Top 4 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 8, TP. HCM

  1. top 1 Yuu Makeup Store
  2. top 2 Ngoctuyen Nguyen
  3. top 3 Khanh Do Studio
  4. top 4 Studio Ảnh Cưới MyLove

Yuu Makeup Store

top 1
Vũ Hồng Ngọc

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất quận 8 hiện nay, Yuu Makeup Store luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Yuu Makeup Store có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


Tiếp nối xu hướng trang điểm thịnh hành năm 2019, sắc hồng vẫn được xem là một trong những gam màu nhận được sự ưu ái lựa chọn của các cô dâu. Trang điểm với tông hồng nhạt giúp khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nổi bật ngay cả trong buổi lễ gia tiên hay tiệc tối. Với kỹ thuật đánh nền thật mỏng, những nàng thơ được Yuu Makeup Store tạo nên không khoa trương trong lớp son phấn mà vẫn nổi bật với ánh mắt, đôi môi xinh xắn và tự nhiên.


Theo Yuu Makeup Store, sở dĩ tông nude hay những tông nhẹ nhàng được yêu thích chính bởi sắc màu này đề cao nét đẹp tự nhiên, tôn lên làn da sáng mịn của cô dâu. Trong khi đó, những gam màu nóng như đỏ sẽ giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn, nhất là đối với các cô dâu ưa phong cách cổ điển, họ hoàn toàn có thể lựa chọn sắc son đỏ tươi mà không mất đi sự trang nhã, tinh tế. Chính vì thế, tùy vào sở thích của các cô dâu mà Yuu Makeup Store sẽ có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên những điểm nhấn thật nổi bật, khác biệt nhưng không đánh mất vẻ tự nhiên, đó là điều mà chuyên viên trang điểm này luôn tâm huyết.


Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Yuu Makeup Store. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chắn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 216/32 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP HCM
Điện thoại: 0364 525 565
Fanpage: https://www.facebook.com/yuumakeupstore250495

    Yuu Makeup Store
    Yuu Makeup Store
    Yuu Makeup Store
    Yuu Makeup Store

    Top 4 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 8, TP. HCM

    1. top 1 Yuu Makeup Store
    2. top 2 Ngoctuyen Nguyen
    3. top 3 Khanh Do Studio
    4. top 4 Studio Ảnh Cưới MyLove

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy