Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Trần Lâm Make up Academy
  2. Top 2 Suka Wedding Studio
  3. Top 3 Sally Chu Make up
  4. Top 4 Ốc Bông Studio
  5. Top 5 Rita Vu Make up
  6. Top 6 Trang Điểm Tại Nhà

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trần Minh Phương 4110 0 Báo lỗi

Chọn kiểu trang điểm như thế nào để thời trang, đẹp, bắt kịp xu hướng, phù hợp với phong cách, để tiết kiệm chi phí chính là lo lắng của nhiều cô dâu. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Sẽ là một điều thiếu sót nếu không có cái tên Trần Lâm Make up Academy trong top những địa điểm cô dâu đẹp nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh này. Bởi Trần Lâm Make up Academy là địa chỉ trang điểm được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu mến và lựa chọn để họa mặt cho mình trong ngày cưới hỏi. Tại đây nổi tiếng với các gói dịch vụ trang điểm như: cô dâu, dự tiệc, event, chụp ảnh...


    Đến đây các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: Dễ thương, quý phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ...Và nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một phong cách trang điểm phù hợp với gương mặt của mình thì hãy để các chuyên viên Trần Lâm Make up Academy tư vấn cho mình nhé. Và chắc chắn rằng những gợi ý của họ không chỉ phù hợp với bạn mà còn giúp bạn nổi bật và rạng ngời nhất trong lễ cưới của mình.


    Đặc biệt, những loại mỹ phẩm mà Trần Lâm Make up Academy sử dụng đều là sản phẩm chất lượng nhất vì thế lớp trang điểm sẽ lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi sự thân thiện, nhã nhặn, nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 80 Đô Đốc Long, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0939 870 314
    Email: quanglam68t134311@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TranLamMakeUpAcademy/

    Gọi điện
    Trần Lâm Make up Academy
    Trần Lâm Make up Academy
    Trần Lâm Make up Academy
    Trần Lâm Make up Academy

  2. Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, tuy nhiên phải làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách, nhất là trong ngày trọng đại. Đến với Suka Wedding Studio bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không khám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Suka Wedding Studio sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc sảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


    Một đôi mắt đẹp tự nhiên luôn là ước mơ của các bạn gái, đúng là có rất nhiều cách trang điểm nhằm tạo ấn tượng cho đôi mắt, cho đôi mắt long lanh hay cho mắt nổi bật. Thế nhưng một đôi mắt bằng thủ thuật trang điểm sao cho thật tự nhiên và trong sáng thì không phải là chuyện đơn giản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Suka Wedding Studio luôn là người có thể thực hiện điều này một cách tốt nhất. Chỉ với chút khéo léo cùng cây bút chì kẻ mắt và hàng mi cong vút với đường eyeliner sắc nét góp phần thổi hồn vào đôi mắt trở nên sống động hơn, cô ấy sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn quyến rũ gấp đôi, để từ đó trở nên cuốn hút và thân thiện hơn trong mắt mọi quan khách. Cộng thêm lớp nền căng bóng cùng kỹ thuật tạo khối sáng - tối vừa phải, các cô dâu của Suka Wedding Studio đã có khuôn mặt thanh thoát, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì , Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 659 747 & 0973 169 419
    Email: Sukaweddingstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sukaweddingstudio/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Suka Wedding Studio
    Suka Wedding Studio
    Suka Wedding Studio
    Suka Wedding Studio
  3. Sally Chu Make up được biết đến là một địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín, chất lượng và được nhiều bạn trẻ gửi gắm vẻ đẹp của mình cho ngày trọng đại. Tại Sally Chu Make up có nhiều lối trang điểm, làm tóc cô dâu từ hiện đại đến truyền thống. Dù bạn chọn phong cách trang điểm nào thì Sally Chu Make up luôn tạo cho bạn một gương mặt xinh xắn, rạng rỡ và giữ nguyên những nét đẹp của riêng bạn.


    Là địa chỉ trang điểm cô dâu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng mục tiêu hướng đến trở thành nơi makeup hàng đầu tại khu vực nên mỗi dịch vụ tại Sally Chu Make up đều được chú trọng và đề cao chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng. Chính vì thế ngoài việc cung cấp dịch vụ trang điểm chất lượng thì tại đây còn sở hữu đội ngũ makeup có tay nghề cao, làm việc tỉ mỉ và tận tâm với nghề. Do đó, họ luôn tạo ra những lối makeup không chỉ phù hợp với từng nàng dâu mà lớp trang điểm còn tự nhiên và bền đẹp.


    Hãy đến Sally Chu Make up để nơi đây chăm chút cho vẻ đẹp của bạn trong ngày trọng đại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149/33 Luỹ Bán Bích, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0989 830 256

    Email: sallychumakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SallyChumakeup/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sally Chu Make up
    Sally Chu Make up
    Sally Chu Make up
    Sally Chu Make up
  4. Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Tân Phú, Ốc Bông Studio sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Ốc Bông Studio luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Ốc Bông Studio mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu.

    Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và các chuyên gia trang điểm với tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm tại Ốc Bông Studio hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Ốc Bông Studio luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149/1A Luỹ Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0978 307 707

    Email: ocbongstudio.com@gmail.com

    Website: ocbongstudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/dichvutrangdiemtainhaOcBongMakeUp

    Gọi điện
    Ốc Bông Make up
    Ốc Bông Make up
    Ốc Bông Make up
    Ốc Bông Make up
  5. Trong nhiều năm qua, phong cách trang điểm của cô dâu Việt đã có sự thay đổi đáng kể theo các mốc thời gian cũng như sự thay đổi của xã hội. Vậy nên để không bị lỗi thời, lạc hậu thì sự cập nhật nhanh chóng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Trong khi hiện nay có rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau và mỗi phong cách lại có nét đặc trưng riêng, đồng thời có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu thì không phải ai cũng có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Rita Vu Make up chính xác là điểm đến không thể hoàn hảo hơn dành cho các cô dâu tại Tân Phú để không phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình.

    Với khả năng make up đầy riêng biệt, các chuyên viên tại Rita Vu Make up đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời.


    Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì họ hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy. Cộng thêm sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, Rita Vu Make up đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    72 Hoàng Văn Hòe, Tân Qúy, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0907 631 312

    Email: bluetuyen231@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ritavumakeup

    Gọi điện
    Rita Vu Make up
    Rita Vu Make up
    Rita Vu Make up
    Rita Vu Make up
  6. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn phong cách trang điểm nào cho phù hợp với mình trong ngày đại hôn. Bạn đang lo lắng không biết đâu là địa chỉ trang điểm đẹp, chất lượng và uy tín lại Tân Phú. Hãy để Trang Điểm Tại Nhà chăm chút cho vẻ đẹp của bạn trong ngày trọng đại ấy.


    Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại nên những chuyên viên trang điểm của Trang Điểm Tại Nhà luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu. Đặc biệt, với tuổi trẻ và tình yêu dành cho nghề trang điểm nên họ luôn cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất, thời thượng nhất để không chỉ nâng tao tay nghề, bắt kịp thời đại mà còn giúp mỗi khách hàng của mình đẹp hơn mỗi ngày trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.


    Cũng giống như những địa chỉ trang điểm uy tín trên địa bàn, Trang Điểm Tại Nhà luôn chú trọng đến lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng luôn làm toát lên vẻ đẹp nữ tính, sang trọng của người phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, các loại mỹ phẩm được Trang Điểm Tại Nhà sử dụng là những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng vì vậy tạo nên sự an toàn cho làn da của các cô nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Hoà Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0856 810 858
    Email: ngale050393@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangdiemtainhamoonstudio/

    Gọi điện
    Trang Điểm Tại Nhà
    Trang Điểm Tại Nhà
    Trang Điểm Tại Nhà
    Trang Điểm Tại Nhà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy