Áo cưới Hảo Bridal

Áo cưới Hảo Bridal là một địa chỉ được nhiều cô dâu tại Kon Tum lựa chọn để tỏa sáng trong ngày vui trọng đại đời mình sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


Như các bạn cũng đã biết, với mỗi một cấu trúc gương mặt khác nhau cho dù xấu hay đẹp thì vốn dĩ vẫn có điểm nhấn riêng. Chính vì thế, nếu gặp được thợ make up chuyên nghiệp, họ sẽ luôn giúp bạn khai phá những nét đẹp tiềm ẩn ấy đồng thời che giấu một cách khéo léo những khuyết điểm để bạn thật rạng ngời và thật nổi bật, trở thành tâm điểm của bất cứ buổi tiệc nào, không chỉ riêng gì tiệc cưới và Áo cưới Hảo Bridal sẽ luôn làm được điều đó. Tại đây, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Ngoài ra, với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời nhất có thể.


Bên cạnh việc khẳng định tài năng bằng tay nghề, khả năng make up riêng biệt, Áo cưới Hảo Bridal còn khiến nhiều khách hàng hài lòng nhờ vào sự chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình trong khâu chọn trang phục, chọn phong cách trang điểm sao cho vừa thỏa mãn sự yêu thích của bản thân khách hàng mà cũng vừa phù hợp với không gian của buổi tiệc. Bởi lẽ đó mới là cốt lõi tạo nên sự tinh tế nhất để cô dâu có thể đẹp dưới mọi ánh nhìn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 lê Hồng Phong, Kon Tum
Điện thoại: 0962 892 881
Facebook: https://www.facebook.com/thanhhao.mai

Hảo Make up
Hảo Make up
Hảo Make up
Hảo Make up
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy