Top 7 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Tuấn Tattoo
  2. Top 2 Tattoo Mini - Hình Xăm Nhỏ Chất
  3. Top 3 Tattoo Tài Tâm
  4. Top 4 Long Nguyễn Tattoo
  5. Top 5 Tattoo Buddha - Đại Art
  6. Top 6 Duypro Tattoo
  7. Top 7 Tài Tokyo

Top 7 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 4202 0 Báo lỗi

Một trong những yếu tố tạo nên một hình xăm đẹp, có giá trị vĩnh cửu là lựa chọn được một nơi xăm hình nghệ thuật uy tín. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tuấn Tattoo

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích những hình xăm thì có lẽ đã không còn xa lạ gì với Tuấn Tattoo tại Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh nữa. Chủ tiệm là người có tên tuổi có giới xăm hình nghệ thuật. Tay nghề của nghệ sĩ xăm hình không chỉ cao mà còn đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Tuấn Tattoo áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, chính vì thế đảm bảo chất lượng về mực xăm cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng.


    Ngoài ra, nơi đây còn hội tụ rất nhiều nghệ sĩ tài năng, tư duy tốt và được tạo bài bản. Vì thế, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn hình xăm phù hợp và ấn tượng. Đặc biệt, yếu tố chất lượng, vệ sinh an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Tuấn Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.

    ''Rất chuyên nghiệp'', ''rất hài lòng'', ''chủ nhiệt tình và rất vui vẻ'', đó đều là những phản hồi của khách hàng sau khi đến với Tuấn Tattoo. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để ta thấy được niềm tin mà tiệm đã tạo được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 342/41 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0383 411 498 & 0363 357 379

    Email: mguyenvantuan1498@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TuanTatoo.Offcicall/

      Gọi điện
      Tuấn Tattoo
      Tuấn Tattoo
      Tuấn Tattoo
      Tuấn Tattoo

    • Tattoo Mini - Hình Xăm Nhỏ Chất là nơi các bạn có thể tin tưởng gửi gắm những hình xăm nhỏ xinh, trên khủy tay, trên cổ, sau gáy ,trên vai,... Một địa chỉ nhận được nhiều lời khen từ những người có tìm hiểu về lĩnh vực này. Địa chỉ này thường được các bạn nữ chọn đến để xăm những họa tiết hoa lá cành xinh xắn. Anh thợ xăm cực dễ thương, tay nghề tốt. Những họa tiết nhỏ nhưng vẫn được chăm chút rất tỉ mỉ.


      Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Hãy nhanh chóng ghé thăm Tattoo Mini - Hình Xăm Nhỏ Chất để săn ngay những tattoo được vẽ, phối màu độc lạ, không dễ đụng hàng chút nào với mức giá tầm trung mà thôi. Shop rất thường xuyên cập nhật mẫu mới theo xu hướng (bao gồm cả hình lẫn các loại mực vẽ). Với giá cả phải chăng, lại đi kèm chất lượng tuyệt vời, thật khó lòng nếu phải chọn chỉ vẽ duy nhất một hình xăm phải không các bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0909 163 136 (Luận)

      Fanpage: www.facebook.com/Tattoo-Mini-Hình-Xăm-Nhỏ-Chất-1538688136443533

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tattoo Mini - Hình Xăm Nhỏ Chất
      Tattoo Mini - Hình Xăm Nhỏ Chất
      Tattoo Mini - Hình Xăm Nhỏ Chất
      Tattoo Mini - Hình Xăm Nhỏ Chất
    • Tattoo Tài Tâm là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật, là cửa hàng Tattoo chuyên nghiệp, được mọi người biết đến nhiều hiện nay tại Tân Phú. Đến với Tattoo Tài Tâm, bạn sẽ được mãn nhãn với đa dạng các dịch vụ ở đây như: Xăm hoa văn, xăm cá chép, xăm 3D, xăm lông vũ, xăm sửa hình lỗi,... thực hiện trực tiếp bởi một trong những thợ xăm tốt nhất trong giới xăm tại Tân Phú.


      Đến Tattoo Tài Tâm bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ như:

      • Phòng xăm được thiết kế chuyên nghiệp.
      • Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề xăm.
      • Có hỗ trợ ủ tê không đau.
      • Có chỗ riêng cho chị em phụ nữ.
      • Tất cả dụng cụ thiết bị xăm được trang bị hiện đại và tốt nhất.
      • Kim xăm tất cả đều mới 100% cho mỗi khách.
      • Mực xăm mới hoàn toàn 100% USA.
      • Vệ sinh sát khuẩn trước khi xăm.

      Tattoo Tài Tâm cam kết sẽ đem đến cho khách hàng của mình những dịch vụ đảm bảo an toàn nhất, sạch sẽ nhất,...Nếu bạn đã biết về Tattoo Tài Tâm, yêu thích nó và có ý định xăm Tattoo mà còn đang phân vân, chần chừ chưa biết đặt niềm tin ở đâu thì Tattoo Tài Tâm sẽ là một địa điểm lí tưởng cho bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 433 kênh Tân Hoá, Hoà Thạnh, Tân phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0356 236 901

      Email: dongquangtai01@gmail.com

      Website: http://taitamtattoo.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Tattoo-tai-tam-100464924783820

      Gọi điện
      Tattoo Tài Tâm
      Tattoo Tài Tâm
      Tattoo Tài Tâm
      Tattoo Tài Tâm
    • Xăm hình đang trở thành mốt và không còn xa lạ với nhiều người. Việc sở hữu một hình xăm tạo cá tính riêng không còn là một điều quá khó khăn hay phải lo sợ sự dị nghị của mọi người. Có những hình xăm nhìn vào rất đẹp nhưng liệu chúng ta đã hiểu rõ ý nghĩa của nó trước khi xăm lên cơ thể và có ý định gắn bó lâu dài với nó?.


      Nếu bạn là người đang theo dõi Fanpage của Long Nguyễn Tattoo thì chắc bạn biết những hình xăm do anh tạo ra có mức độ đẹp mê hồn người thế nào rồi đó. Khách hàng đến với Long Nguyễn Tattoo cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng và dịch vụ nơi đây, kể cả những khách hàng khó tính cũng cảm thấy hài lòng.


      Đến với Long Nguyễn Tattoo bạn hoàn toàn yên tâm vì phòng xăm riêng biệt, có giường nằm và ghế ngồi sạch sẽ, tất cả những đầu kim, kim, khay đựng mực, găng tay,... đều chỉ dùng một lần duy nhất không sử dụng lại. Đồng thời Long Nguyễn Tattoo luôn luôn nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ với khách hàng. Bên cạnh đó Long Nguyễn Tattoo nhận đào tạo học viên để tạo ra những tài năng mới cho làng Tattoo Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chung Cư Tây Thạnh đường kênh 19/5, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0937 795 275 (Long)
      Fanpage: www.facebook.com/longnguyentattoo

      Gọi điện
      Long Nguyễn Tattoo
      Long Nguyễn Tattoo
      Long Nguyễn Tattoo
      Long Nguyễn Tattoo
    • Các bạn có nhu cầu Tattoo thay cần tư vấn về hình xăm mình thích, thì có thể liên hệ với Tattoo Buddha - Đại Art để được tư vấn tốt nhất, chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.


      Tattoo Buddha - Đại Art chuyên về các dịch vụ xăm như: Cover hình xăm cũ (hình xăm bị hư, hình xăm lâu năm,xuống màu). XĂM hình thể loại Châu Á & Châu Âu. Các bạn nữ sẽ tự tin hơn khi ghé Tattoo Buddha - Đại Art xăm những hình sexy hoặc che những vết thẹo nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chắc hẳn sẽ không làm khách hàng không hài lòng với hình đã xăm.


      Tattoo Buddha - Đại Art chuyên:

      • Thiết kế hình xăm theo yêu cầu.
      • Nhận cover hình hư và cũ.
      • Phong cách chuyên nghiệp..
      • Có thuốc tê giảm đau đến hơn 90%.
      • Nhận đào tạo học viên

      Các mẫu hình xăm được khách hàng chọn sẽ được phác hoạ hoặc photoshop trước đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng rồi bắt đầu thực hiện xăm lên da, hình xăm của khách hàng cũng sẽ được Tattoo Buddha - Đại Art bảo hành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa Chỉ: Số 2/13 đường Thoại Ngọc Hầu, Hòa Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0773 916 553

      Email: dopdaiart@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TattooDaiArt/

      Gọi điện
      Tattoo Buddha - Đại Art
      Tattoo Buddha - Đại Art
      Tattoo Buddha - Đại Art
      Tattoo Buddha - Đại Art
    • Duypro Tattoo cũng là địa chỉ xăm hình uy tín được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây không chỉ sáng tạo ra nhiều hình xăm nghệ thuật độc đáo mà còn đào tạo học viên chuyên nghiệp. Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến địa chỉ này, Những dịch vụ nổi bật tại đây phải kể đến như: Xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,… khách hàng cũng có thể thiết kế hình xăm theo yêu cầu.

      Dưới sự dẫn dắt của Artis Duypro, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi tìm đến đây. Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ xăm hình hiện đại với những thiết bị tiên tiến được nhập khẩu nguyên chiếc tại các nước Châu Âu. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng, mọi kim xăm, ống mực và các vật dụng đều sử dụng một lần cho một khách hàng.


      Với đội ngũ thợ xăm lành nghề, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị chuyên nghiệp hiện đại, Duypro Tattoo ngày càng khẳng định chất lượng và uy tín. Ngoài ra, Duypro Tattoo còn có chế độ bảo hành hình xăm vĩnh viễn cho khách hàng từ thẩm mỹ cho đến chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 78/6 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0901 484 349

      Email: jerrypopsa@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tattooduypro/

        Gọi điện
        Duypro Tattoo
        Duypro Tattoo
        Duypro Tattoo
        Duypro Tattoo
      • Tài Tokyo là một tiệm xăm uy tín ở quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Khi bạn đến với Tài Tokyo bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm. Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Tài Tokyo rất chuyên nghiệp sẽ phát thảo hình xăm trước cho bạn, khi bạn cảm thấy hình xăm phù hợp thì mới tiến hành xăm cho bạn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo cho bạn hình xăm chuyên nghiệp nhất.


        Tài Tokyo là một nghệ sĩ Tattoo với niềm đam mê lớn anh đã khẳng định mình tài năng của mình trong và ngoài nước. Và là một thành viên ưu tú trong nhóm Tattoo Kids được tôi luyện qua các cuộc thi Tattoo Convention được tổ chức hằng năm. Sau nhiều năm không ngần cố gắng, anh đã tô điểm cho cuộc sống này đẹp hơn, đó chính là những hình xăm mà anh đã tâm huyết, theo một cách độc đáo của riêng mình. Tài Tokyo tập trung và việc vẽ và làm cho nó trở nên hài hòa theo ý tưởng riêng biệt của mỗi khách hàng. Có thể nói, Tài Tokyo là nghệ sĩ tattoo đáng tự hào với sự nhiệt huyết trong nghề và cái Tâm của anh trong cách làm việc.


        Những nghệ sĩ xăm tại Tài Tokyo theo đuổi nhiều phong cách khác nhau như là: Xăm âu, xăm nhỏ và xăm truyền thống – họ đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sở hữu cá tính riêng, tay nghề độc đáo, nguyên tắc không sao chép hình xăm, không chạy theo xu hướng và không xăm cho trẻ dưới 16 tuổi. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, chất lượng dịch vụ, máy móc, mực in luôn được đảm bảo để khách hàng luôn thấy yên tâm, thoải mái và hài lòng.


        Tại Tài Tokyo, mọi khách hàng đều được tư vấn nhiệt tình, đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt khi xăm hình. Có thể bạn sẽ phải chờ đợi khi đến đó, nhưng đảm bảo bạn hài lòng vì mọi thứ đều phù hợp với giá tiền mà bạn bỏ ra tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 271 Trịnh Đình Trọng, Hòa Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0399 987 272

        Fanpage: www.facebook.com/Japantatattoo

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Tài Tokyo
          Tài Tokyo
          Tài Tokyo
          Tài Tokyo




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy