Top 3 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP.HCM

  1. Top 1 Studio Tattoo DUY KHANG
  2. Top 2 Văn Trọng Tattoo
  3. Top 3 Xăm Nghệ Thuật Chiến Hồ

Top 3 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP.HCM

Ngoc Huyen 102 0 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật trước nay đều là một trong những dịch vụ được nhiều người yêu thích vì tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Bài viết dưới đây Toplist xin giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio Tattoo DUY KHANG

    Gọi điện

    Studio Tattoo DUY KHANG là một trong những địa điểm xăm hình được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất tại huyện Nhà Bè, TPHCM. Mỗi tác phẩm hình xăm do Studio Tattoo DUY KHANG thực hiện đều đặt hết tâm huyết của mình vào đó, cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết dù là nhỏ nhất.


    Với bàn tay khéo léo và mắt nhìn thẩm mỹ, các nghệ sĩ xăm hình của tiệm xăm sẽ mang đến những tác phẩm xuất sắc nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Và một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có được một hình xăm ưng ý là công nghệ xăm hình hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành thực hình xăm.


    Studio Tattoo DUY KHANG luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng những tác phẩm hình xăm đẹp và uy tín nhất. Đội ngũ nhân viên luôn làm việc với tiêu chí nhiệt tình chu đáo và vui vẻ, không gây căng thẳng, luôn tạo sự thoải mái cho khách hàng để đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của bạn. Sau quá trình thực hiện, hình xăm có màu sắc đẹp tự nhiên, chân thật, hiệu quả duy trì lâu dài, màu bền theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Đào Sư Tích, Phước Lộc, Nhà Bè, TPHCM
    Điện thoại: 0903 720 740
    Email: artistsduykhang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ArtNguyenPhi

    Gọi điện
    Studio Tattoo DUY KHANG
    Studio Tattoo DUY KHANG
    Studio Tattoo DUY KHANG
    Studio Tattoo DUY KHANG

  2. Văn Trọng Tattoo là một tiệm xăm uy tín tại huyện Nhà Bè mà bạn nên tham khảo. Hoạt động chính trong lĩnh vực xăm hình và xỏ khuyên nghệ thuật, Văn Trọng Tattoo sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có nhiều khách hàng tin tưởng ghé đến khi có nhu cầu. Tại đây có thể thực hiện hầu hết các mẫu hình xăm đa dạng với những màu sắc và độ cầu kì khác nhau ở mọi bộ phận cơ thể. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và nhận lại thành quả ưng ý cũng như được phục vụ tận tâm.


    Với nhiều mẫu mã hình xăm đã được thực hiện cho nhiều khách hàng khác nhau, Văn Trọng Tattoo tự tin có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Luôn đặt tiêu chí an toàn và sự ưng ý của bạn lên làm mục tiêu hàng đầu, Văn Trọng Tattoo hoàn toàn là một địa chỉ thích hợp dành cho những ai đam mê xăm hình nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phước Lộc, Nhà Bè, TPHCM
    Điện thoại: 0899 025 755
    Facebook: https://www.facebook.com/JenRyTrong
    Tiktok: https://www.tiktok.com/@trongxam.nhabe

    Gọi điện
    Văn Trọng Tattoo
    Văn Trọng Tattoo
    Văn Trọng Tattoo
    Văn Trọng Tattoo
  3. Top 3

    Xăm Nghệ Thuật Chiến Hồ

    Gọi điện

    Xăm Nghệ Thuật Chiến Hồ là một địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật uy tín và chất lượng nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Được biết anh Chiến - quản lý và cũng là thợ xăm chính của tiệm Xăm Nghệ Thuật Chiến Hồ là một thợ xăm lành nghề, được cấp chứng chỉ đầy đủ trong lĩnh vực này. Anh đã tham dự cuộc thi VietNam International Tattoo Convention 2023 và đoạt giải cao với những tác phẩm xăm hình nghệ thuật đẹp mắt.


    Với thế mạnh là thực hiện những đường xăm mang tính nghệ thuật và tỉ mỉ, chi tiết, Xăm Nghệ Thuật Chiến Hồ luôn là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng ghé đến. Những tác phẩm của Chiến Hồ Tattoo luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như giá trị nghệ thuật của nó. Sở hữu kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề và có chuyên môn đào tạo học viên chuyên nghiệp, Xăm Nghệ Thuật Chiến Hồ chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi tới đây. Chiến Hồ Tattoo luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách tận tình nhất để có thể đem đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 đường số 49. Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
    Điện thoại: 0937 110 700
    Email: chienhotattoo.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chienhotattoo

    Gọi điện
    Xăm Nghệ Thuật Chiến Hồ
    Xăm Nghệ Thuật Chiến Hồ
    Xăm Nghệ Thuật Chiến Hồ
    Xăm Nghệ Thuật Chiến Hồ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy