Top 5 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Long An

Trần Linh 27 0 Báo lỗi

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm bởi con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Tân An nổi bật là một địa chỉ chuyên khoa nhi uy tín, mang đến sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp cho các bệnh nhi. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, đúng chuyên môn và giàu kinh nghiệm, phòng khám sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình khám và điều trị.


    Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, kết hợp với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và yêu trẻ thơ, tạo nên môi trường vui vẻ và thoải mái cho các bệnh nhi trong mỗi ca khám. Các bác sĩ tại Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Tân An có chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, đảm bảo uy tín của phòng khám trong lòng bệnh nhân. Sự tận tâm và thân thiện của bác sĩ giúp trẻ em không cảm thấy sợ hãi khi đến khám, giảm bớt lo lắng cho phụ huynh.


    Phòng khám thường xuyên có lịch khám cố định, tạo thuận lợi cho việc hạn chế thời gian chờ đợi và đảm bảo tính chất đúng giờ của cuộc hẹn. Điều này giúp người bệnh tránh được sự phiền toái và tăng cường hiệu quả trong quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nguyễn Thông, Phường 3, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0918 776 115
    Email: bacsitranthienkhoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pknhidongsaigontanan

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Tân An
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Tân An
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Tân An
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Tân An

  2. Phòng Khám Nhi Đồng Đức Hòa - Con Ơi trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh khi cần thăm khám cho con. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn nỗ lực nghiên cứu và áp dụng những phương pháp mới, phòng khám này đem lại sự an tâm cho bậc phụ huynh.


    Bác sĩ ở đây không chỉ có trình độ chuyên môn mà còn nổi bật với thái độ ân cần, nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong mọi thao tác. Họ không ngần ngại giải thích chi tiết về nguyên nhân và phương pháp điều trị, giúp bậc phụ huynh hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của con.


    Với chi phí khám và điều trị hợp lý, phòng khám này nhận được sự đánh giá cao từ phụ huynh. Các bệnh phổ biến như ho kéo dài, ho gió, ho khan, viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng, viêm amidan được chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp. Phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về năng lực và tâm huyết của Phòng Khám Nhi Đồng Đức Hòa - Con Ơi tại Long An, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho con yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303C, ĐT 824, Khu Vực 3, TT. Đức Hoà, Huyện Đức Hoà, Long An
    Điện thoại: 0762 465 270
    Email: du.ngan@outlook.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhidongduchoa
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 I 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng Đức Hòa - Con Ơi
    Phòng Khám Nhi Đồng Đức Hòa - Con Ơi
    Phòng Khám Nhi Đồng Đức Hòa - Con Ơi
    Phòng Khám Nhi Đồng Đức Hòa - Con Ơi
  3. Lựa chọn phòng khám tư thay vì bệnh viện đang trở thành sự ưa chuộng của nhiều người, và Phòng Khám Bệnh Nhi Đồng - Bác Sĩ Mai Thảo là một địa chỉ được bậc phụ huynh tin tưởng. Tại đây, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tránh được sự chật chội và chờ đợi không mong muốn.


    Phòng Khám Bệnh Nhi Đồng - Bác Sĩ Mai Thảo là điểm đến hàng đầu cho khám bệnh nhi khoa tại Long An, với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Sự gần gũi, ân cần và nỗ lực hết mình vì bệnh nhân là những đặc điểm nổi bật của phòng khám này.


    Bên cạnh đó, phòng khám còn luôn tiên phong trong việc áp dụng những phương pháp điều trị mới, sở hữu máy móc và trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ quy trình chữa bệnh. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm giải thích chi tiết về tình trạng sức khỏe của trẻ, nguyên nhân và phương pháp điều trị, tạo ra một môi trường tin cậy và chăm sóc tốt nhất cho các bé.


    Do sự phổ biến và sự nhiệt tình của phòng khám, đặc biệt vào cuối tuần, việc liên hệ và đặt lịch trước được khuyến khích để tránh tình trạng chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngay Vòng Xoay Chợ Hòa Khánh, Xã Hoà Khánh Đông, Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0983 313 423
    Email: mandatnguyen1678@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bacsimaithao/

    Gọi điện
    Phòng Khám Bệnh Nhi Đồng - Bác Sĩ Mai Thảo
    Phòng Khám Bệnh Nhi Đồng - Bác Sĩ Mai Thảo
    Phòng Khám Bệnh Nhi Đồng - Bác Sĩ Mai Thảo
    Phòng Khám Bệnh Nhi Đồng - Bác Sĩ Mai Thảo
  4. Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Thủ Thừa là địa chỉ lý tưởng cho bố mẹ khi muốn đảm bảo sức khỏe của con em. Dù không gian không quá rộng, nhưng phòng khám được duy trì vô cùng sạch sẽ và trang thiết bị đầy đủ, tạo nên một môi trường an toàn cho các bé. Đội ngũ y bác sĩ và y tá tại đây không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm mà còn liên tục cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất.


    Khi đến với Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Thủ Thừa, bố mẹ sẽ được thông tin đầy đủ về tình trạng sức khỏe của con, cũng như các phương pháp điều trị khả dụng. Bác sĩ tận tâm và chu đáo, hướng dẫn bố mẹ từng bước theo quy trình thăm khám, giúp đảm bảo phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.


    Với cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất, Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Thủ Thừa không chỉ nhận được sự tin tưởng từ phụ huynh mà còn nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự nhanh chóng, hiệu quả và chi phí hợp lý. Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy để lưu giữ, giúp bố mẹ an tâm khi gửi gắm sức khỏe của con yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/31D Đường 818, Khu Phố Cầu Xây, Thị Trấn Thủ Thừa, Long An
    Điện thoại: 0947 369 742
    Email: pkhamnhidongsaigon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083579433291

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Thủ Thừa
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Thủ Thừa
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Thủ Thừa
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Thủ Thừa
  5. Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tân Trụ nằm trong danh sách các cơ sở y tế uy tín tại tỉnh Long An, là nơi tin cậy của các bậc phụ huynh khi muốn chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ. Không gian phòng khám rộng rãi và thoải mái, được trang bị đầy đủ thiết bị y khoa hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chẩn đoán và điều trị. Đội ngũ y bác sĩ tại đây không chỉ xuất sắc về chuyên môn, mà còn có kinh nghiệm sâu rộng, luôn đặt tâm huyết và hiểu biết về tâm lý của trẻ em.

    Chất lượng dịch vụ tại Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tân Trụ ngày càng được cải thiện, đặc biệt là nhờ sự tận tâm và sự hiểu biết vững về y học nhi của đội ngũ y bác sĩ. Chi phí khám chữa bệnh ở đây luôn được công khai và minh bạch, giúp phụ huynh yên tâm về khả năng tài chính của mình.

    Bác sĩ và đội ngũ hỗ trợ tận tình, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ cả trẻ em và phụ huynh với thái độ yêu nghề. Do đó, Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tân Trụ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi muốn bảo vệ sức khỏe của con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Nguyễn Trung Trực, KP Bình Hòa, TT. Tân Trụ, Huyện Tân Trụ, Long An
    Điện thoại: 0824 100 151 & 0856 004 544
    Email: pknhidongsaigontantru@gmai.com
    Website: nhidongsaigontantru.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhidongsaigontantru

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tân Trụ
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tân Trụ
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tân Trụ
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tân Trụ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy