Top 4 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top o Anh Thư Bui Makeup Artist
  2. Top o BooBoo Make up
  3. Top o Thiên Ân Make up
  4. Top o Đường Nguyễn Make up

Top 4 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 2196 0 Báo lỗi

Bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn mình thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Bên cạnh váy cưới, kiểu tóc, giày cưới thì trang điểm cũng đóng ... xem thêm...

  1. Mùa cưới đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Anh Thư Bui Makeup Artist, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


    Nắm bắt được xu hướng trang điểm tựa như không đang thống trị ngôi vương của mùa cưới, sự nhẹ nhàng, tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách trang điểm cô dâu của các chuyên viên. Không cần phải phức tạp hay rườm rà, chính kỹ năng của người thợ make up chuyên nghiệp đã giúp Anh Thư Bui Make up Artist luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn để làm tôn lên nét đẹp tiềm ẩn một cách tự nhiên nhất. Anh Thư Bui Make up Artist có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.

    Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, chuyên viên tại studio có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với kiểu trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của các tay thợ make up hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Quận 9, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0989 137 484

    Email: riyul.store@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Riyulmakeup/
    • www.facebook.com/Thu.Riyulmakeup

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Anh Thư Bui Make up Artist
    Anh Thư Bui Make up Artist
    Anh Thư Bui Make up Artist
    Anh Thư Bui Make up Artist

  2. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã xưa rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới tại Quận 9,vBooBoo Makevup chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.

    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được BooBoo Make up chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phấn lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,... Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.

    Mặc khác, đội ngũ make up của BooBoo Make up cũng sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “choáng” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 177 Ngô Quyền, Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 436 145 & 0938 996 547

    Email: lizzielynk@gmail.com

    Website: http://booboomakeup.iwopop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chuyenvientrangdiemBooBoo/

    Gọi điện
    BooBoo Make up
    BooBoo Make up
    BooBoo Make up
    BooBoo Make up
  3. Trong danh sách này, làm sao có thể bỏ qua cái tên Thiên Ân Make up khi nơi này sở hữu một đội ngũ thợ make up chuyên nghiệp với tay nghề đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng không chỉ ở Quận 9 mà còn ở các khu vực lân cận. Sự nhiệt tình, chu đáo và tinh thần học hỏi không ngừng đã khiến Thiên Ân Make up như càng được khách hàng yêu mến hơn. Không chỉ là make up mà toàn thể ekip chụp hình luôn biết cách phối hợp với nhau để tạo nên những sản phẩm vừa có giá trị nghệ thuật, mà cũng vừa đem đến niềm vui, sự hạnh phúc cho các đôi uyên ương.


    Một đôi mắt đẹp tự nhiên luôn là ước mơ của các bạn gái, quả thật có rất nhiều cách trang điểm nhằm tạo ấn tượng cho đôi mắt, cho đôi mắt long lanh hay cho mắt nổi bật. Thế nhưng một đôi mắt bằng thủ thuật trang điểm sao cho thật tự nhiên và trong sáng thì không phải là chuyện đơn giản. Nhờ khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Thiên Ân Make up luôn là người có thể thực hiện điều này một cách tốt nhất. Chỉ với chút khéo léo cùng cây bút chì kẻ mắt và hàng mi cong vút với đường eyeliner sắc nét góp phần thổi hồn vào đôi mắt trở nên sống động hơn, cô ấy sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn quyến rũ gấp đôi, để từ đó trở nên cuốn hút và thân thiện hơn trong mắt mọi quan khách. Cộng thêm lớp nền căng bóng cùng kỹ thuật tạo khối sáng - tối vừa phải, các cô dâu của Thiên Ân Make up đã có khuôn mặt thanh thoát, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


    Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, cô chuyên viên Thiên Ân Make up sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Thiên Ân Make up chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26/1/3 Hàng Tre, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh (gần ngã ba Mỹ Thành)

    Điện thoại: 0888 720 514

    Email: thienantran103@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/thienantran.103
    • www.facebook.com/thienanmakeup103
    Gọi điện
    Thiên Ân Make up
    Thiên Ân Make up
    Thiên Ân Make up
    Thiên Ân Make up
  4. Không phải ngẫu nhiên, Đường Nguyễn Make up lại xuất hiện trong danh sách này mặc dù cửa hàng của cô chỉ mới được khai trương cách đây không lâu. Với kinh nghiệm nhiều năm cầm cọ, có thể nói Đường Nguyễn Make up - một trong những studio make up hàng đầu tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh, luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn, để giúp thật tỏa sáng trong ngày cưới.

    Năm nay, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như: Hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng…sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, Đường Nguyễn Make up luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Đường Nguyễn Make up hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.

    Đặc biệt, cô luôn khiến cô dâu yên tâm khi sử dụng hoàn toàn đồ những loại mỹ phẩm thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới và nổi bật nhất đó chính là MAC - dòng mỹ phẩm được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng và các sao trên toàn thế giới tin dùng. Đa dạng về màu sắc và kiểu cách, thích hợp với nhiều đối tượng mang đến cho người dùng sự gợi cảm, sang trọng và quyến rũ giúp bạn nổi bật dưới mọi ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/14/10 đường 182, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0372 372 438

    Fanpage: www.facebook.com/nguyen.nhi.355

    Gọi điện
    Đường Nguyễn Make up
    Đường Nguyễn Make up
    Đường Nguyễn Make up
    Đường Nguyễn Make up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy