Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Makeup Tina Lê
  2. Top 2 Linh Linh Makeup Store
  3. Top 3 Roise Makeup Studio
  4. Top 4 Vạn Người Mê
  5. Top 5 Trường Giang Makeup

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 974 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại? Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Makeup Tina Lê

    Gọi điện

    Ngày cưới không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Hoàn Kiếm, Hà Nội thì đừng ngần ngại đến với Makeup Tina Lê - một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1 của các cô dâu. Thanh tú và nhẹ nhàng, yêu kiều diễm lệ như nàng công chúa bước ra từ cổ tích chính là những lời có thể miêu tả rõ nhất về các cô dâu của Makeup Tina Lê. Và nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản tối đa, đây chắc chắn sẽ là người đồng hành lý tưởng để bạn thật xinh tươi trong ngày vui của đời mình.


    Vẫn với lối trang điểm quen thuộc, đúng chuẩn theo phong cách “Trẻ trung – Sang trọng – Tinh tế” nhất theo mọi thời đại, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, cô chuyên viên Tina Lê chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Makeup Tina Lê luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hàng Cá, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 717 171

    Email: tinalemakeup@gmail.com

    Website: https://tinalemakeup.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TINALEMAKEUP.17HANGCA/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Makeup Tina Lê
    Makeup Tina Lê
    Makeup Tina Lê
    Makeup Tina Lê

  2. Top 2

    Linh Linh Makeup Store

    Gọi điện

    Linh Linh Makeup Store là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em biết đến. Khi đến đây, bạn sẽ trở nên thật xinh đẹp, lộng lẫy trong những ngày quan trọng của cuộc đời mình. Chính bởi vậy mà Linh Linh Makeup Store là cái tên tiếp theo được giới thiệu trong những địa chỉ make đẹp. Sự khác biệt về chất lượng dịch vụ cho đến xu hướng trang điểm là điều làm nên sự hài lòng của mọi người khi đến Linh Linh Makeup Store. Hơn thế nữa, mỹ phẩm “xịn” được sử dụng vô cùng đảm bảo kèm theo đội ngũ chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệp sẽ giúp bạn phát huy được các ưu thế của gương mặt mình.


    Với “style” nhẹ nhàng, chuyên viên tại Linh Linh Makeup Store luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. Ngoài dịch vụ trang điểm trên, Linh Linh Makeup Store còn có các dịch vụ trang điểm dựa trên phong cách trang điểm như: Trang điểm mỏng nhẹ, trang điểm nhẹ nhàng, trang điểm như không trang điểm, trang điểm style,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5, Ngõ 32 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0835 335 353
    Email: linhlinhmakeupartist@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/linhlinhmakeup
    Giờ mở cửa: 04:00 - 20:00
    Gọi điện
    Linh Linh Makeup Store
    Linh Linh Makeup Store
    Linh Linh Makeup Store
    Linh Linh Makeup Store
  3. Tiếp tục cho cuộc hành trình tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Roise Makeup Studio. Với sự nỗ lực hết sức mình trong suốt thời gian qua, Roise Makeup Studio đang dần trở thành một trong những tiệm trang điểm được ưa thích tại khu vực Hoàn Kiếm. Tại đây, trước khi trang điểm bạn sẽ được các chuyên gia kiểm tra da và hỏi cặn kẽ về mục đích trang điểm, không gian sự kiện tham gia, trang phục dự kiến để tìm ra cách trang điểm phù hợp nhất.


    Thêm vào đó cửa hàng chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm uy tín, hàng đầu như: Chanel, Guerlain, Makeup 4ver… với ưu điểm độ bám tốt, có độ bền, lên màu tự nhiên. Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu, Roise Makeup Store được hàng ngàn cô dâu tin tưởng lựa chọn trong những năm vừa qua. Với đội ngũ makeup artist rất có gu thẩm mỹ và nhiều kinh nghiệm, dịch vụ chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất tốt chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 103 994
    Email: hongnhungnguyen.16894@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ROSIEMakeupStore/
    Gọi điện
    Roise Makeup Studio
    Roise Makeup Studio
    Roise Makeup Studio
    Roise Makeup Studio
  4. Vạn Người Mê chính là một địa chỉ không thể thiếu trogn danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp, chất lượng và uy tín nhất Hoàn Kiếm. Đến với nơi này, cô dâu sẽ được lựa chọn và được tiệm tư vấn kĩ lưỡng về phong cách trang điểm, làm tóc cô dâu, phụ kiện đi kèm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, tone màu da để trở nên xinh đẹp, nổi bật, duyên dáng nhất. Khi nói về make up, Vạn Người Mê sẽ đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu từ phong cách trang điểm tự nhiên chuyển thành phong cách trang điểm trẻ trung, đến phong cách trang điểm dịu dàng quyến rũ và sau cùng là phong cách trang điểm ấn tượng.


    Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng lãng mạn mang đến sự tươi tắn, tràn đầy năng lượng cho các nàng dâu với những gam màu ấm từ mắt, môi cho đến má cho đến kiểu makeup trẻ trung, trong trẻo như sương mai với tone nude đốn tim các nàng dâu bởi chính sự giản dị của nó, Vạn Người Mê luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 ngõ 18b Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 661 986
    Fanpage: www.facebook.com/noimi.phunxamthammy.makeup.nails
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Trường Giang Makeup

    Gọi điện

    Một cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất Bình Dương đó là Trường Giang Makeup. Là một cái tên không mấy xa lạ so với những nàng dâu tại quận Hoàn Kiếm nữa, với tài biến hóa và "nâng tầm" cô dâu trở nên vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại và ý nghĩa bậc nhất trong cuộc đời người con gái. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng của đội ngũ Trường Giang Makeup, đảm bảo sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.


    Không cần phép màu, chỉ cần đến Trường Giang Makeup bạn sẽ thành cô dâu xinh đẹp, đi đến đâu mọi người cũng phải ngắm nhìn. Trường Giang Makeup với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và nhiệt huyết mong muốn góp phần làm cho ngày cưới của nàng trở nên đáng nhớ và khó quên hơn bao giờ hết. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với Trường Giang Makeup ngay để được nhận tư vấn và trải nghiệm dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và tuyệt vời này tại quận Hoàn Kiếm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Thanh Yên, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 323 886 & 0392 356 666
    Fanpage: www.facebook.com/truonggiangmakeup
    Gọi điện
    Trường Giang Makeup
    Trường Giang Makeup
    Trường Giang Makeup
    Trường Giang Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy