Hoàng Ngân Make-Up Store

top 2
Phương Trinh

Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Cần Thơ? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vẻ tự nhiên? Thế nhưng thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hoàng Ngân Make-Up Store chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, Hoàng Ngân Make-Up Store còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng đầy quyến rũ. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu makeup đang thịnh hành, Hoàng Ngân Make-Up Store vận dụng một cách linh hoạt những phong cách trang điểm ấy để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu trong ngày cưới.


Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ những khóa học chất lượng, Hoàng Ngân Make-Up Store cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm của Hoàng Ngân Make-Up Store bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Đinh Tiên Hoàng, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0913 730 788

Fanpage: https://www.facebook.com/makeuphoangngan/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Hoàng Ngân Make-Up Store
Hoàng Ngân Make-Up Store
Hoàng Ngân Make-Up Store
Hoàng Ngân Make-Up Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy