Trâm Trần Makeup

top 11
Giang Lê

Ngày cưới là ngày trọng đại của đời người con gái vì thế công tác chuẩn bị thật sự rất quan trọng. Đặc biệt là khuôn mặt của cô dâu phải thật sự lộng lẫy, phải trở thành người đẹp nhất trong buổi tiệc. Trâm Trần Makeup luôn thấu hiểu điều đó và mong muốn giúp các nàng dâu thật sự tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


Trâm Trần Makeup là nơi phù hợp cho những cô dâu muốn makeup phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, thanh khiết. Phong cách đơn giản nhưng lại thể hiện sự thanh lịch, giúp thu hút ánh nhìn của mọi người, cũng như khiến cho cô dâu được trẻ trung hơn và tràn đầy sức sống. Trâm Trần Makeup luôn thấu hiểu mong muốn của mỗi nàng dâu để lựa chọn phong cách cũng như tone màu makeup phù hợp nhất, giúp các nàng trở thành người đẹp nhất trước tất cả quan khách. Tại Trâm Trần Makeup, các nàng còn được chăm sóc da mặt, massage để có được làn da khỏe mạnh, giúp lớp makeup được giữ lâu hơn.


Ngoài trang điểm cô dâu, Trâm Trần Makeup còn có dịch vụ khác như trang điểm theo yêu cầu cá nhân, cho thuê áo dài cưới, váy cưới. Trang phục cưới tại Trâm Trần cũng khá lung linh, nổi bật. Với lớp makeup và đồ cưới xinh đẹp tại đây sẽ giúp cho cô dâu thêm phần tươi tắn, rạng rỡ. Chính vầy vậy, đây chính là nơi mà các nàng dâu có thể tin tưởng, giúp các nàng dâu trở nên xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Trần Khánh Dư, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
0935 947 773

Fanpage: https://www.facebook.com/ImWedding2022 | https://www.facebook.com/tram.tran.102

    Trâm Trần Makeup
    Trâm Trần Makeup
    Trâm Trần Makeup
    Trâm Trần Makeup

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy