Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nguyễn 3432 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn có một bức hình xăm đẹp để lưu lại kỷ niệm, hay nó để đánh dấu sự phát triển của bản thân bạn. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào xăm hình đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huy Cận Tattoo

    Gọi điện

    Đối với những ai đã từng xăm tại Số 50 Đường Tân Hải, Phường 13, Tân Bình thì thì chắc cái tên Huy Cận Tattoo đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại địa bàn trong trong nhiều năm qua.


    Đến với Huy Cận Tattoo bạn sẽ nhận được những dịch vụ:

    • Tư vấn thiết kế hình xăm miễn phí theo ý tưởng của bạn.
    • Bảo hành hình xăm.
    • Có thuốc tê giảm đau 90%.
    • Nhận đào tạo học viên.
    • Chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo của thợ xăm.
    • Dụng cụ và mực xăm chất lượng tốt.
    • Ngoài xăm nghệ thuật Huy Cận cũng có nhận xỏ khuyên.

    Từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến nay, Huy Cận Tattoo đã tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp, ấn tượng, hình xăm lên màu chuẩn và cùng với đó, đào tạo ra nhiều học viên có tên tuổi ở Sài Gòn trong giới xăm hình nghệ thuật. Mỗi hình xăm được Huy Cận thực hiện đều rất được làm một cách chỉnh chu và có tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 50 Đường Tân Hải, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0977 412 471

    Email: mr.huycantattoo@gmail.com

    Fanpage

    • www.facebook.com/huycantattoo/
    • www.facebook.com/Tattoo-Tân-Bình-2022817141114271/?ref=br_rs

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Huy Cận Tattoo
      Huy Cận Tattoo
      Huy Cận Tattoo
      Huy Cận Tattoo

    • Siêu Thị Hình Xăm chính xác là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật có tiếng tại Quận Tân Bình. Mỗi mẫu xăm của tiệm đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của một tác phẩm nghệ thuật. Hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình.


      Với Siêu Thị Hình Xăm bạn sẽ được chăm sóc một cách kỹ càng nhất, với những trang thiết bị hiện đại cùng với mực in chất lượng sẽ không làm cho hình xăm bị phai màu.Thợ xăm ở tiệm là một người là một người vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Khi bạn đến với Siêu Thị Hình Xăm, điều quan trọng nhất mà thợ ở đây luôn chú ý và đặt lên hàng đầu đó là vệ sinh an toàn tuyệt đối tiếp đến mới là hình xăm đẹp và cuối cùng là giá thành.


      Nhiều khách hàng khi đến với tiệm xăm vô cùng khen ngợi về dịch vụ và giá thành nơi đây: Bạn Trúc Trần nói ''Anh thợ xăm cực hiền và dễ thương, dù chỉ xăm 1 nốt nhỏ thôi nhưng anh vẫn tư vấn kĩ và làm vệ sinh này nọ rất kĩ, dặn dò các thứ, nói chung cách làm việc very very good, mốt xăm hình lớn sẽ tới ủng hộ anh ''. Với những lời giới thiệu từ Toplist, bạn hãy đi tới và khám phá Siêu Thị Hình Xăm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 596/10 ,Đường Trường Chinh, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Ngay ngã 3 Trường Chinh với Tân Sơn Nhì)

      Điện thoại: 0938 555 532

      Email: paris_nguyen@yahoo.com.vn

      Website: http://sieuthihinhxam.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ParisNguyenTattoo/

        Gọi điện
        Tattoo Tân Bình
        Tattoo Tân Bình
        Tattoo Tân Bình
        Tattoo Tân Bình
      • Hiện nay, xăm hình nghệ thuật đã không còn quá xa lạ đối với đông đảo mọi người. Môn nghệ thuật này ngày càng vượt qua những ý nghĩ bó gọn trong xã hội cũ mà trở nên rộng mở với mọi người, mọi lứa tuổi. Người ta đến với xăm hình nghệ thuật không chỉ vì đam mê, mà ẩn sâu sau những hình xăm ấy là những câu chuyện, những kỷ niệm mà họ muốn được lưu giữ mãi trong trái tim mình.


        Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề, Tuấn Nguyễn Tattoo là cái tên không còn quá xa lạ đối với những ai đam mê bộ môn nghệ thuật xăm hình tại Sài Gòn. Đặc biệt, trong khuôn khổ lễ hội Sài Gòn Tattoo Expo Tattooist (2021), Tuấn Nguyễn Tattoo đã xuất sắc giành về giải nhất hạng mục “Best in super small job” với tác phẩm xăm hình chân dung.


        Mỗi tác phẩm từ Tuấn Nguyễn Tattoo không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu hình xăm ấy. Đối với Tuấn Nguyễn Tattoo, mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật và phải thực sự có hồn, truyền tải được ý nghĩa. Bất cứ yêu cầu nào của khách hàng, đội ngũ đều có thể thực hiện hoàn hảo. Dù đó chỉ là một ý tưởng, nhưng các tattooist sẽ hiện thực nó thành một tác phẩm hoàn chỉnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 183 Đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0939 525 555
        Email: tuantattoo23101992@gmail.com
        Website: tuannguyentattoo.com
        Fanpage: www.facebook.com/tattooTN0976786587/

        Gọi điện
        Tattoo TN (Tuấn Nguyễn Tattoo)
        Tattoo TN (Tuấn Nguyễn Tattoo)
        Tattoo TN (Tuấn Nguyễn Tattoo)
        Tattoo TN (Tuấn Nguyễn Tattoo)
      • Chan’s Tattoo & Eyebrows là là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật tuyệt đẹp với nhiều hình xăm mang phong cách thời thượng và theo lối hiện đại. Đây là một trong những tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Tân Bình. Chan’s Tattoo & Eyebrows sẽ mang đến cho bạn những mẫu tattoo đa dạng, phong phú phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Với những mẫu hình xăm như bông hoa, con vật hay tên ai đó,...


        Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm '' Vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi", các sản phẩm hình xăm của Chan’s Tattoo & Eyebrows đều cam kết giá thành hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe.


        Ngoài ra, Chan’s Tattoo & Eyebrows còn thiết kế hình xăm theo ý tưởng của khách hàng, thay đổi hình xăm, ....Dụng cụ được tiệt trùng an toàn, kim được thay mới và mực đảm bảo chất lượng có nguồn gốc rõ ràng. Cùng với đó là sự nhiệt tình tư vấn của nhân viên nơi đây để chọn cho mình một hình xăm phù hợp nhất.


        Nơi đây có thể nói là địa điểm thú vị giúp các bạn có những hình xăm thật cá tính mà không lo sẽ quá đau đớn để làm đẹp bản thân đấy. Thử xem các bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 344 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0918 932 985

        Fanpage: www.facebook.com/chantattoo/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

          Gọi điện
          Chan’s Tattoo & Eyebrows
          Chan’s Tattoo & Eyebrows
          Chan’s Tattoo & Eyebrows
          Chan’s Tattoo & Eyebrows
        • Top 5

          Since 1995 Tattoo

          Gọi điện

          Tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, nếu bạn muốn tìm địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín nhất định không thể bỏ qua Since 1995 Tattoo. Không xăm trổ rồng phượng hay hổ báo hầm hố, tiệm thiên về những hình xăm mini nhỏ xíu dành cho các bạn nữ. Những hình xăm ở cổ tay, xương quai xanh, sau vành tai mang đến vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt cho khách hàng.


          Thời gian thực hiện dài ngắn phụ thuộc vào hình xăm lớn hay nhỏ. Đến với Since 1995 Tattoo, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xăm hình uy tín chất lượng với thái độ phục vụ nhiệt tình và mức giá phải chăng. Có thể nói Since 1995 Tattoo là một trong những địa chỉ xăm hình tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.


          Quy trình vệ sinh được đảm bảo nghiêm ngặt, các thiết bị được lựa chọn kĩ lưỡng, tất cả đều là hàng cao cấp. Hình xăm được tạo nên hết sức sinh động, chất lượng, đảm bảo nhìn qua thôi đã thấy mê rồi. Với thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình niềm nở, giá cả phải chăng, Since 1995 Tattoo thực sự là điểm đến mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu mong muốn có được hình xăm ấn tượng trên cơ thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          154/7 Trần Thị Trọng (Cống Lở Cũ), Phường 15, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại:
          0964 657 974

          Email: Bemine5495@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/ThuyTran5495/

          Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

          Gọi điện
          Since 1995 Tattoo
          Since 1995 Tattoo
          Since 1995 Tattoo
          Since 1995 Tattoo
        • Nếu bạn đang ở Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh và yêu thích những hình xăm đẹp và gây ấn tượng với mọi người thì nhất định không thể bỏ qua Hiển Tattoo Studio. Đây là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và đang được tìm kiếm và làm mưa làm gió trong nhiều năm qua.


          Khi bạn đến với Hiển Tattoo Studio bạn sẽ bị ngạc nhiên về sự rộng rãi, thoáng mát nơi đây. Cùng với đó, phòng được trang bị máy lạnh, phòng kín, sạch sẽ sẽ tạo cảm giác cho bạn vô cùng thoải mái. Ở tiệm Hiển Tattoo Studio, các máy móc thiết bị hiện đại và được nhập khẩu từ nhiều nhiều nước trên thế giới: Đức, Mỹ, Italia. Vấn đề sạch sẽ được Hiển Tattoo Studio đặt lên hàng đầu, nên kim xăm ở đây được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thưnơg hiệu nổi tiếng và chỉ được sử dụng một lần. Mực ở nơi đây đảm bảo chất lượng, không bị phai màu. Đến với Hiển Tattoo Studio bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tư vấn cho khách hàng một cách tỉ mỉ, chi tiết và với giá vô cùng hợp lí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 04 Võ Thành Trang, Phường 11, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0985 262 607

          Email: tattoo.oc@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/hientattoostudio

            Gọi điện
            Hiển Tattoo Studio
            Hiển Tattoo Studio
            Hiển Tattoo Studio
            Hiển Tattoo Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy