Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Hoàng Minh Tattoo Studio
  2. Top 2 MiAn Studio - Tattoo & Piercing
  3. Top 3 Tattoo D-ink xăm Hình Hà Đông
  4. Top 4 Thái Mèo Tattoo

Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Kiều Nguyễn 4900 0 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật là cả một sự hội nhập trong nhận thức của mỗi cá nhân, người ta thường thấy sự xăm hình ở những cá nhân có sự yêu thích và mong muốn sở hữu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Minh Tattoo Studio

    Gọi điện

    Hoàng Minh Tattoo Studio hoạt động trong ngành xăm hình nghệ thuật đến nay được khoảng 7 năm và đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong làng xăm hình nghệ thuật Đông Đa, Hà Nội. Hoàng Minh Tattoo Studio sở hữu đội ngũ nhân viên, tợ xăm có phong cách làm việc chuyên nghiệp, am hiểu chuyên sâu về nghệ thuật xăm hình vậy nên dù cho những hình xăm được chỉ định có độ khó cao cũng không làm khó được đội ngũ của Hoàng Minh Tattoo Studio. Hoàng Minh Tattoo Studio luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất khi khách hàng đã chọn đến studio để xăm hình.


    Hoàng Minh Tattoo Studio trang bị cho studio những kiến thức và các yếu tố liên quan đến dịch vụ một cách chuẩn nhất:

    • Mực xăm, máy xăm tất cả đều được nhập 100% từ Mỹ.
    • Kim xăm chỉ sử dụng 1 lần cho 1 người, đảm bảo an toàn tuyệt đối 100% cho khách hàng.
    • Giá cả phù hợp với chi phí dựa trên thu nhập của khách hàng.

    Hoàng Minh Tattoo Studio chuyên sửa hình xăm bị hỏng, xăm giấu vết sẹo lâu năm, những bớt chàm bẩm sinh tạo nên nét đẹp riêng cho nó bằng những hình xăm chất lượng. Nếu mong không mong muốn sở hữu những hình xăm đại trà chúng ta có thể yêu cầu Hoàng Minh Tattoo Studio thiết kế mẫu xăm độc quyền cho mình và đảm bảo không trùng với bất cứ một hình xăm nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 862 296
    Email: hoangminh2296@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xamhinh9999

      Gọi điện
      Hoàng Minh Tattoo Studio
      Hoàng Minh Tattoo Studio
      Nét xăm thanh lịch của Hoàng Minh Tattoo Studio
      Nét xăm thanh lịch của Hoàng Minh Tattoo Studio

    • MiAn Studio - Tattoo & Piercing đang là cái tên uy tín tong làng xăm hình nghệ thuật của Hà Nội, đây là nơi các tín đồ của xăm hình có thể tìm đến, hãy nói cho MiAn Studio - Tattoo & Piercing biết yêu cầu cũng như mong muốn của bạn về một hình xăm, bạn sẽ nhận ngay một hình phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân và khi xăm xong bạn chắc chắn sẽ không cần hối hận khi tin tưởng vào MiAn Studio - Tattoo & Piercing.


      MiAn Studio - Tattoo & Piercing là cửa hiệu xăm hình nghệ thuật có những tay thợ có niềm đam mê đặc biệt với loại hình nghệ thuật này, họ tìm tòi, họ học hỏi để trau dồi kỹ năng của bản thân đồng thời họ cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành để tư vấn cho khách hàng nhằm đảm bảo những mẫu hình xăm được xăm từ MiAn Studio - Tattoo & Piercing là những mẫu hình xăm tối tân nhất.


      Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn của MiAn Studio - Tattoo & Piercing là những người có tâm với nghề sẽ tư vấn cho bạn những phương án tối ưu để khách hàng có thể đưa ra quyết định chính xác nhất cho hình xăm của mình. Thiết bị xăm là thiết bị chuẩn của ngành, an toàn với chính làn da vfa sức khỏe của khách hàng khi đến với MiAn Studio - Tattoo & Piercing.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa nhà Big C Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0976 830 506 & 0969 380 506
      Fanpage: www.facebook.com/MiAntattoo/

        Gọi điện
        MiAn Studio - Tattoo & Piercing
        MiAn Studio - Tattoo & Piercing
        MiAn Studio - Tattoo & Piercing
        MiAn Studio - Tattoo & Piercing
      • Tattoo D-ink là địa chỉ xăm hình nữ đẹp dành cho các chị em, có địa chỉ ở B12tt18 Bạch Thái Bưởi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Bên cạnh đó Tattoo D-ink cũng nhận đào tạo học viên xăm hình luôn nhé.


        Tattoo D-ink có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, tay nghề cao, cùng với các trang thiết bị hiện đại, có rất nhiều mẫu mã hình xăm khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và yêu thích nên lượng khách cũng khá đông và ổn định, nên nếu bạn có nhu cầu đến đây hãy đặt lịch trước để được giữ chổ và nhận được những tư vấn tận tình trước khi quyết định đặt hình xăm lên da mình nhé.


        Tattoo D-ink cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi dành cho chị em như giảm 20%, xăm 1 tặng 1 mini tattoo (chế độ bảo hành hình xăm trọn đời),... mỗi thời điểm sẽ có chương trình khuyến mãi khác nhau, giá cả hình xăm tại đây cũng đa dạng tùy vào kích thưowsc, vị trí và độ khó, nói chung tại đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá là giá khá hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 50 Đường Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0978 232 542
        Email: datech123vn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/dinkpage1998/

        Gọi điện
        Tattoo D-ink Xăm Hình Hà Đông
        Tattoo D-ink Xăm Hình Hà Đông
        Tattoo D-ink Xăm Hình Hà Đông
        Tattoo D-ink Xăm Hình Hà Đông
      • Khi quyết định xăm lên cơ thể chúng ta đều vì 1 lí do nào đó nhất định: có người vì nó ý nghĩa với bản thân, có người vì nó là kỉ niệm, có người vì nó là văn hóa dân tộc, có người thì đơn giản vì họ thích hình xăm đó....vv Hình xăm là thế, nó lưu giữ lại những kỉ niệm, 1 khoảnh khắc bất kì trong cuộc sống mỗi người đến suốt cuộc đời. Bởi vậy giá trị của nó cũng vì thế mà tương xứng. Những tác phẩm Thái Mèo Tattoo là lời khẳng định cho thương hiệu và đẳng cấp của team Thái Mèo Tattoo trong ngành xăm nước nhà.


        Một môi trường chuyên nghiệp, một không gian độc đáo, artist thân thiện, tác phẩm chất lượng là những tiêu chí mà Thái Mèo Tattoo hướng đến trong nhiều năm qua. Thái Mèo Tattoo vẫn miệt mài làm việc, luôn luôn phát triển để đưa tới các bạn những hình xăm đẹp nhất, inbox cho page để được nhận hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 các bạn nhé.! Chỉ cần bạn yêu thích nó - phần còn lại là công việc của Thái Mèo Tattoo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông

        Điện thoại: 0916 136 636

        Email: johnnytran30051995@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/thaimeotattoo1982

        Gọi điện
        Thái Mèo Tattoo
        Thái Mèo Tattoo
        Thái Mèo Tattoo
        Thái Mèo Tattoo




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy