Jun Makeup Store.

top 7
Phương Trinh

Jun Makeup Store được đông đảo khách hàng biết đến là một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cần Thơ. Đến đây, bạn sẽ tìm được cho mình một style makeup phù hợp, thật lộng lẫy, sang trọng, tăng thêm phần trẻ trung, đầy sức sống của nàng dâu mới.


Phong cách trang điểm cô dâu của Jun Makeup Store không quá cầu kỳ, chỉ cần vài chi tiết đơn giản, tập trung tạo dấu ấn dựa trên màu son đỏ quyến rũ, thu hút và đầy quyền lực. Tổng thể của style makeup tại Jun Makeup Store được xây dựng nên hình tượng cô dâu sang trọng, tinh tế nhưng không kém sự hấp dẫn. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Jun Makeup Store bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt. Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề gương mặt của mình có nhiều khuyết điểm, bởi vì Jun Makeup Store sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy vô cùng khéo léo và tỉ mỉ.


Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Jun Makeup Store để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0901 000 106

Fanpage: https://www.facebook.com/junmakeupstore/ | https://www.facebook.com/jun.tran.351

Jun Makeup Store
Jun Makeup Store
Jun Makeup Store
Jun Makeup Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy