất lượng chuyên môn dẫn đầu. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến, là nơi có chất lượng y khoa chuẩn mực, nơi làm việc thân thiện, năng động và môi trường luôn học tập tiến bộ cho các bác sĩ điều dưỡng và mọi nhân viên, nhằm đưa lại kết quả điều trị tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 717 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 555 553
    Email: info@matsaigon.com
    Website: https://www.matsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatsaigon
    Giờ mở cửa: 07:30–16:00

    Gọi điện
    Bệnh viện mắt Sài Gòn Cần Thơ
    Bệnh viện mắt Sài Gòn Cần Thơ
    Bệnh viện mắt Sài Gòn Cần Thơ
    Bệnh viện mắt Sài Gòn Cần Thơ

  2. Là một trong những phòng khám mắt uy tín tại Cần Thơ, Phòng Khám Mắt Kỹ Thuật Cao TS.BS.Bình luôn cam kết mang đến cho quý bệnh nhân dịch vụ uy tín và chất lượng, hướng tới mục tiêu giữ cho đôi mắt của họ luôn khỏe mạnh và đẹp nhất. Tập thể phòng khám không ngừng nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, tâm huyết, đức độ, và lòng tin để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao.


    Phòng khám tự hào có đội ngũ y, bác sĩ, và nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc nhãn khoa. Đồng thời, sự hỗ trợ của các máy móc và thiết bị hiện đại giúp phòng khám hoạt động hiệu quả và chính xác.

    Quy trình đo thị lực tại phòng khám được thực hiện bằng cả máy đo chuyên dụng trong lĩnh vực nhãn khoa và phương pháp truyền thống là đọc bảng đo thị lực 10/10. Sau khi hoàn tất, đội ngũ y, bác sĩ sẽ tư vấn gọng và tròng kính phù hợp nhất cho từng bệnh nhân. Phòng khám cung cấp đầy đủ các loại tròng kính và gọng kính, phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi. Phòng khám cũng cam kết tất cả các loại tròng kính, gọng kính tại phòng khám đều đảm bảo chất lượng và đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu.


    Với niềm tin và sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân và người nhà, Phòng Khám Mắt Kỹ Thuật Cao TS.BS.Bình tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe của đôi mắt, đây là món quà lớn mà phòng khám nhận được từ sự hài lòng của khách hàng trong suốt những năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Trãi, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
    Điện thoại: 0908 951 747
    Email: phongkhammatkythuatcaotsbsbinh@gmail.com
    Website:
    • https://nhankhoaquangbinh.com/
    • https://nhankhoacantho.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhammatTS.BS.Binh/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 6 (11h00-13h00; 17h00-19h00); Thứ 7, Chủ Nhật (8h00-19h00)

    Gọi điện
    Đội ngũ y, bác sĩ lành nghề tại Phòng Khám Mắt Kỹ Thuật Cao TS.BS.Bình
    Đội ngũ y, bác sĩ lành nghề tại Phòng Khám Mắt Kỹ Thuật Cao TS.BS.Bình
    Bác sĩ tai  Phòng Khám Mắt Kỹ Thuật Cao TS.BS.Bình khám mắt cho bệnh nhân
    Bác sĩ tai Phòng Khám Mắt Kỹ Thuật Cao TS.BS.Bình khám mắt cho bệnh nhân
  3. Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế thành phố Cần Thơ, với quy mô 800 giường bệnh kế hoạch (2020). Bệnh viện được xây dựng với 9 tầng nổi và 01 tầng hầm. Khoa mắt bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ là phòng khám mắt uy tín nhất Cần Thơ dành đến cho nhân dân tại đây cần tư vấn các bệnh lý về mắt hay phương pháp điều trị hiệu quả nhất dành cho tình trạng sức khỏe thị lực của bản thân mình. Khoa Mắt Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ Cần Thơ là một khoa được tách ra từ khoa Liên Chuyên khoa Mắt-Tai Mũi Họng- Răng Hàm Mặt cũ và được thành lập từ 01/01/2010. Đến 21/09/2014 Bệnh viện di dời về cơ sở mới số 04 - Châu Văn Liêm - An Lạc - Ninh Kiều - TP. Cần Thơ.


    Khoa mắt bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ trang bị cơ sở hạ tầng khang trang sạch đẹp, trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho người bệnh về khám và điều trị nhất là đối với phẫu thuật: Phaco, Mộng thịt, U mi…. Cùng với đó là sự sở hữu đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến sự hài lòng cho người bệnh và thân nhân người bệnh khi đến với khoa mắt bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ. Khoa mắt bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ cam kết mọi bệnh nhân đến với phòng khám sẽ được nhân viên hướng dẫn, chăm sóc tận tình chu đáo từ lúc vào khám bệnh đến khi nằm viện và xuất viện đều được hướng dẫn, dặn dò chu đáo có phiếu hướng dẫn chăm sóc mắt trước và sau khi phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 04 Châu Văn Liêm, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 382 1236
    Email: bvdktpct@ytct.gov.vn
    Website: http://www.bvcantho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkct
    Giờ mở cửa: cả tuần

    Gọi điện
    Khoa mắt bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ
    Khoa mắt bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ
    Khoa mắt bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ
    Khoa mắt bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ
  4. Bệnh viện Mắt – Răng Hàm Mặt là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa, hạng II - trực thuộc Sở Y tế thành phố Cần Thơ. Có chức năng khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa cho nhân dân và cán bộ của thành phố Cần Thơ và các tỉnh lân cận thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt thành phố Cần Thơ là phòng khám mắt uy tín nhất Cần Thơ. Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt thành phố Cần Thơ hiện đang triển khai dịch vụ chăm sóc mắt cho người lớn và trẻ em ngày càng hiệu quả, chất lượng, là địa chỉ tin cậy của người dân tại khu vực nơi đây.


    Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt thành phố Cần Thơ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn và có y đức. Với khẩu hiệu "Thêm ánh sáng thêm niềm tin", Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt thành phố Cần Thơ cam kết đội ngũ nhân viên ân cần và thân thiện với bệnh nhân. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn để giúp y bác sĩ của phòng khám có thể chẩn đoán một cách chính xác nhất tình trạng của bệnh nhân từ đó có cho mình một phương án chữa trị phù hợp. Khoa Mắt nơi đây điều trị những bệnh lý bẩm sinh như đục thể thủy tinh; glôcôm; các bệnh bất thường về mắt như sụp mi, quặm bẩm sinh, tật khúc xạ; các số bệnh nhiễm khuẩn mắt, phục hồi chức nǎng thị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 382 0776
    Email: bvmatrhm@cantho.gov.vn
    Website: http://www.bvmatranghammatcantho.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00–11:00

    13:00–17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt thành phố Cần Thơ
    Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt thành phố Cần Thơ
    Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt thành phố Cần Thơ
    Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt thành phố Cần Thơ
  5. Phòng khám chuyên khoa mắt và mắt kính Thanh Liệt là phòng khám mắt uy tín nhất Cần Thơ. Phòng khám chuyên khoa mắt và mắt kính Thanh Liệt chuyên khám và điều trị các bệnh về mắt người lớn và trẻ em: cườm khô (đục thủy tinh thể), cườm nước (Glaucoma), chảy nước mắt sống, tật khúc xạ (cận, loạn viễn, lão thị), quản lý và theo dõi bệnh lý võng mạc đái tháo đường,...


    Phòng khám chuyên khoa mắt và mắt kính Thanh Liệt là phòng khám mắt dành cho trẻ em được bố mẹ rất yên tâm và tin tưởng. Phòng khám chuyên khoa mắt và mắt kính Thanh Liệt điều trị cận thị bằng phương pháp chỉnh hình giác mạc giúp bé không phụ thuộc vào kính gọng, ổn định độ cận và quan trọng hơn là giúp bé luôn giữ được đôi mắt sáng linh hoạt sẵn sàng cho mọi hoạt động học tập, vui chơi,...



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 KTDC Đại Học Y Dược, Đường số 04, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 121 459
    Email: thanhlietoptic.ct@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhammatvamatkinhThanhLiet/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 12:30
    17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa mắt và mắt kính Thanh Liệt
    Phòng khám chuyên khoa mắt và mắt kính Thanh Liệt
    Phòng khám chuyên khoa mắt và mắt kính Thanh Liệt
    Phòng khám chuyên khoa mắt và mắt kính Thanh Liệt
  6. Trong những năm gần đây, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe & tận hưởng dịch vụ y tế chất lượng trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình. Trong bối cảnh xã hội và đời sống của người dân ngày càng phát triển, hệ thống y tế Phương Châu cũng không ngừng cải tiến, hội nhập quốc tế với mục tiêu an toàn và hiện đại hóa. Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành y khoa, là phòng khám mắt uy tín nhất Cần Thơ hiện nay.

    Với hành trình 10 năm phát triển, chất lượng y tế của Phương Châu dần được nâng tầm qua nhiều bước tiến về mở rộng hệ thống và hợp tác quốc tế với Nhật Bản trong lĩnh vực Sản – Nhi – IVF. Đặc biệt, thế mạnh về cung cấp các dịch vụ y tế chu sinh an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản được Phương Châu tiên phong thực hiện cho người dân Đồng bằng Sông Cửu Long.


    Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại tại chỗ giúp bệnh nhân tiết kiệm được nhiều chi phí, đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ điều trị đa dạng. Khoa mắt Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu được trang bị kính hiển vi Tocon SL-IE có khe sáng linh hoạt, nhiều độ phóng đại khác nhau, các bộ sáng giúp bảo vệ mắt bệnh nhân cũng như giúp các bác sĩ dễ dàng quan sát hơn và đưa ra kết quả chính xác hơn. Phòng khám mắt Bệnh viện Quốc tế Phương Châu còn có loại máy đo khúc xạ tự động RM-8900, máy chiếu thử thị lực ACP-8R với 30 bảng mẫu thử thị lực kiểu Snellen với tốc độ thay bảng nhanh nhất hiện nay cho phép lựa chọn hoàn toàn các bảng thử theo lịch trình định sẵn,...



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 545 466 - 0292 222 4466 - 0292 248 5485
    Email: info@phuongchau.com
    Website: https://phuongchau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvqtphuongchau
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Khoa mắt bệnh viện quốc tế Phương Châu
    Khoa mắt bệnh viện quốc tế Phương Châu
    Khoa mắt bệnh viện quốc tế Phương Châu
    Khoa mắt bệnh viện quốc tế Phương Châu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy