Kún China Makeup

top 2
Phương Trinh

Ngày cưới luôn được coi là những công việc trọng đại nhất của một con người, nhắc đến đám cưới thì có vô số việc cần phải chuẩn bị. Đặc biệt là những cô dâu thì luôn muốn mình có được một đám cưới thật đẹp và thật hoàn hảo trong mắt mọi người. Để mình thật xinh đẹp, toả sáng, tự tin trong từng bước đi trên lễ đường thì các nàng dâu nên lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín, có tay nghề tốt để có thể gửi gắm những mong muốn của các nàng & người nhà cô dâu, chú rể trong ngày lễ trọng đại này...


Bạn đang tìm một địa chỉ make up cho ngày cưới? Tại Hải Phòng, Kún China Makeup sẽ luôn đồng hành cùng các nàng dâu trong ngày trọng đại. Những nỗi lo làm sao để mình có thể luôn nổi bật trong ngày cưới mà vẫn giữ được nét trẻ trung, tự nhiên mà lại luôn sang trọng. Đồng nghĩa với việc Kún China Makeup sẽ tư vấn cô dâu trước ngày cưới sao cho phù hợp nhất mà vẫn là chính mình.


Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Kún China Makeup cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ. Đó có thể là chút ấm áp với tone nâu đỏ để mang lại cho cô dâu diện mạo mới thu hút hơn trong mùa thu - đông, rồi thì trẻ trung, đáng yêu hơn với tone hồng đào trong veo ngọt ngào, hay cũng có thể tạo nên vẻ “diễm xưa” bởi cách đánh khối thật nhẹ hai bên má và ưu tiên màu son trầm như hồng đất hoặc cam đất,... thì cô chuyên viên này cũng sẽ có cách biến hóa của riêng mình để giúp bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm của buổi tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 290 Chợ Hàng, Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
  • 307 Chợ Hàng Cũ, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0916 196 789 & 0898 282 286

Fanpage: www.facebook.com/kunchinahp

Kún China Makeup
Kún China Makeup
Kún China Makeup
Kún China Makeup

Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hải Phòng

  1. top 1 ThuyH2O Makeup (H2O Studio)
  2. top 2 Kún China Makeup
  3. top 3 Ken Đinh Makeup and Academy
  4. top 4 Yến Dung Makeup
  5. top 5 Linh Ưnbi Make Up
  6. top 6 Kong Kong Bridal
  7. top 7 Đức Lộc Makeup Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy