Top 10 Shop bán đồ trang trí nhà đẹp nhất trên Shopee

Tâm Thanh 136 0 Báo lỗi

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc mua sắm đồ trang trí cho căn nhà nhỏ của mình thêm lung linh, mới mẻ để tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái mà không kém ... xem thêm...

  1. Vuadecor là shop bán hàng trang trí nội thất được yêu thích trên Shopee, shop có đa dạng các sản phẩm từ gương với nhiều mẫu độc lạ không chỉ dùng để soi mà còn dùng để trang trí phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, phòng thay đồ,... thể hiện cá tính của chủ nhân và vật trang trí cho shop quần áo, spa, salon, resort, homestay, khách sạn,... toàn các sản phẩm không thể thiếu được.


    Những sản phẩm của shop Vuadecor mang lại sự sang trọng, hiện đại, tinh tế, tối giản, chất liệu thì thể hiện hình ảnh sắc nét chân thật. Vậy nên khi đến với shop Vuadecor, quý khách hàng sẽ luôn lựa chọn được cho không gian nhà mình những sản phẩm độc đáo, hút mắt nhất.


    Link Shopee: https://shopee.vn/vuadecor.vn

    Vuadecor
    Vuadecor
    Vuadecor
    Vuadecor

  2. IGA là cửa hàng chuyên cung cấp tranh và vật dụng trang trí nhà cửa, văn phòng, phòng khách căn hộ, khách sạn tại Shopee có uy tín lâu năm. Sản phẩm được yêu thích nhất tại shop là dòng tranh tráng gương bóng, sang trọng, giúp nâng tầm giá trị không gian sống đẳng cấp trong ngôi nhà bạn. Phù hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại, scanvadian tới tân cổ điển....giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng hơn rất nhiều.


    IGA còn chuyên cung cấp cho khách hàng các loại tranh treo tường với các công dụng khác nhau như: tranh treo tường, tranh văn phòng tạo động lực, tranh trang trí khách sạn – căn hộ, tranh phong thủy, tranh phòng trẻ em, tranh nhà ở, tranh treo tường cafe,… Do đó, mỗi bức tranh đều mang một màu sắc riêng nhưng tất cả vẫn đều được làm nên bởi cái tâm của người thiết kế. Bởi vậy mà những sản phẩm tại luôn mang những giá trị nghệ thuật cao và được nhiều khách hàng đón nhận.


    Với chính sách giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng và thuận tiện, IGA luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.


    Link Shopee: https://shopee.vn/iga.official

    IGA Tranh Treo Tường
    IGA Tranh Treo Tường
    IGA Tranh Treo Tường
    IGA Tranh Treo Tường
  3. Top 3

    SENCOM Official

    SENCOM là shop cung cấp giải pháp trang trí nội thất decor hàng đầu tại Việt Nam đã có mặt trên Shopee, SENCOM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và kiến thức decor trang trí. Sencom tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm tranh sắt treo tường, đồng hồ decor, Gấu BearBrick, khay để đồ, khay đựng đồ... nhập khẩu chất lượng có giá trị tốt nhất, đẹp nhất cũng như đi cùng vẻ đẹp hoàn hảo, sự tự tin về chất lượng sản phẩm bền bỉ qua nhiều năm.


    Sencom luôn thấu hiểu và trân trọng những giá trị về ngôi nhà hạnh phúc của bạn nên đã luôn cố gắng tìm ra những sản phẩm mang giá trị chân thực cả về tính hữu ích cả về tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn.


    Hãy để Sencom mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thiết kế tinh tế, độc đáo chắc chắn sẽ tạo cho không gian của bạn cực kỳ đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ra, khi mua hàng tại Sencom bạn sẽ nhận được sự tư vấn của những chuyên viên có thẩm mỹ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.


    Link Shopee: https://shopee.vn/sencomvietnam

    SENCOM
    SENCOM
    SENCOM
    SENCOM
  4. Top 4

    Bách Mộc Official

    Bách Mộc là thương hiệu độc quyền của Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Bách Mộc, một địa điểm cung cấp vật dụng trang trí nhà cửa cực kỳ phong phú. Tất cả các từ mẫu mã, chủng loại, chất liệu đều vô cùng đa dạng từ những thanh gỗ, sợi dù,... shop đã tạo nên rất nhiều sản phẩm treo tường đẹp mắt tinh tế. Đến với Bách Mộc Official trên Shopee bạn thao hồ lựa chọn những món đồ xin xắn cho căn nhà mình và luôn có cảm giác rằng các thiết kế này được dành riêng cho từng không gian trong nhà của chính mình.


    Ngoài ra Bách Mộc còn thiết kế rất nhiều sản phẩm độc lạ nét đặc trưng riêng của shop với muôn vàn màu sắc phong phú, các bạn có thể mua về để trang trí cho chính ngôi nhà của mình hoặc mang đi tặng cũng rất hợp lý nhé. Phong cách và thẩm mỹ thiết kế luôn cập nhật, mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và rất dễ thương nữa nhé.


    Linh Shopee: https://shopee.vn/bachmoc_official

    Bách mộc
    Bách mộc
    Bách mộc
    Bách mộc
  5. Top 5

    Levika.HCM

    Levika.HCM là shop chuyên bán các sản phẩm rèm cửa chất lượng tốt giá rẻ, shop có kho hàng rộng cả nghìn m2 tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh, bảo đảm bán lẻ giá như bán sỉ, Levika.HCM luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động.


    Tại shop nổi bật nhất là dòng sản phẩm Rèm cửa dán tường 2 lớp không cần khoan, dễ vệ sinh, họa tiết tươi mát che nắng rèm cửa còn có tác dụng tạo sự thoải mái, ấm cúng và mang lại sự riêng tư của chính gia chủ, đồng thời cũng ảnh hưởng đến yếu tố phong thuỷ của căn nhà, màu sắc họa tiết của rèm cửa cũng nói lên được gia chủ là người sang trọng hay nhã nhặn ngoài ra rèm cửa còn cực kì bền bỉ với thời gian. Đây là một trong những shop mà được các chị em lựa chọn nhiều nhất cho ngôi nhà của chính mình.

    Link Shopee: https://shopee.vn/levika.hcm

    Levika
    Levika
    Levika
    Levika
  6. Top 6

    ZooYoo Official Store

    ZooYoo là nơi cung cấp những sản phẩm nội thất trang trí hiện đại và dẫn đầu xu hướng với chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Phải nói đến top đầu là giấy dán tường - vật liệu trang trí nội thất có cấu tạo bề mặt dưới là giấy mặt trên là nhựa và được in trên đó các hoa văn, họa tiết với đủ các màu sắc khác nhau làm cho ngôi nhà bạn thêm phần mới mẻ.


    Sảm phẩm của shop có chất liệu bằng nhựa mỏng, có thể chùi rửa dễ dàng. Màu sắc đa dạng, bắt mắt, độ bền của decal từ 3-4 năm, giá thành rẻ. Ngoài ra còn có những mẫu decal rất ngộ nghĩnh đáng yêu các mẹ có thể trang trí phòng ngủ cho bé yêu của mình, đảm bảo bé nào cũng rất yêu thích nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/zooyoohomedecor

    ZooYoo giấy dán tường
    ZooYoo giấy dán tường
    ZooYoo giấy dán tường
    ZooYoo giấy dán tường
  7. Top 7

    Phukiennhadep

    Phụ kiện nhà đẹp chuyên cung cấp các sản phẩm hoa lụa, hoa cao su trang trí nhà cửa theo phong cách hiện đại và sang trọng! Hoa của shop yên tâm là đẹp và xịn không khác khác gì hoa tại các shop hoa tươi. Tại đây có rất nhiều mẫu hoa trang trí nhà cửa như: Hoa lan, hoa cúc, hoa thủy tiên... Với giá thành lại phải chăng.


    Đến với shop bạn không cần phải bỏ công sức quá nhiều cho việc trang trí hoa trong nhà mà vẫn mang lại vẻ đẹp tươi mới cho những góc trong căn nhà của bạn. Mỗi một loại hoa một chiếc bình lại mang một đặc trưng một nét đẹp riêng, ngoài ra shop bán thêm cả khăn trải bàn, khăn để bình hoa, chậu hoa... sẽ giúp không gian sống trong ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng. Hãy ghé shop ngay khi cần bạn nhé.

    Link Shopee: https://shopee.vn/phukiennhadep

    Phụ kiện nhà đẹp
    Phụ kiện nhà đẹp
    Phụ kiện nhà đẹp
    Phụ kiện nhà đẹp
  8. Siêu thị nội thất & trang trí Baya là địa chỉ bán đồ trang trí nhà uy tín trên Shopee. Lấy cảm hứng từ loài chim được mệnh danh là "Kiến trúc sư của thiên nhiên", cái tên Baya đã được lựa chọn để viết tiếp câu chuyện cho thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Baya có đội ngũ nhân viên tận tâm và không ngừng đổi mới với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Bạn có thể mua sắm từng món đồ nội thất, trang trí riêng lẻ hoặc mua theo combo, tại đây có những bộ sưu tập ấn tượng như: Các bộ ấm trà của Baya được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sứ xương, sứ, gốm, sành, thủy tinh kết hợp với thiết kế tinh tế mang hơi hướng của cả phương Tây và Á châu, đồ trang trí bằng vải, đồ trang trí nhà bếp,... Hãy cùng Baya tiếp tục hành trình kiến tạo nên những tổ ấm tươi đẹp, bởi nhà không chỉ là nơi dừng chân mà còn là nơi nuôi dưỡng những tâm hồn, nơi những giá trị văn hoá Việt được kế thừa và phát huy.


    Link Shopee: https://shopee.vn/bayavietnam

    BAYA DECOR
    BAYA DECOR
    BAYA DECOR
    BAYA DECOR
  9. Ghome cũng là shop chuyên bán đồ decor nhà độc đáo mà bạn có thể tìm đến trên Shopee. Ghome tự hào là nhà phân phối các sản phẩm nội thất trang trí thông minh, vừa tiện lợi vừa có tính thẩm mĩ cao, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, bảo hành các sản phẩm lên đến 6 tháng. Mặt hàng decor ở đây vô cùng phong phú từ các món nhỏ nhất, có thể sắm đủ cả bộ cho ngôi nhà của mình từ đôi dép, thảm, ga giường đồng bộ.


    Một số sản phẩm của Ghome như: Khay mứt tết, phụ kiện trang trí, sét ấm trà/bình nước, hoa tết, sét bát đĩa, thảm sàn, thảm bếp, thảm cửa, thảm chân, Thùng, giỏ kệ, hộp giày, gối... Bạn có thể tìm thấy vô vàn món đồ trang trí nhà cửa tinh tế và đáng yêu tại Ghmoe, nhất là các món đồ nhà bếp chỉ cần nhìn thấy là mê ngay! Từ bộ tạp dề đến thớt, găng tay hay thìa dĩa đều đáng yêu cực kỳ. Sản phẩm độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao, cực kỳ phù hợp cho các không gian nội thất hiện đại ngày nay. Nếu bạn là người đam mê nấu nướng và muốn trang trí căn bếp thật xinh xắn thì nhớ ghé thăm Ghome nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/ghome_official

    Ghome - Đồ trang trí trong nhà
    Ghome - Đồ trang trí trong nhà
    Ghome - Đồ trang trí trong nhà
    Ghome - Đồ trang trí trong nhà
  10. Đuôi Trắng - Mèo Thần tài thành lập từ năm 2012 chuyên về quà tặng, sản phẩm trang trí nhà cửa, trang trí cửa hàng, Mèo Thần tài siêu đa dạng mẫu mã với đủ sản phẩm từ Mèo Thần tài Jinshi từ Đài loan, Mèo Yakushigama từ Nhật Bản, hãng đồ thủ công Ryukudou với đa dạng kênh bán hàng, từ trực tiếp tới qua các sàn thương mại điện tử. Lạc vào Đuôi Trắng - Mèo Thần tài trên Shopee, bạn như được bước vào thế giới của những món đồ decor độc đáo, với phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm chủ yếu tại đây là đồ chơi, đồ trang trí làm từ gỗ.


    Bên cạnh đó còn có một số những món đồ ngộ nghĩnh bằng sắt, men sứ hay thủy tinh... những sản phẩm này là độ nhẹ và màu sắc tự nhiên của nó, rất dễ dàng để bài trí trong nhiều loại hình không gian khác nhau: từ phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, cho đến quán café, nhà hàng... Nếu bạn ưa thích sự đơn giản, mộc mạc của những miền nông trại “lộn ngộn” củi gỗ, linh hoạt trong phong cách nội thất hiện đại thì hãy dành chút thời gian ngó nghiêng tại Đuôi Trắng - Mèo Thần tài - một “đại bản doanh” đồ décor nằm trong top đầu địa chỉ mua sắm yêu thích của các bạn!


    Link Shopee: https://shopee.vn/duoitrang

    Đuôi Trắng - Mèo Thần tài
    Đuôi Trắng - Mèo Thần tài
    Đuôi Trắng - Mèo Thần tài
    Đuôi Trắng - Mèo Thần tài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy