Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Trần Minh Phương 1880 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái và bất kì cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Điểm nhấn tô đậm và góp phần quan ... xem thêm...

  1. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới, tại Tân Bình, Bích Ngọc Makeup & Academy chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Tại Bích Ngọc Makeup & Academy, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất, đó có thể là xu hướng makeup cá tính - trẻ trung, quý phái - kiêu sa, ngọt ngào - gợi cảm hay trẻ trung - quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Bích Ngọc Makeup & Academy luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    126 Trần Văn Quang, Phường 10, Q.Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 565 411

    Fanpage: https://www.facebook.com/bichngocmakeupacademy/

    Gọi điện
    Bích Ngọc Makeup & Academy
    Bích Ngọc Makeup & Academy
    Bích Ngọc Makeup & Academy
    Bích Ngọc Makeup & Academy

  2. Như một địa chỉ tin cậy cho các cô dâu, khách hàng tại Tân Bình mỗi khi có nhu cầu làm đẹp trong ngày trọng đại của đời mình, Omni Bridal Studio cũng sẽ là cái tên tiếp không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với Omni Bridal Studio, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.


    Hơn thế nữa, Omni Bridal Studio cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1076 Lạc Long Quân, P.8, Q. Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 028 3971 1461 - 0902 858 119
    Email:
    omnibridal@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/omnibridal/

    Website: http://www.omni.vn/

    Gọi điện
    Omni Bridal Studio
    Omni Bridal Studio
    Omni Bridal Studio
    Omni Bridal Studio
  3. Top 3

    Hý Bridal

    Gọi điện

    Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Hý Bridal đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại khu vực quận Tân Bình. Dưới bàn tay make up đầy sự biến hóa, Hý Bridal sẽ giúp bạn cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua Hý Bridal vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.


    Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng lãng mạn mang đến sự tươi tắn, tràn đầy năng lượng cho các nàng dâu với những gam màu ấm từ mắt, môi cho đến má cho đến kiểu makeup trẻ trung, trong trẻo như sương mai với tone nude đốn tim các nàng dâu bởi chính sự giản dị của nó, Hý Bridal luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281/13 Lê Văn Sỹ, P1, Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0707 589 289

    Email: hybridal@ntt.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HyBridalChupHinhCuoiGiaReHCM/
    Website: http://hybridal.vn/

    Gọi điện
    Hý Bridal
    Hý Bridal
    Hý Bridal
    Hý Bridal
  4. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản – dịu dàng – tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Gice Make Up chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.

    Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên trang điểm tại Gice Make Up sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Gice Make Up chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.

    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, chuyên viên tại Gice Make Up sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến đây luôn cảm thấy yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Nguyễn Thái Bình, P 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0912 156 365

    Email: dienvy.0123@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gicemakeup/

    Gọi điện
    Gice Make Up
    Gice Make Up
    Gice Make Up
    Gice Make Up
  5. Nếu như được hỏi các chị em tại Tân Bình về địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp thì rất nhiều khả năng câu trả lời sẽ hướng về Annie's Makeup Workshop, mặc dù nơi này nổi tiếng hơn cả vẫn chính là lĩnh vực trang điểm cô dâu và đào tạo trang điểm. Không phải tự nhiên mà cái tên này lại được ưu ái đến vậy, chính bởi sự tâm huyết cùng đôi bàn tay tài năng có thể biến hóa mọi phong cách, đã giúp Annie's Makeup Workshop có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các vị khách thân yêu suốt thời gian vừa qua.


    Nắm bắt được nhu cầu của các chị em phụ nữ, Annie's Makeup Workshop mang đến dịch vụ trang điểm với mong muốn tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp họ tỏa sáng trong những sự kiện quan trọng. Annie's Makeup Workshop là chuyên gia trong việc tư vấn và định hình phong cách trang điểm cho từng đối tượng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, Annie's Makeup Workshop cũng luôn chú ý xem xét đến trang phục và cá tính của mỗi người khác nhau, để từ đó kết hợp với kiểu make up phù hợp với bạn nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Bình Giã, quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0931 633 393

    Email: ha.nguyen16396@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/anniemakeupworkshop/

    Ngố Makeup
    Ngố Makeup
    Ngố Makeup
    Ngố Makeup
  6. Trang điểm cô dâu là một trong những kĩ thuật trang điểm khó, không đơn giản như những cách trang điểm bình thường. Chính bởi tầm quan trọng không chỉ là sự tán thưởng của các quan khách mà vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới còn sẽ được lưu giữ trong những bức ảnh kỉ niệm, điều này đòi hỏi thợ trang điểm phải biết cách trang điểm sao cho cô ấy lung linh, rạng ngời và nổi bật nhất có thể. Chính vì thế, nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ trở thành một thảm họa trong ngày vui trọng đại của mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Alisha Bridal Studio chính xác là là cái tên mà bạn nên tìm đến.

    Không chỉ đầu tư vào chất lượng, dịch vụ trang điểm và làm tóc, Alisha Bridal Studio còn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, tiên tiến trên thế giới. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Alisha Bridal Studio luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 1 - 228 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0367 599 095

    Email: thanhthaonguyen1908@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangDiemTaiNhaAlishaMakeup

    Website: https://alishabridal.com/

    Gọi điện
    Alisha Bridal Studio
    Alisha Bridal Studio
    Alisha Bridal Studio
    Alisha Bridal Studio
  7. Top 7

    Unnie Makeup

    Gọi điện

    Unnie Makeup là một địa chỉ được khá nhiều người tìm đến mỗi khi có sự kiện quan trọng cần trang điểm cho khuôn mặt chỉn chu và xinh đẹp nhất có thể. Tại Unnie Makeup, bạn có thể được phục vụ một cách tận tình nhất, đặc biệt với các nàng sắp lên xe hoa thì không thể không bỏ qua nơi này đâu nha!


    Ưu điểm của Unnie Makeup:

    • Makeup được theo nhiều phong cách đa dạng: Hàn, Thái, Tây, Việt...
    • Sử dụng các loại mĩ phẩm cao cấp, không gây hại cho da.
    • Đặc biệt lớp nền có độ che phủ cao, giữ bền cho cả ngày dài.
    • Bao gồm làm tóc, tạo kiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/9 Phan Huy Ích, p15, quận Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0778 096 917
    Email: crystal.pham993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Unnie-Makeup-110358987775093/

    Gọi điện
    Unnie Makeup
    Unnie Makeup
    Unnie Makeup
    Unnie Makeup
  8. Top 8

    Hà Dino Bridal

    Gọi điện

    HÀ DINO hiện là Studio chuyên nghiệp hàng đầu trong giới makeup cũng như cho thuê váy cưới, thiết kế váy cưới, chụp ảnh cưới và nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng.


    Đến với Hà Dino, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như:

    • Được thỏa sức lựa chọn những mẫu váy cưới, áo dài cưới tuyệt đẹp, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và mức giá khác nhau.
    • Tha hồ lựa chọn những mẫu áo vest nam lịch lãm, phong cách.
    • Bạn sẽ trở nên lung linh, rạng ngời và tỏa sáng trong ngày hôn lễ.
    • Với lối makeup tự nhiên, bạn sẽ luôn trở thành tâm điểm trong mọi tình huống.
    • Chỉ cần bạn có nhu cầu, Hà Dino sẽ đến tận nơi để phục vụ bạn.
    • Với photographer chuyên nghiệp, giàu ý tưởng trong việc chụp ảnh cưới Hà Dino đảm bảo mang đến cho bạn một album cưới ấn tượng, độc nhất vô nhị và cực chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333/10 Lê Văn Sỹ, P1, Tân Bình, HCM
    Điện thoại: 0908 383 810
    Email: hadino38@gmail.com
    Website: https://www.hadino.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hadinobridal/

    Gọi điện
    Hà Dino Bridal
    Hà Dino Bridal
    Hà Dino Bridal
    Hà Dino Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy