Top 4 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Yuu Makeup Store
  2. Top 2 Ngoctuyen Nguyen
  3. Top 3 Khanh Do Studio
  4. Top 4 Studio Ảnh Cưới MyLove

Top 4 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 8, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 599 0 Báo lỗi

Lễ cưới là việc quan trọng của đời người và cần phải chuẩn bị thật kỹ càng. Ngoài những công việc đã đề ra cho lễ cưới như ngày cưới, mâm quả, địa điểm tổ chức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yuu Makeup Store

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất quận 8 hiện nay, Yuu Makeup Store luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Yuu Makeup Store có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


    Tiếp nối xu hướng trang điểm thịnh hành năm 2019, sắc hồng vẫn được xem là một trong những gam màu nhận được sự ưu ái lựa chọn của các cô dâu. Trang điểm với tông hồng nhạt giúp khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nổi bật ngay cả trong buổi lễ gia tiên hay tiệc tối. Với kỹ thuật đánh nền thật mỏng, những nàng thơ được Yuu Makeup Store tạo nên không khoa trương trong lớp son phấn mà vẫn nổi bật với ánh mắt, đôi môi xinh xắn và tự nhiên.


    Theo Yuu Makeup Store, sở dĩ tông nude hay những tông nhẹ nhàng được yêu thích chính bởi sắc màu này đề cao nét đẹp tự nhiên, tôn lên làn da sáng mịn của cô dâu. Trong khi đó, những gam màu nóng như đỏ sẽ giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn, nhất là đối với các cô dâu ưa phong cách cổ điển, họ hoàn toàn có thể lựa chọn sắc son đỏ tươi mà không mất đi sự trang nhã, tinh tế. Chính vì thế, tùy vào sở thích của các cô dâu mà Yuu Makeup Store sẽ có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên những điểm nhấn thật nổi bật, khác biệt nhưng không đánh mất vẻ tự nhiên, đó là điều mà chuyên viên trang điểm này luôn tâm huyết.


    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Yuu Makeup Store. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chắn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216/32 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP HCM
    Điện thoại: 0364 525 565
    Fanpage: https://www.facebook.com/yuumakeupstore250495

      Gọi điện
      Yuu Makeup Store
      Yuu Makeup Store
      Yuu Makeup Store
      Yuu Makeup Store

    • Top 2

      Ngoctuyen Nguyen

      Gọi điện

      Trong khi hiện nay có rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau và mỗi phong cách lại có nét đặc trưng riêng, đồng thời có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu thì không phải ai cũng có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Ngoctuyen Nguyen chính xác là điểm đến không thể hoàn hảo hơn dành cho các cô dâu tại quận 8 để không phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình.


      Với khả năng make up đầy riêng biệt, các chuyên viên tại Ngoctuyen Nguyen đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì họ hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy. Cộng thêm sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, Ngoctuyen Nguyen đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.


      Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Ngoctuyen Nguyen, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì vẻ đẹp chưa được khám phá của mình. Tại đây, với kinh nghiệm lâu năm cùng nhiệt huyết sáng tạo không ngừng của các chuyên viên makeup đầy chuyên nghiệp sẽ biến bạn thành cô dâu hoàn hảo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10 liên tỉnh 5, Phường 6, Quận 8, TP HCM
      Điện thoại: 0786 263 361
      Email: ngoctuyennguyen021293@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngoctuyennguyenbythanhhoabridal/

        Gọi điện
        Ngoctuyen Nguyen
        Ngoctuyen Nguyen
        Ngoctuyen Nguyen
        Ngoctuyen Nguyen
      • Top 3

        Khanh Do Studio

        Gọi điện

        Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Tại quận 8 - TP. HCM, Khanh Do Studio là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


        Tại Khanh Do Studio, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


        Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Khanh Do Studio luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 887A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
        Điện thoại: 0916 555 562 & 0979 417 466
        Email: khanhdostudio@gmail.com
        Website: http://www.khanhdostudio.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/khanhdostudio/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00


        Gọi điện
        Khanh Do Studio
        Khanh Do Studio
        Khanh Do Studio
        Khanh Do Studio
      • Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, Studio Ảnh Cưới MyLove cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại Quận 8 - TP. HCM. Studio Ảnh Cưới MyLove có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... và mục đích của tiệm hướng tới là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.

        Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Studio Ảnh Cưới MyLove sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Với một đội ngũ các chuyên viên makeup giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có tâm với nghề, Studio Ảnh Cưới MyLove luôn mang đến cho bạn nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Studio Ảnh Cưới MyLove luôn cảm thấy yên tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 & 29 Đường số 1, Khu Hiệp Ân, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 533 737 & 0933 922 381
        Fanpage: https://www.facebook.com/studiomylove/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

        Studio Ảnh Cưới MyLove
        Studio Ảnh Cưới MyLove
        Studio Ảnh Cưới MyLove
        Studio Ảnh Cưới MyLove




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy