Top 5 Shop bán bó hoa len handmade đẹp nhất trên Shopee

  1. Top 1 Ladyco
  2. Top 2 Yiyu.vn
  3. Top 3 MƠ - Creative giftshop
  4. Top 4 Tiệm nhà Mỉm
  5. Top 5 Kemtip

Top 5 Shop bán bó hoa len handmade đẹp nhất trên Shopee

Thanh Lương 28 0 Báo lỗi

Hoa len handmade gần đây đang chiếm được nhiều ưu ái của giới trẻ vì sự dễ thương, sáng tạo và đầy tinh tế. Chính vì thế, hãy cùng Toplist khám phá những shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ladyco

    Ladyco cũng là một shop bán các sản phẩm từ len handmade có tuổi đời còn khá trẻ. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường hơn 1 năm trước nhưng Ladyco đã có cho mình một thế giới đồ len handmade vô cùng đa dạng và tinh tế.


    Mỗi bó hoa len handmade tại Ladyco đều được tạo ra với sự cẩn thận, tỉ mỉ và kiên trì của nghệ nhân. Các bó hoa đều mang đầy màu sắc và sự tinh tế khiến cho ai cũng yêu thích khi nhìn thấy. Ngoài ra mỗi bó hoa len đều mang trên mình một ý nghĩa riêng, dùng làm quà tặng sẽ thể hiện được tấm lòng của người tặng và thông điệp bạn muốn gửi đến người nhận. Bạn có thể chọn cho mình những bó hoa hồng biểu tượng của tình yêu, bó hoa hướng dương thể hiện sự mạnh mẽ, bó hoa cúc vạn thọ biểu thị cho sự trường tồn, vĩnh cửu và bất diệt. Nếu bạn muốn tìm những bó hoa bằng thú bông, Ladyco cũng bán rất nhiều sản phẩm đa dạng và dễ thương.


    Ngoài các sản phẩm hoa len handmade, Ladyco còn có các dụng cụ, phụ kiện đan len cho bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện sự khéo léo của mình.


    Link shop: https://shopee.vn/ladyco.246

    Ladyco
    Ladyco
    Ladyco
    Ladyco

  2. Top 2

    Yiyu.vn

    Yiyu là shop chuyên bán đồ handmade và phụ kiện, đồ gia dụng tiện ích. Dù chỉ mới thành lập được hơn 1 năm nhưng Yiyu đã có một lượng khách hàng khổng lồ với 6,7 nghìn người theo dõi trên Shoppe và 3,7 nghìn lượt đánh giá trung bình gần 5 sao từ người mua.


    Yiyu có những bó hoa len handmade nhìn vô cùng sống động và tinh tế như hoa mộc lan, hoa hướng dương, hoa tulip, hoa hồng… Các bó hoa handmade đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, thiết kế... nên hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mỗi thiết kế đều toát lên sự tinh xảo, cuốn hút và đậm chất riêng. Khi mua một bó hoa len handmade của Yiyu, bạn sẽ cảm nhận được sự tâm huyết và tình yêu thương với từng sản phẩm của shop.


    Với các sản phẩm đan móc len thủ công của mình, Yiyu đã cho khách hàng thấy sự quan tâm chăm chút đến từng chi tiết để tạo ra những sản phẩm độc đáo và đáng trân trọng.


    Link shop: https://shopee.vn/tyler1.vn

    Yiyu.vn
    Yiyu.vn
    Yiyu.vn
    Yiyu.vn
  3. MƠ - Creative giftshop là một cửa hàng quà tặng, quà lưu liệm chuyên bán các sản phẩm hoa len, móc khóa handmade. Dù mới gia nhập thị trường khoảng 1 năm, nhưng MƠ - Creative giftshop đã có cho mình một lượng khách hàng rất đông đảo và những phản hồi vô cùng tích cực.


    Nhìn vào những sản phẩm của MƠ - Creative giftshop có thể thấy sự sáng tạo, khéo léo và vô cùng tinh tế của chủ shop. Từ các chậu hoa len, cành hoa len, bó hoa len đến những bông hoa thú len đều rất dễ thương, dễ dàng chiếm được cảm tình của người mua. Với những bông hoa len nhiều màu sắc thì thể hiện được sự phối màu đầy tinh tế của người làm ra chúng. MƠ - Creative giftshop luôn đảm bảo sản phẩm được đưa đến tận tay khách hàng một cách nguyên vẹn và đẹp đẽ nhất.


    Đây là một lựa chọn không tồi cho những bạn muốn mua các sản phẩm vừa xinh vừa bền làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân hay mua cho chính bản thân mình.


    Link shop: https://shopee.vn/mo.byus

    MƠ - Creative giftshop
    MƠ - Creative giftshop
    MƠ - Creative giftshop
    MƠ - Creative giftshop
  4. Top 4

    Tiệm nhà Mỉm

    Tiệm nhà Mỉm cũng là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tham khảo các sản phẩm handmade từ len. Trải qua 6 năm gây dựng và trưởng thành, tiệm nhà Mỉm đã bán ra hàng nghìn sản phẩm handmade từ len và chứa đầy những yêu thương gửi đến cho khách hàng như quà lưu niệm, kẹp tóc, túi, mũ.


    Đặc biệt những bó hoa len của tiệm nhà Mỉm nhìn vô cùng xinh xắn và dễ thương, được thể hiện qua bàn tay đầy khéo léo và sáng tạo của người làm. Những bó hoa được đan móc của tiệm nhà Mỉm tuy được chuẩn bị khá lâu để đảm bảo sự tỉ mỉ và thành phẩm hoàn hảo hết mức có thể nhưng giá cả bán ra lại vô cùng phải chăng. Sự cẩn thận trong từng công đoạn từ khâu đan len đến khâu đóng gói, vận chuyển thể hiện sự trân trọng đối với mỗi sản phẩm bán ra cũng như sự tôn trọng với khách hàng.


    Chính vì vậy, những bó hoa len handmade của tiệm nhà Mỉm luôn nhận được những phản hồi rất tốt từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    Link shop: https://shopee.vn/tiemnhamim

    Tiệm nhà Mỉm
    Tiệm nhà Mỉm
    Tiệm nhà Mỉm
    Tiệm nhà Mỉm
  5. Top 5

    Kemtip

    Nếu bạn đang phân vân lựa chọn sản phẩm hoa len handmade thì shop Kemtip là nơi bán rất nhiều sản phẩm handmade từ len vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Đây là một cửa hàng bán đồ handmade đa dạng, giá cả phù hợp với túi tiền.


    Khi nhìn vào những bó hoa len khách hàng sẽ thấy vô cùng thích thú và sẳn sàng trả tiền để sắm cho mình những sản phẩm ưng ý làm quà tặng hay cho bản thân. Những đóa hoa bằng len mềm mại và độc đáo không chỉ góp phần tô thêm sắc màu tươi tắn cho không gian xung quanh bạn mà còn làm tăng thêm sắc màu cho tâm hồn bé xinh, giúp chúng ta cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng hơn giữa cuộc sống vốn có nhiều lo toan và bề bộn .


    Ngoài việc chọn mua những bó hoa len có sẵn tại shop, bạn cũng có thể thuê shop thiết kế và đan len theo yêu cầu của riêng bạn. Điều này sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở thành độc nhất vô nhị và nếu bạn dùng sản phẩm đó làm quà tặng cho những người bạn yêu quý thì còn gì bằng.


    Link shop: https://shopee.vn/duthu

    Kemtip
    Kemtip
    Kemtip
    Kemtip




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy