Top 4 Địa chỉ khám mắt uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Kiều Nguyễn 14056 1 Báo lỗi

Hiện nay, nếu gặp các bệnh lý ở mắt chúng ta lưu ý cần được điều trị kịp thời để phục hồi thị lực và sức khỏe của đôi mắt được bảo vệ. Nếu bạn cần một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định là phòng khám mắt uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định, chuyên phục vụ bệnh nhân mắc các bệnh về mắt. Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên về nhãn khoa với trình độ chuyên môn cao có thể giúp bệnh nhân có những kết quả chẩn đoán chính xác nhất và sẽ là địa chỉ mang đến phương án phục hồi tốt nhất dành cho bệnh nhân của mình.


    Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định chuyên chữa trị và thăm khám cũng như phục hồi thị lực với những dịch vụ chuyên khoa mắt như sau: điều trị bệnh đục thể thủy tinh, phẫu thuật cắt bè củng mạc, mở mống mắt chu biên và mở bao sau, mộng, quặm các khối u mi mắt, tiếp khẩu túi lệ - mũi, cắt bỏ túi lệ, nối thông lệ quản, xử lý các trường hợp chấn thương mắt… Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, chuyên nghiệp và tận tâm với bệnh nhân. Bên cạnh đó, Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định đã và đang sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, chất lượng mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ chẩn đoán, điều trị và phục hồi sức khỏe thị lực cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 2184
    Website: http://binhdinhhospital.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoatinhbinhdinh/

    Gọi điện
    Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn
    Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định

  2. Bệnh viện mắt Bình Định với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, là cơ sở khám chữa bệnh có quy mô với nhiều trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện mắt Bình Định luôn không ngừng nổ lực và tăng cường hợp tác với nhiều tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ như: CBM, FHF, HKI,... để nâng cao năng lực chuyên môn như đào tạo cán bộ chuyên sâu. Bệnh viện mắt Bình Định là bệnh viện chuyên khoa Mắt đầu ngành của tỉnh Bình Định, đầy đủ các khoa lâm sàng, các phòng ban chức năng, các khoa cận lâm sàng, đạt được nhiều thành tích trong ngành. Trong những năm qua bệnh viện đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người bệnh, cứu sống người bệnh thoát khỏi những cơn nguy kịch, trả họ về lại với cuộc sống, với gia đình, mang lại niềm vui cho biết bao người dân thủ đô với đầy đủ các khoa: Hồi sức cấp cứu, khoa Truyền nhiễm, khoa Ngoại,…


    Bệnh viện mắt Bình Định nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân vào chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện là tuyệt đối. Bệnh viện mắt Bình Định chuyên thăm khám các bệnh lý về mắt như: bệnh võng mạc tiểu đường, đục thủy tinh thể, bệnh lác mắt, cận thị, Phacoemulsification, bệnh về võng mạch, các bệnh có liên quan đến tuyến giáp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0563 899 994
    Email: bvmatbinhdinh@gmail.com
    Website: http://bvmatbinhdinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienmattinhbinhdinh/

      Gọi điện
      Bệnh viện mắt Bình Định
      Bệnh viện mắt Bình Định
      Bệnh viện mắt Bình Định
      Bệnh viện mắt Bình Định
    • Phòng Khám Mắt BS Lai là phòng khám mắt uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định. Phòng Khám Mắt BS Lai có thể khai thác kỹ tiền sử bệnh nhân và phòng khám mắt BS Lai khám mắt luôn phải kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để đưa ra định hướng và phương pháp tốt nhất dành cho bệnh nhân của mình khi đến với phòng khám.


      Phòng Khám Mắt BS Lai sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại và có xác xuất chẩn đoán tốt nhất dành đến cho mỗi tình trạng bệnh nhân là địa chỉ đáng tin tưởng. Phòng Khám Mắt BS Lai chuyên thăm khám các trường hợp bệnh lý về mắt: nhược thị, glaucoma, đục thủy tinh thể, xuất huyết nội nhãn, bong võng mạc, teo nhãn, viêm màng bồ đào, xuất huyết võng mạc,... Phòng Khám Mắt BS Lai sở hữu đội ngũ y bác sĩ rất chuyên nghiệp, chuyên môn với trình độ cao mang đến sự tin cậy và hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị và mang lại sức khỏe thị lực tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng hỗ trợ tốt dành cho sự chẩn đoán của y bác sĩ phòng khám. Hãy đến Phòng Khám Mắt BS Lai để có đôi mắt sáng, khỏe hơn cùng với việc phục hồi được thị lực của mình nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0985 013 421
      Email: bslaimat@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/KhamMatBSLai/

        Gọi điện
        Phòng Khám Mắt BS Lai
        Phòng Khám Mắt BS Lai
        Phòng Khám Mắt BS Lai
        Phòng Khám Mắt BS Lai
      • Phòng khám mắt BS Quỳnh Hoa là phòng khám mắt uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Phòng khám mắt BS Quỳnh Hoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng, nhiệt tình, trách nhiệm với bệnh nhân của mình, là người xác định bệnh cùng với nguyên nhân gây bệnh để có thể đưa phương pháp tốt nhất để hồi phục thị lực của bệnh nhân một cách tốt nhất. Đặc biệt nếu bạn muốn chia tay cặp kính dày cộm hơn 10 độ bằng phương pháp ORTHO-K điều trị cận viễn loạn không phẫu thuật hãy đến với phòng khám mắt BS Quỳnh Hoa để được tư vấn kĩ hơn về phương pháp này nhé!

        Phòng khám mắt BS Quỳnh Hoa xây dựng và đầu tư trang thiết bị nhãn khoa một cách hiện đại và chất lượng để có thể chẩn đoán chính xác tình trạng thị lực, vấn đề bệnh lý của bệnh nhân từ đó lên kế hoạch cho một liệu trình điều trị, phục hồi thị lực cũng như chăm sóc thị lực của khách hàng khi đến với Phòng khám mắt BS Quỳnh Hoa. Đến với Phòng Khám Mắt Quảng Ninh bệnh nhân được tư vấn những giá trị tốt nhất về phương phòng chữa trị, phục hồi hay phòng các bệnh về mắt. Đến với Phòng khám mắt BS Quỳnh Hoa bệnh nhân có thể yên tâm và tin tưởng vào y bác sĩ ở đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 56 Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0948 079 479
        Fanpage: www.facebook.com/quynhhoaeyeclinic

        Gọi điện
        Phòng khám mắt BS Quỳnh Hoa
        Phòng khám mắt BS Quỳnh Hoa
        Phòng khám mắt BS Quỳnh Hoa
        Phòng khám mắt BS Quỳnh Hoa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy