Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 901 0 Báo lỗi

Lễ cưới là việc quan trọng của đời người và cần phải chuẩn bị thật kỹ càng. Và trang điểm cũng là việc làm đau đầu những cô dâu. Sau đây Toplist xin chia sẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tipu Make up

    Gọi điện

    Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Chính vì thế, việc lựa chọn một studio hay một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng. Luôn là một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với ưu thế này, Tipu Make up chính xác là địa chỉ tuyệt vời tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh mà bạn hằng tìm kiếm.

    Tại Tipu Make up, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quý phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ,… hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà Tipu Make up có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.

    Ngày nay trang điểm cô dâu không còn quá cầu kì như trước đây, gương mặt cô dâu càng tự nhiên thì càng được đánh giá cao. Thấu hiểu rõ điều này, Tipu Make up luôn nắm bắt kịp thời mọi xu hướng và phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên trong suốt để thật rạng rỡ trong ngày cưới cũng là một trong những thế mạnh nổi trội nhất. Với style này, các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng... sẽ giúp cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, thời trang và lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0939 919 696

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tipumakeup/
    • www.facebook.com/tipumakeupacademy
      Gọi điện
      Tipu Make up
      Tipu Make up
      Tipu Make up
      Tipu Make up

    • Top 2

      Make up Nhàng Nguyễn

      Gọi điện

      Làm sao để có thể rạng rỡ nhất trong ngày cười? Đâu là địa chỉ make up cô dâu đẹp và uy tín? Đó dường như là nỗi trăn trở của mọi cô dâu trước ngày đại hôn của mình. Thấu hiểu được tâm tư ấy của các bạn gái nên make up Nhàng Nguyễn từ khi có mặt trên thị trường trang điểm cho đến nay luôn cung cấp những dịch vụ make up chất lượng mà đặc biệt đó là trang điểm cô dâu.


      Make up Nhàng Nguyễn
      là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc make up cũng như giúp nhiều cô dâu tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận tỏa sáng trong ngày cưới của mình nên nơi đây trở thành địa điểm được nhiều người truyền tai nhau về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm. Đến với Nhàng Nguyễn các cô dâu sẽ được các chuyên viên ở đây tư vấn những phong cách phù hợp với khuôn mặt của mình như: phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách trong veo,nhẹ nhàng hay tiểu thư điệu đà công chúa. Dù là phong cách nào bạn sẽ được Nhàng Nguyễn thực hiện một cách tỉ mỉ và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


      Bênh cạnh đó, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng nên Makeup Nhàng Nguyễn luôn cập nhật những xu hướng make up cô dâu mới nhất. Vì thế, mỗi cô dâu sau khi được họa mặt bởi bàn tay lành nghề của những chuyên viên đến từ make up Nhàng Nguyễn đều trở nên xinh xắn và rạng ngời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 62 Lô Tư, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0984 994 882

      Email: makeupnhangnguyen@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/makeupnhangnguyen/

      Gọi điện
      Make up Nhàng Nguyễn
      Make up Nhàng Nguyễn
      Make up Nhàng Nguyễn
      Make up Nhàng Nguyễn
    • Top 3

      Make up Kiều Min

      Gọi điện

      Tại Bình Tân, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Make up Kiều Min trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến Make up Kiều Min - chuyên viên trang điểm đầy tài năng của địa chỉ này. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Make up Kiều Min luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.

      Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Make up Kiều Min. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.

      Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, Make up Kiều Min sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Makeup Kiều Min luôn cảm thấy yên tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 1, 704/28 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0934 327 947

      Email: kieunguyencntpdh02@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/makeupkieumin/

        Gọi điện
        Make up Kiều Min
        Make up Kiều Min
        Make up Kiều Min
        Make up Kiều Min
      • Top 4

        Studio BB Kỳ Hân

        Gọi điện

        Nổi bật với phong cách trang điểm sáng tạo và hiện đại, Studio BB Kỳ Hân là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ tại quận Bình Tân, TP. HCM.


        Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, tinh tế, sang trọng sẽ không bao giờ lỗi thời giúp cô dâu nổi trội hơn, cho dù bạn kết hôn vào thời điểm nào đi chăng nữa. Các chuyên viên tại Kỳ Hân đều được giáo viên hàng đầu trong giới make up đào tạo thật bài bản trước khi làm cô dâu, chắc chắn sẽ không làm các nàng dâu thất vọng.


        Tại Studio BB Kỳ Hân, các nàng có rất nhiều lựa chọn cho Make-up look của mình:

        • Tone The Muse nhẹ nhàng, nên thơ
        • Tone Công chúa trẻ trung, ngọt ngào
        • Tone Sang trọng cuốn hút, quyền lực
        • Tone Hàn Quốc xinh đẹp, lộng lẫy
        • Tone Douyin mới lạ, thu hút
        • Tone Nude thạch trong trẻo, tinh tế
        • Tone Tây đậm đà, sắc sảo

        Tuy nhiên, không phải tone nào cũng hợp với khuôn mặt của các nàng 100%. Vì vậy các dâu sẽ được Make-up Artist tư vấn lại dựa trên sở thích và đường nét khuôn mặt để tôn lên điểm mạnh vốn có và che đi những khuyết điểm. Từ đó nàng dâu sẽ sở hữu được diện mạo hài hoà, vừa đúng tone makeup như ý vừa nổi bật được nét đẹp riêng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 685. Tỉnh lộ 10. P Bình Trị Đông, B. Q Bình Tân, TP. HCM
        • 1069 Quốc Lộ 1A Bình Trị Đông A, Bình Tân (ngã tư cầu vượt Hương Lộ 2)

        Hotline: 0933 458 819

        Fanpage: https://www.facebook.com/StudioBbkyhan/?locale=vi_VN

        Gọi điện
        Studio BB Kỳ Hân
        Studio BB Kỳ Hân
        Studio BB Kỳ Hân
        Studio BB Kỳ Hân
      • Top 5

        Áo cưới Nguyễn Tú

        Gọi điện

        Áo cưới Nguyễn Tú là một trong những tiệm trang điểm cô dâu uy tín nhất tại quận Bình Tân, TP. HCM mà các cặp đôi nhất định phải tham khảo.

        Phục vụ các nàng dâu sang trọng và tinh tế bắt buộc gu thẩm mỹ của người thợ cũng cần tỷ lệ thuận. Chính vì thế, chuyên viên tại Áo cưới Nguyễn Tú vẫn luôn kỹ tính trong các makeup look sao cho phải toát lên được khí chất, thần thái và tôn trọng những nét tự nhiên từ chính khách hàng của mình. Với mỗi sản phẩm makeup cô dâu tại Áo cưới Nguyễn Tú đều là những tâm huyết và giá trị được công nhận không quá lời, không hoa mỹ.

        Hơn thế nữa, Áo cưới Nguyễn Tú cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất thì Áo cưới Nguyễn Tú chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 313 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM (cách bến xe miền Tây 500m)

        Điện thoại: 0908 813 019 (Ms Ánh) & 0765 726 163 (Như)

        Website: www.aocuoinguyentu.com

        Fanpage: www.fb.com/aocuoinguyentucom

        Gọi điện
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
      • Top 6

        Make up Sarah

        Gọi điện

        Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Make up Sarah, một trong những địa chỉ makeup cô dâu rất được yêu thích tại quận Bình Tân, TP. HCM giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.

        Hiểu được nỗi lo của mọi cô dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Make up Sarah luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Make up Sarah luôn sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình.

        Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi. Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Make up Sarah luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24/8 Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. HCM

        Điện thoại: 0937 708 268

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004524249728

        Gọi điện
        Make up Sarah
        Make up Sarah
        Make up Sarah
        Make up Sarah
      • Nếu muốn tìm một địa điểm trang điểm cô dâu đẹp tại quận Bình Tân, TP. HCM, Hoàng Ngân Makeup cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đây luôn là cái tên nắm bắt nhanh chóng các xu hướng trang điểm mới và giúp bạn có vẻ ngoài lộng lẫy và hoàn hảo.

        Lớp trang điểm của Hoàng Ngân Makeup mỏng nhẹ, trong veo. Ngay cả khi ống kính đến gần, khuôn mặt của bạn vẫn sẽ luôn mịn màng không tì vết, không bị tạo cảm giác cộm phấn hay bị hằn nếp nhăn trên mặt. Sau đó, Hoàng Ngân Makeup sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn đặc biệt hơn ở đôi mắt, giúp bạn trở nên đẹp theo đặc điểm rất riêng của bản thân mình và mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông.

        Ngày cưới là ngày mà các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp nhất, Hoàng Ngân Makeup sẽ giúp bạn đảm bảo đủ các tiêu chí trên nhưng vẫn đảm bảo khuôn mặt xuất hiện ai cũng nhận ra, tạo ra từ nét đẹp riêng của từng người và làn da tự nhiên, đặc điểm khuôn mặt rất riêng của phụ nữ Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP. HCM

        Điện thoại: 0964 013 874 (Call/Zalo)

        Facebook: https://www.facebook.com/hoangthi.ngan.180072

        Gọi điện
        Hoàng Ngân Makeup
        Hoàng Ngân Makeup
        Hoàng Ngân Makeup
        Hoàng Ngân Makeup




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy